ดื่มนม ลดอ้วน หุ่นสวยได้ด้วยเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ

ดื่มนม ลดอ้วน
เมื่อก่อนยาลดความอ้วนถือเป็นไอเทมยอดฮิตที่สายลดความอ้วนต้องซื้อหามากิน ทว่าส่วนใหญ่กลับให้โทษต่อร่างกายมากกว่าช่วยให้ผอม และทุกวันนี้ความรู้เกี่ยวกับการลดน้ำหนักก็กว้างขวางและถูกพัฒนาขึ้นมาก เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงตระหนักถึงสิ่งที่ดีต่อสุขภาพในระยะยาว แทนที่จะเห็นผลรวดเร็วแต่อันตราย และกำลังมองหาอาหารจากธรรมชาติที่กินแล้วช่วยให้หุ่นสวยแถมยังมีประโยชน์ ซึ่งนมคือหนึ่งในนั้นค่ะ เพราะนมมีส่วนช่วยควบคุมให้ระบบเผาผลาญร่างกายของเราทำงานได้ดียิ่งขึ้น เนื่องจากแคลเซียมในนมจะไปช่วยขัดขวางการสร้างและสะสมไขมัน มิหนำซ้ำนมยังมีคุณประโยชน์มหาศาลต่อร่างกายอีกต่างหาก แต่ ดื่มนม ลดอ้วน ได้อย่างไร? เรามีคำตอบมาฝากค่ะ

ถึงจะยังมีหลายคนที่เข้าใจว่าการดื่มนมทำให้ยิ่งอ้วน แต่ความเข้าใจนี้ก็มีทั้งส่วนที่ถูกและผิดค่ะ แน่นอนว่าหากคุณเลือกดื่มนมชนิดหวานเจี๊ยบ ปริมาณน้ำตาลพุ่งสูงทะลุหลอดมาก ๆ นั่นย่อมทำให้น้ำหนักขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัย ฉะนั้นการกินนมเพื่อสุขภาพ แถมได้หุ่นสวยปังที่ถูกต้อง ก่อนอื่นต้องพิจารณาประเภทนมที่จะดื่มให้ดีค่ะ

โดยมีข้อมูลจากการทดลองที่เชื่อถือได้ในสหรัฐอเมริกาพบว่า ใน 24 สัปดาห์ ผู้เข้าร่วมการทดลองที่ดื่มนมพาสเจอร์ไรซ์ไขมันต่ำในปริมาณ 3-4 ขวดต่อวัน จะสามารถลดน้ำหนักได้มากกว่าคนที่ไม่ดื่มนมเลย ซึ่งสูตรดื่มนมนี้มีประโยชน์ต่อพุงของคุณ เพราะนมสามารถเข้าไปช่วยเผาผลาญไขมันบริเวณหน้าท้องได้เป็นอย่างดีนั่นเอง

เลือก “ดื่มนม” ให้เหมาะ ก็ ลดอ้วน ได้ !

  1. คุณไม่จำเป็นต้องเลือกดื่มนมชนิดใดชนิดหนึ่งเพียงอย่างเดียวค่ะ โดยสามารถเลือกดื่มหลายชนิดสลับกันตามชอบ เพื่อให้ได้สารอาหารที่หลากหลายและครบถ้วน
  2. ตั้งแต่วัยเด็กจนถึงวัยรุ่น สามารถเลือกดื่มนมชนิดใดก็ได้สลับกัน ทว่าในวัยทำงานจนถึงวัยสูงอายุ หากมีปัญหาเรื่องสุขภาพจำเป็นต้องควบคุมปริมาณน้ำตาลหรือไขมันละก็ ควรเลือกบริโภคนมที่มีปริมาณน้ำตาลและไขมันต่ำ เช่น นมอัลมอนด์ นมจากถั่วพิสตาชิโอ นมถั่วเหลืองสูตรหวานน้อย หรือนมพร่องมันเนย เป็นต้นค่ะ
  3. ส่วนในวัยที่ต้องการปริมาณแคลเซียมสูง อย่างวัยรุ่น ผู้สูงอายุ หญิงตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร ควรเลือกดื่มนมวัว นมถั่วเหลืองหรือถั่วอื่น ๆ ที่เสริมแคลเซียม เพื่อให้ได้ปริมาณแคลเซียมที่เพียงพอต่อวันค่ะ
  4. สำหรับใครที่เน้นดื่มเพื่อหุ่นสวย ลดน้ำหนัก และเพื่อควบคุมระบบเผาผลาญ ควรเลือกดื่มนมจืดที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล แต่ถ้าคุณเป็นสายติดกินหวาน จะลองเลือกสูตรหวานน้อยก็ได้ค่ะ
  5. หากคุณเลือกดื่มนมที่มาจากพืช เช่น นมถั่วเหลือง หรือนมอัลมอนด์ ควรเลือกเป็นสูตรเสริมแคลเซียม เพื่อให้ร่างกายได้ปริมาณแคลเซียมที่จำเป็นค่ะ
  6. ถ้าหากคุณแพ้นมวัว หรือแพ้แลคโตสในนมวัว อย่าลืมอ่านฉลากเพื่อเลือกซื้อนมวัวสูตรปราศจากแลคโตส หรือจะเลือกดื่มนมจากพืชที่เสริมแคลเซียมก็ได้
  7. สิ่งสำคัญที่มองข้ามหรือลืมไม่ได้โดยเด็ดขาดคือ ก่อนเลือกซื้อนมชนิดใด ๆ ควรอ่านส่วนผสมข้างกล่อง และอ่านฉลากโภชนาการก่อนทุกครั้งค่ะ

