รวม 10 แผลเป็นจากการดูดไขมัน!

ดูดไขมัน

ดูดไขมัน เป็นวิธีการกำจัดไขมันที่เห็นผลรวดเร็วแบบครั้งเดียวเจ็บแล้วจบที่คนส่วนใหญ่มักจะนึกถึงเป็นหลัก เพราะ การดูดไขมันเป็นการผ่าตัดเพื่อนำไขมันออกในทันที ซึ่งหลายๆคนก็มักจะนึกว่านี่แหละคือวิธีที่ดีที่สุดแล้ว ทั้งที่ความจริงแล้วหากกระทำโดยแพทย์ที่ไม่มีความเชี่ยวชาญผลที่ได้ก็อาจไม่เป็นอย่างที่ต้องการ แถมยังอาจเกิดแผลเป็นที่น่ากลัวและเป็นอันตรายติดตัวไปตลอดชีวิตอีกด้วย วันนี้เรามีตัวอย่างแผลเป็นจากการดูดไขมันมาฝากกัน ใครที่กำลังคิดจะกำจัดไขมันด้วยการผ่าตัดดูดไขมันแล้วล่ะก็ ลองดูรูปภาพเหล่านี้ก่อนเลยแล้วค่อยตัดสินใจอีกทีค่ะ

แผลเป็นจากการดูดไขมัน หมดกันผิวสวย !!

เรามีตัวอย่างแผลเป็นจากการดูดไขมันมาฝากกันค่ะ ใครที่กำลังคิดจะกำจัดไขมันด้วยการผ่าตัดดูดไขมันแล้วล่ะก็ ลองดูรูปภาพเหล่านี้ก่อนเลยแล้วค่อยตัดสินใจก็ไม่สายนะคะ

ดูดไขมัน

ดูดไขมัน

ดูดไขมัน

เห็นไหมล่ะคะว่าแผลเป็นจากการดูดไขมันนั้นนอกจากจะอยู่ติดตัวเราไปอีกนานแล้ว บางรายก็กลายเป็นภาวะแทรกซ้อน หรือเป็นแผลเรื้อรังที่น่ากลัวและรักษาได้ยาก ดังนั้นถ้าคิดจะกำจัดไขมันส่วนเกินออกจากร่างกายจริงๆ และไม่อยากเจอความเสี่ยงที่เป็นอันตราย เราขอแนะนำการทำ CoolSculpting ที่อาจจะเป็นคำตอบที่คุณกำลังมองหาอยู่ ด้วยเทคโนโลยีการสลายไขมันด้วยความเย็นโดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่มีแผล ไม่ต้องเจ็บตัว แถมยังไม่ต้องพักฟื้น ทำให้ผู้เข้ารับบริการสามารถกลับมามีรูปร่างที่ดีขึ้นได้อย่างปลอดภัย

เพราะในการทำ CoolSculpting นั้น ผู้เชี่ยวชาญจะนำเครื่องวางลงบนผิวหนังบริเวณที่ต้องการกำจัดไขมันออก จากนั้นความเย็นในอุณหภูมิติดลบจะถูกส่งลงไปยังเซลล์ไขมันใต้ผิวหนังซึ่งเป็นเซลล์ที่ไวต่อความเย็นมากที่สุด ทำให้เซลล์ไขมันตายลงโดยไม่ส่งผลกระทบต่อเซลล์อื่นๆในร่างกาย โดยในการทำแต่ละครั้งใช้เวลาเพียง 35-45 นาทีเท่านั้น หลังจากนั้นผู้เข้ารับบริการสามารถกลับไปใช้ชีวิตได้ตามปกติ ส่วนเซลล์ไขมันที่ตายลงก็จะถูกกำจัดออกมาผ่านทางกลไกของร่างกายตามธรรมชาติ และจะสามารถเห็นความเปลี่ยนแปลงได้ชัดเจนหลังจากทำไปแล้ว 2-3 เดือน ทำให้ผู้เข้ารับบริการสามารถกลับมามั่นใจในรูปร่างได้อีกครั้ง หมดปัญหาเรื่องไขมันส่วนเกิน และไม่ต้องมานั่งกังวลเรื่องแผลเป็นจากการผ่าตัดต่อไป

ปรึกษา และสอบถามเพิ่มเติม โทร. 0888-7000-26
📱 FB inbox : click http://m.me/apexprofoundbeauty
📱 Line : http://line.me/ti/p/@apexcallcenter

Summary