ตาตก คิ้วตก รู้ไหม โหงวเฮ้งไม่ดีทำดวงตกได้นะ !

คิ้วตก, ตาตก

โหงวเฮ้ง เป็นเรื่องที่ใครหลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะเชื่อว่าสามารถช่วยเสริมสร้างให้เรื่องของชีวิต การทำงานและเงินทองดีขึ้นได้ ทำให้คนที่สนใจเรื่องนี้เลือกที่จะปรับเปลี่ยนรูปร่างหน้าตาให้ตรงกับลักษณะของโหงวเฮ้งตามตำรา เพื่อหวังว่าจะช่วงสร้างเสริมบุญบารมีให้กับตัวเองมากขึ้นได้ และโดยส่วนใหญ่บริเวณที่คนมักจะให้ความสนใจในการปรับโหงวเฮ้ง ก็คือบนใบหน้าของเรา ไม่ว่าจะเป็น ดวงตา คิ้ว หู จมูก และปาก

ดวงตาและคิ้ว ก็ถือเป็นอีกจุดหนึ่งที่เชื่อกันว่าถ้ามีลักษณดวงตาและคิ้วที่ดีตามตำราโหงวเฮ้งก็จะช่วยให้มีชีวิตที่ดี การงาน การเงินก็จะปัง แต่ถ้าตาตก คิ้วตกล่ะก็ อาจถึงขั้นทำให้ดวงตกชีวิตพังกันได้เลย ดังนั้นคนที่สนใจในเรื่องของโหงวเฮ้งจึงให้ความสนใจกับสองจุดนี้มากเป็นพิเศษ และถ้าพบว่าลักษณะของดวงตาและคิ้วไม่ดีตามตำราล่ะก็ ก็จะรีบหาทางแก้ไขกันเป็นการใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนสไตล์การแต่งหน้า หรือสักคิ้วเพื่อให้ไม่ดูคิ้วตกจนเกินไป

นอกจากนี้ การฉีดโบท็อกซ์ เติมฟิลเลอร์ก็สามารถช่วยแก้ปัญหาตาตก คิ้วตก ได้ แต่ก็ได้เพียงในระยะสั้นเท่านั้น และต้องมีการทำซ้ำอยู่เรื่อย ๆ เพื่อปกปิดปัญหานี้ ซึ่งนาน ๆ ไปอาจทำให้รู้สึกเบื่อที่จะต้องคอยไปฉีดโบท็อกซ์และเติมฟิลเลอร์อยู่เรื่อย ๆ เพื่อปกปิดปัญหาไปอย่างไม่จบสิ้น

ฉะนั้น อย่าปล่อยให้ปัญหาตาตก คิ้วตกมาบั่นทอนความมั่นใจจนทำให้รู้สึกชีวิตตกต่ำลง ในเมื่อสามารถปัญหานี้สามารถแก้ไขได้ในระยะยาวได้ ด้วยการผ่าตัดศัลยกรรมดึงกระชับใบหน้า ซึ่งในปัจจุบันมีหลากหลายวิธีให้เลือก และที่ Apex Medical Center เรามีวิธีการแก้ไขปัญหาความหย่อนคล้อยบริเวณรอบดวงตาทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นการแก้หนังตาตก คิ้วตก โดยเทคโนโลยีการส่องกล้องปักหมุดซึ่งเป็นเทคนิคพิเศษของ Apex ซึ่งเป็นวิธีการผ่าตัดแผลเล็กที่ดีกว่าการผ่าตัดศัลยกรรมเพื่อดึงกระชับใบหน้าแบบเดิม ๆ อีกทั้งยังใช้เวลาน้อย เห็นผลได้ทันที และไม่มีรอยแผลเป็นให้กวนใจ ฟื้นคืนความมั่นใจ และเสริมโหงวเฮ้งให้ดูดีมากขึ้น เมื่อโหงวเฮ้งดี กำลังใจก็ดี ชีวิตแฮปปี้ การงาน การเงินก็ปังสมใจนึกเลยล่ะค่ะ

เห็นไหมคะว่าปัญหาตาตก คิ้วตก ที่ทำให้ดูโหงวเฮ้งไม่ดี สามารถแก้ไขได้ ฉะนั้นอย่าปล่อยให้เรื่องตก ๆ มาดึงชีวิตของคุณให้ตกตามลงไปด้วย รีบแก้ไขวันนี้ เพราะเรื่องของความเป๊ะปังเป็นเรื่องที่รอไม่ได้นะจะบอกให้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร : 0888-7000-39
LINE@ ID : @APEXsurgery
หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40APEXsurgery