ซินแสเป็นหนึ่ง แนะวิธีสวยด้วย..เฮงด้วยแบบไม่พึ่งมีดหมอ

ซินแสเป็นหนึ่งซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดรผู้เชี่ยวชาญอันดับ 1 ด้านศาสตร์การดูโหงวเฮ้งของประเทศไทย โดยนาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักซินแสเป็นหนึ่งแน่นอน เพราะไม่ว่าจะเปิดโทรทัศน์ไปช่องไหน หรือเลื่อนดูคลิปเพลิน ๆ ก็จะเจอซินแสเป็นหนึ่งอยู่บ่อย ๆ ยิ่งไปกว่านั้นเรียกได้ว่าเป็นซินแสประจำวงการบันเทิงก็ว่าได้ ดาราดัง ๆ หลายท่านเคารพนับถือมากมาย ที่ปังได้ขนาดนี้เป็นเพราะอะไรมาฟังเรื่องเล่าของซินแสเป็นหนึ่งกันเลยค่ะ

ก่อนที่จะมาเป็นซินแสโด่งดัง มีงานรุมไม่ขาดสายขนาดนี้ ซินแสเป็นหนึ่งก็เคยเป็นคนนึงที่อยู่นอกกระแส งานไม่ได้ดีอย่างทุกวันนี้ ยิ่งบางช่วงของชีวิตเรียกว่าแย่มากก็เคยเป็นมาแล้ว แต่ด้วยความที่ส่วนใหญ่ต้องออกสื่อ หรือเป็นพิธีกรที่ต้องเจอผู้คนอยู่บ่อย ๆ ซินแสจึงเริ่มหันมาดูแลใส่ใจในใบหน้าของตัวเองมากยิ่งขึ้น อีกทั้งด้วยความที่เป็นซินแสอยู่แล้ว มีความรู้ความเชี่ยวชาญด้านโหวงเฮ้งในการปรับรูปหน้าเป็นอย่างดี เคยปรับเปลี่ยนโหวงเฮ้งใบหน้าให้ดารา จนงานรุ่ง งานปังมาแล้วหลายต่อหลายคน

ซินแสเป็นหนึ่ง

เพื่อการงานที่ปังอย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุด ซินแสเป็นหนึ่งเลยต้องเสริมโหวงเฮ้งให้ตัวเองดีขึ้นด้วย จึงเลือกมาปรับเปลี่ยนรูปหน้าให้ดูดีขึ้นตรงตามลักษณะของโหวงเฮ้งที่ดีกับ Apex Medical Center ซึ่งต้องบอกเลยว่าจากที่ซินแสเป็นหนึ่งเป็นที่นับหน้าถือตา มีลูกศิษย์ลูกหาเคารพนับถือมากมาย แต่พอได้มาปรับเปลี่ยนรูปหน้า แก้ปัญหาจุดบกพร่องบนใบหน้าที่ APEX ผ่านไปไม่นาน การงานจากที่รุ่งอยู่แล้ว แต่ตอนนี้เรียกได้ว่างานปัง เงินมาแบบไม่ขาดสาย เห็นหน้าตามสื่อบ่อยสุด ๆ งานปังกว่าเดิมแบบเปลี่ยนชีวิตซินแสเป็นหนึ่งไปเลย แต่ไม่ใช่แค่งานที่ปัง คนรู้จักใกล้ชิดที่เคยเห็นหน้าคาตากันมานาน ก็ยังทักว่า ช่วงนี้ซินแสไปทำอะไรมา ทำไมถึงสวยขึ้น ผิวหน้าดีขึ้น เรียกได้ว่ามีแต่คนชม และได้รับโอกาสดี ๆ เพิ่มขึ้นมากมาย

ต้องบอกไว้ตรงนี้เลยว่า ซินแสเป็นหนึ่งทำมาทุกอย่างแล้วไม่ว่าจะเป็น ฟิลเลอร์ (Filler) โบท็อกซ์ (Botox) อัลเทอร่า (Ulthera) เทอร์มาจ (Thermage) กับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของ APEX อย่าง คุณหมอ – นายแพทย์เอกลัคณ์ ธรรมสุนทร อาจารย์แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้าโดยเฉพาะ และเนื่องจากซินแสค่อนข้างซีเรียสมาก ๆ กับใบหน้า จุดไหนทำแล้วดี จุดไหนทำไม่ได้ จุดไหนต้องระวังเป็นพิเศษ เพราะต้องการเสริมโหวงเฮ้งให้กับใบหน้าด้วย ซึ่งคุณหมอก็ได้วางแผนการรักษาให้ได้อย่างที่ซินแสต้องการ ผลลัพธ์ที่ออกมาก็เกินความคาดหมายมาก ๆ นอกจากจะช่วยทำให้ใบหน้าสวยปัง ดูดีขึ้นได้แล้ว ชีวิตยังเฮงขึ้นอีกด้วย เรียกได้ว่าปีนี้ซินแสเป็นหนึ่งงานเยอะรับทรัพย์รัว ๆ เลยทีเดียว