เห็นแล้วใช่ไหมคะว่าแท้จริงประโยชน์ของการดื่มนม ขอเพียงเลือกชนิดให้ถูก นอกจากดีต่อสุขภาพในระยะยาวแล้ว ยังช่วยเรื่องระบบเผาผลาญและการลดน้ำหนักได้ดีอีกด้วย ฉะนั้นหลังจากนี้ใครที่ไม่ค่อยดื่มนม แต่อยากได้อาหารเสริมที่ดีต่อสุขภาพ ลองหันมาตุนนมสดสูตรไม่ผสมน้ำตาลติดตู้เย็นไว้ก็ไม่เสียหลายค่ะ ไว้ดื่มตอนหิว หรือตอนอยากของหวานก็ไม่เลว หรือจะลองผสมกินกับบรรดาผลไม้แห้ง ผลไม้สด ธัญพืช หรือผสมลงในเครื่องดื่มก็ได้ ที่สำคัญหากนำไปอุ่นหรือปรุงอาหาร ไม่ควรให้ผ่านความร้อนมากเกินไป เพราะจะทำให้สูญเสียแคลเซียมในนมได้นะคะ 

ไม่ชอบดื่มนม หันมาทำ CoolSculpting Elite แทนได้นะ!

หากคุณอยากได้สัดส่วนสวยกระชับ ปราศจากไขมันส่วนเกินโดยไม่ต้องรอลุ้น หรือไม่ต้องการวุ่นวายกับการเลือกทานอาหารมากเกินไป เราขอแนะนำเทคโนโลยีสลายไขมันส่วนเกินด้วยความเย็นแบบใหม่ล่าสุดอย่าง CoolSculpting Elite ค่ะ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่พัฒนามาจาก CoolSculpting แบบเดิม โดย CoolSculpting Elite จะใช้หัว Applicator อุปกรณ์ที่ออกแบบมาเฉพาะ และพัฒนาขึ้นจากรุ่นเดิมเพื่อดูดติดกับผิวหนังได้มากขึ้น และส่งความเย็นที่อุณหภูมิ -11 ถึง -13 องศาเซลเซียสเข้าไปแช่แข็งเซลล์ไขมันใต้ชั้นผิวหนังในบริเวณที่คุณต้องการได้มากกว่าเดิม ซึ่งการทำแต่ละครั้งจะสามารถกำจัดไขมันออกจากบริเวณที่ทำได้ 20-30% ทีเดียว ซึ่งเซลล์ไขมันที่ตายลงจะถูกกำจัดออกผ่านกลไกร่างกายตามธรรมชาติ และใช้เวลาราว 1-3 เดือนเพื่อเห็นผลความเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจน

ที่ APEX เรามีทีมผู้เชี่ยวชาญประสบการณ์สูงด้านสลายไขมันด้วยความเย็นอย่าง CoolSculpting Specialist ที่พร้อมให้คำแนะนำและดูแลคุณอย่างมืออาชีพตลอดการทำ CoolSculpting Elite เพื่อให้คุณมั่นใจว่าจะได้รูปร่างสวยกระชับตามที่ต้องการ หมดกังวลเรื่องไขมันส่วนเกิน และกลับไปเป็นคุณที่เต็มเปี่ยมด้วยความมั่นใจอีกครั้ง

ปรึกษา และสอบถามเพิ่มเติม โทร. 063-310-8000
FB inbox : click http://m.me/apexprofoundbeauty
Line : http://line.me/ti/p/@apexcallcenter