ซิกแพค ไม่ขึ้น ! พยายามเท่าไรก็ไม่มา ต้องทำไง ?

ซิกแพคซิกแพค ความปราถนาของทั้งชายและหญิงที่ดูแลตัวเอง ต้องพยายามตั้งแต่การควบคุมอาหาร ออกกำลังกายเฉพาะจุด ซึ่งกว่าซิกแพคจะขึ้นให้ได้เห็นรูปร่างสวยงาม เราต้องใช้ระยะเวลาการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องยาวนาน หรือในบางคนการมีซิกแพคนั้นยากเหลือเกิน เพราะกรรมพันธ์ หรือไขมันที่สะสมอยู่บริเวณหน้าท้อง เป็นเหตุให้กล้ามเนื้อหน้าท้อง หรือซิกแพค ไม่ชัดเจน ดูไม่เป็นรูปร่างสวยงาม แล้วแก้ปัญหาอย่างไร วันนี้มีวิธีมาแนะนำค่ะ

 

ออกกำลังกายสร้าง กล้ามเนื้อหน้าท้อง หรือ ซิกแพค

การออกกำลังกาย ถือเป็นวิธีการสร้างซิกแพคที่ถูกต้อง แต่ปัญหาคือไขมันที่อยู่บริเวณหน้าท้อง ซึ่งเป็นไขมันสะสม อาจต้องออกกำลังกายเพื่อเผาผลาญ สลายไขมันส่วนบริเวณหน้าท้องก่อน จึงออกกำลังกายเฉพาะจุดบริเวณหน้าท้องอีกครั้ง แต่ในบางคน ไขมันสะสมเกิดจากกรรมพันธ์ สลายออกได้ยาก เป็นเหตุให้ถึงแม้มีซิกแพค ก็ดูเป็นรูปร่างไม่สวยนัก หรือเผยให้เห็นได้ยาก เพราะถูกไขมันสะสมบดบังอยู่

 

แก้ด้วยการดูดไขมัน

การศัลยกรรมดูดไขมัน เป็นการสลายไขมันส่วนเกินออก ซึ่งหลายคนเกิดการเข้าใจผิดคิดว่าการดูดไขมันนั้น ช่วยสลายไขมันและทำให้น้ำหนักลด จึงดูดไขมันเพื่อให้น้ำหนักลดลง แต่ความจริง การดูดไขมัน เป็นการสลายไขมันสะสม ที่เกาะอยู่บริเวณใต้ชั้นผิว ซึ่งเป็นไขมันส่วนเกิน มักถูกสะสมอยู่บริเวณ ต้นแขน ต้นขา หรือหน้าท้อง รวมถึงจุดอื่น ๆ ที่ออกกำลังกายแล้วยังไม่สลายหายไป สามารถใช้การดูดไขมันช่วยสลายได้  

 

ดูดไขมัน

เครื่องดูดไขมัน BODY TITE

การดูดไขมันเป็นอีกหนึ่งการศัลยกรรมที่ต้องใช้เครื่องมือแพทย์สำหรับการดูดไขมันโดยเฉพาะ เพราะฉะนั้นการเลือกเครื่องมือดูดไขมันแก้ปัญหาให้ตรงจุดประสงค์ของผู้ดูดไขมันก็สำคัญ ยิ่งสถานพยาบาลมีเครื่องมือสำหรับการดูดไขมันที่หลากหลาย ทำให้สามารถดูดไขมันแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด

โดยเครื่อง BODY TITE เป็นเครื่องดูดไขมัน ที่ใช้พลังงานคลื่นวิทยุ Radio Frequency ทำการใช้ความถี่วิทยุสลายไขมันที่เกาะบริเวณใต้ชั้นผิวให้หลุดออก และทำการดูดไขมันสะสมออก ซึ่งเครื่อง BODY TITE นอกจากดูดไขมัน ยังช่วยกระชับผิวในเวลาเดียวกัน ช่วยฟื้นฟูคอลลาเจน แก้ปัญหา ผิวเป็นคลื่น ผิวเปลือกส้ม หรือ เซลลูไลท์ และโอกาสที่ไขมันจะกลับมาสะสมบริเวณที่ดูดไขมันนั้นเกิดขึ้นยาก 

 

ดูดไขมัน แล้วทำให้ ซิกแพค ชัดได้ยังไง ?