และตอนนี้ก็ผ่านมาประมาณเกือบปีแล้ว ถึงเวลาที่ซินแสต้องกลับมาซ่อมแซมและฟื้นฟูผิวเพื่อช่วยเสริมให้โหวงเฮ้งดีขึ้นทั้งด้านการงานแบบปัง ด้านโชคลาภก็ต้องรับทรัพย์รัว ๆ ซึ่งซินแสเป็นหนึ่งก็ได้ให้คำแนะนำสำหรับคนที่ต้องการอยากที่จะปรับเปลี่ยนเสริมโหวงเฮ้งใบหน้าให้ดีขึ้นไว้ดังนี้

  • ริ้วรอยบริเวณหน้าผากมีไม่ได้! : ถ้ามีแล้วจะขัดลาภ ขัดโชค ขัดทรัพย์ อาจารย์จึงต้องมาเคลียร์ริ้วรอยบนหน้าผากทั้งหมดที่มี ให้ดูดี เรียบเนียนขึ้น
  • บริเวณแก้มต้องดูอิ่มเอบ : เปรียบกับฐานทรัพย์ แก้มต้องเต็ม และกระชับ มีน้ำมีนวล

ซินแสเป็นหนึ่ง

และถ้าถามว่าทำไมถึงต้องมาทำที่ APEX ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร กล่าวว่า โดยส่วนตัวอาจารย์แล้วรู้สึกว่าที่คลินิกมีความปลอดภัย เครื่องมือที่ใช้มีความทันสมัย ตอบโจทย์ความต้องการของตัวอาจารย์เอง เลยมั่นใจและเลือกมาทำที่ APEX!

Tip..สำหรับคนที่ต้องเสริมโหวงเฮ้งให้เฮงขึ้นเหมือนซินแสเป็นหนึ่ง

ปัญหาริ้วรอยบนหน้าผาก

สำหรับผู้ที่มีริ้วรอยบนหน้าผาก ตามที่ซินแสบอกไว้ว่าจะขัดโชคลาภต้องรีบแก้ไขปัญหานี้เลยนะคะ โดยเราสามารถใช้เทคนิคการฉีดโบท็อกซ์ลดริ้วรอยช่วยแก้ปัญหานี้ให้หมดไปได้ ซึ่งผลลัพธ์ของการฉีดโบท็อกซ์จะสามารถเห็นผลที่ชัดเจนได้หลังจากฉีดไปแล้ว 2-3 วัน และผลลัพธ์จะคงอยู่ได้นาน 6-8 เดือน เมื่อโบท็อกซ์หมดฤทธิ์เราสามารถกลับมาฉีดซ้ำได้เพื่อเป็นการคงผลลัพธ์ความสวยงามและความเฮงให้อยู่อย่างต่อเนื่อง

ก่อน-หลังทำอัลเทอร่า

ปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อย กรอบหน้าไม่ชัด แก้มตอบ

ปัญหาใบหน้าหย่อนคล้อย กรอบหน้าหาย มักจะเกิดกับคนที่อายุเริ่มมากขึ้นเป็นส่วนใหญ่ แต่สามารถแก้ไขให้ใบหน้าดีขึ้นได้ด้วยเทคนิคการทำเครื่องมือยกกระชับใบหน้าอย่างอัลเทอร่า และ เทอร์มาจ ซึ่งจริง ๆ แล้วผิวหน้าของคนเราที่อายุเริ่มมากขึ้นนั้นต้องการทั้งใบหน้ายกกระชับ และผิวหน้าแน่นขึ้น ดังนั้นการทำทั้งสองเครื่องมือจึงตอบโจทย์มาก ๆ  เช่น การทำอัลเทอร่าครึ่งปี แล้วสลับมาทำเทอร์มาจ จากนั้นสลับเทคนิคการทำไปเรื่อย ๆ ก็จะได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิสูงสุด

และอีกหนึ่งปัญหาสำหรับคนที่แก้มตอบ สามารถแก้ไขปัญหานี้ได้ด้วยการฉีดฟิลเลอร์เติมเต็มแก้มให้ใบหน้าดูอิ่มเอบขึ้นได้ นอกจากนั้นเมื่อแก้มดูเต็มขึ้นก็จะช่วยแก้ปัญหาหน้าโทรม ดูแก่กว่าวัยไปได้ในตัวได้อีกด้วย โดยการฉีดฟิลเลอร์แก้มตอบ สามารถเห็นผลลัพธ์ได้ทันทีหลังทำ และผลลัพธ์สามารถอยู่ได้นาน 12-18 เดือนเลยทีเดียว หลังจากนั้นฟิลเลอร์จะสลายตัวไปเอง จึงไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย

ถ้าใครที่อยากทำสวยแต่ก็ห่วงว่าโหงวเฮ้งจะเปลี่ยน ซินแสเป็นหนึ่งคอนเฟิร์มค่ะว่าโหวงเฮ้งเปลี่ยนแน่นอน แต่เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น ปังขึ้น ซินแสพิสูจน์มาแล้วด้วยตัวเองค่ะ

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ Line@ : @apexbeauty (มี @ นำหน้า) หรืออยากจองคิวเพื่อเข้าปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยตรงก็สามารถทำได้เช่นกันค่ะ