ต้านความสูงวัย คงความอ่อนเยาว์ ด้วย “ ดึงหน้า ย้อนวัย ไร้แผล “

แม้ว่าความหย่อนคล้อยจะเป็นปัญหาตอกย้ำสำหรับผู้ที่อายุเพิ่มขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าปัญหานี้ยังคงเป็นสิ่งที่น่ากังวลใจสำหรับผู้ที่ไม่อยากให้ใครมองว่าแก่ เช่นเดียวกับ คุณแก้ว แม้ปัจจุบันคุณแก้วจะมีอายุที่เข้าสู่เลข 6 แต่ด้วยความที่เป็นคนใส่ใจ และดูแลตัวเองอยู่ตลอดเวลา คุณแก้วจึงจะมาแชร์เรื่องราวดีๆ ที่เกี่ยวกับการ ศัลยกรรมดึงหน้า ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ความสูงวัย ก็ไม่เคยมาพรากความอ่อนเยาว์จากคุณแก้วไปได้เลย

สวัสดีค่ะทุกวัน พี่แก้วเองนะคะ วันนี้เรื่องราวที่พี่แก้วจะมาแชร์ประสบการณ์ให้กับพี่ๆ น้องๆ หรือใครที่กำลังหาข้อมูลเกี่ยวกับการ ดึงหน้า อยู่ ห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะวันนี้พี่แก้วได้เข้ามาที่ Apex Cosmetic Surgery Center เพื่อมาตามผลดึงหน้าไปครบ 1 ปี ค่ะ จะบอกว่าตอนนี้พอใบหน้าเข้าที่อย่างลงตัวแล้วพี่รู้สึกว่าชอบมาก ทุกอย่างโดยรวมคือโอเคหมด ไม่มีปัญหาอะไรตามมาเลยค่ะ

ความรู้สึกหลังดึงหน้าครบ 1 ปี

อย่างที่บอกค่ะว่าโดยรวมทั้งหมดแล้วพี่ชอบมาก เพื่อนๆ ก็บอกว่าหน้าเด็กกว่าเดิมเยอะมาก ผิวหน้า และรอยเหี่ยวย่นก็ดีขึ้นเยอะมากเช่นกันค่ะ แม้ว่าพี่จะใส่แมส แต่ก็ยังโดนจับผิดเลยค่ะว่าไปแอบทำอะไรมารึเปล่า และจากกระแสตอบรับของคนรอบข้างทำให้พี่ค่อนข้างที่จะประทับใจกับผลลัพธ์หลังดึงหน้าที่เอเพ็กซ์มากค่ะ

ดึงหน้า ปลอดภัย ไร้แผล

ด้วยความที่พี่เป็นคนไม่แพ้ยาอะไรเลย ทำให้การผ่าตัดออกมาง่ายมากค่ะ อีกอย่างที่ชอบมากคือหน้าของพี่ไม่มีแม้แต่รอยแผลเป็นเลย คุณหมอก็ชมตลอดว่าแผลดีมาก จากตอนแรกพี่ก็ไม่เชื่อนะคะว่าผ่าตัดอะไรทำไมถึงจะไม่มีแผล แต่พอวันนี้ได้เจอกับตัวเองแล้ว ก็เลยทำให้รู้ว่า อ๋อ ดึงหน้าที่เอเพ็กซ์เค้าไร้รอยแผลอย่างที่พูดจริงๆ เพราะทุกวันนี้ตลอดเวลาที่ดึงหน้าไปครบ 1 ปี หน้าของพี่ไม่มีตำหนิเลยค่ะ โอเคมากจริงๆ

ทำไมถึงตัดสินใจดึงหน้าที่เอเพ็กซ์

ตัดสินใจที่ คุณหมอสมบูรณ์ ไหวพริบ ล้วนๆ เลยค่ะ เพราะจากที่พี่ศึกษา และหาข้อมูลรีวิวต่างๆ รวมไปถึงดูประวัติ ประสบการณ์ในการดึงหน้าของคุณหมอ และดูจากผลลัพธ์ของเพื่อนๆ ในกลุ่มที่ได้มีการผ่าตัดดึงหน้ากับคุณหมอสมบูรณ์ พี่ค่อนข้างที่จะถูกใจ และไว้ในในฝีมือของคุณหมอเป็นอย่างมาก รักเลยค่ะ

ฝากถึงคนที่อยากดึงหน้า

พี่ขอแนะนำเลยค่ะ สำหรับใครที่กำลังหาข้อมูลเกี่ยวกับการดึงหน้าเพื่อย้อนวัย พี่จะบอกว่ายอมเจ็บตัวแค่ครั้งเดียวแต่ได้ผิวหน้าที่เต่งตึง กระชับ ดูเด็กลงไป 5-10 ปี พี่ว่าคุ้มมากค่ะ เพราะจากผลลัพธ์ของตัวพี่เองที่ดึงหน้ากับเอเพ็กซ์ไปครบ 1 ปี แล้ว การใช้ชีวิตประจำวัน รวมไปถึงการแต่งตัว พี่มีความสุขมาก ใครที่กำลังลังเล พี่อยากให้ลองเข้ามาปรึกษากับคุณหมอก่อนก็ได้นะคะ แต่รับรองว่าหลังทำไปแล้วไม่มีผิดหวังแน่นอนค่ะ

 

 

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศูนย์ศัลยกรรมความงามเอเพ็กซ์

Call : 096-235-4564

Call : 088-870-0039

Call : 088-870-0016

Line : @apexsurgery  หรือ Click http://line.me/ti/p/%40APEXsurgery