ปัจจุบัน การศัลยกรรมถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่อง การดูดไขมันเองก็เป็นหนึ่งการศัลยกรรมที่ถูกพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ศัลยกรรม และใช้เครื่องมือในการดูดไขมันอย่าง Body Tite ในการดูดไขมันบริเวณจุดที่มีซิกแพค ซึ่งโดยทั่วไปแล้ว ทุกคนมีซิกแพคอยู่แล้ว แต่ถูกบดบังด้วยไขมัน การที่จะให้รูปร่างเราเผยให้เห็นถึงซิกแพค ต้องทำการสลายไขมันนั้นออกก่อน รวมถึงการสร้างกล้ามเนื้อบริเวณหน้าท้อง โดยการออกกำลังกายเฉพาะจุด ซึ่งการออกกำลังกายแต่ละรูปแบบ มีการบริหารกล้ามเนื้อส่วนต่าง ๆ ที่แตกต่างกัน เช่น การ Sit up ที่ช่วยบริหารกล้ามเนื้อบริเวณหน้าท้อง การ Squat บริหารกล้ามเนื้อบริเวณส่วนขา ก้น ต้องการสร้างกล้ามเนื้อส่วนไหน ต้องออกกำลังกายบริหารให้ถูกจุด

แต่บางคนไขมันสะสมนั้น ต่อให้ออกกำลังกายเท่าไร ก็ไม่สามารถสลายหายไปได้ อาจต้องใช้เครื่องดูดไขมันเข้าช่วย โดยการทำให้เกิดรูปร่างเป็น ซิกแพค ต้องทำการดูดไขมันโดยศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ เนื่องจากการดูดไขมันต้องมีการตกแต่งให้เป็นรูปทรงซิกแพค หากทำโดยศัลยแพทย์ที่ไม่เชี่ยวชาญ อาจดูไม่เป็นธรรมชาติได้

ซึ่งศัลยแพทย์จะทำการวาดแบบของซิกแพค ตามแนวซิกแพคที่มีของร่างกายเราเอง ก่อนเข้ารับการดูดไขมัน และทำการดูดไขมันตามแบบที่วาดไว้ให้เกิดเป็นรูปทรงซิกแพคตามกล้ามเนื้อของผู้ดูดไขมัน โดยเน้นให้เกิดเป็นรูปทรงอย่างธรรมชาติที่สุด

หลังจากการดูดไขมันสร้างซิกแพค อาจมีอาการบวม ช้ำ ทำให้เห็นรูปร่างของซิกแพคไม่ค่อยสวยนัก แต่จะเข้ารูปและสวยขึ้นหลังจากนั้นประมาณ 3 – 6 เดือน ขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเองของผู้ดูดไขมัน และซิกแพคจากการดูดไขมันจะคงอยู่กับเราไปตลอด 

 

สร้างซิกแพค จากการดูดไขมัน ใครทำได้บ้าง ?

ผู้ที่ออกกำลังกายอยู่แล้ว

สำหรับผู้ที่ออกกำลังกาย กำลังอยู่ในขั้นตอนสร้าง กล้ามเนื้อหน้าท้อง แต่พยายามแล้วซิกแพคก็ไม่ชัดเสียที ซึ่งเกิดจากไขมันสะสมที่สลายจากการออกกำลังกายไม่ได้ ต้องใช้การดูดไขมันช่วย โดยทำการดูดไขมันตามแนวซิกแพคที่ผู้บริการมีอยู่แล้ว ซึ่งเมื่อทำแล้วจะทำให้เห็นรูปร่างซิกแพคชัดขึ้น ดูเป็นธรรมชาติ

ผู้ที่มีรูปร่างอวบ มีไขมันบริเวณหน้าท้อง

สำหรับผู้ที่ต้องการมีซิกแพคบางเร่งด่วน แต่ไม่มีเวลาออกกำลังกาย เพราะการออกกำลังกายสร้างซิกแพคนั้นต้องใช้ระยะเวลาระดับหนึ่ง เพื่อสลายไขมันและออกกำลังกายเฉพาะจุด สร้างกล้ามเนื้อหน้าท้อง หากใครไม่มีเวลาสามารถใช้การศัลยกรรมดูดไขมัน สร้างซิกแพคได้ โดยรูปทรงของซิกแพคที่จะได้นั้น ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศัลยแพทย์ โดยการดูดไขมันเฉพาะจุดให้เกิดซิกแพค

โดยซิกแพคที่จะเกิดขึ้นได้นั้นขึ้นอยู่กับรูปร่างของผู้รับบริการ แต่ละบุคคลจะมีซิกแพคที่แตกต่างกัน เพราะฉะนั้นต้องได้รับคำปรึกษาและคำแนะนำจากศัลยแพทย์ เพื่อวิเคราะห์ซิกแพคที่จะได้เมื่อทำศัลยกรรมสร้างซิกแพค 

ซิกแพค

 

ดูดไขมัน สร้างซิกแพค ต้องเลือกคลินิกให้ดี 

เนื่องจากการ สร้างซิกแพค โดยการดูดไขมัน ถือเป็นการศัลยกรรมแบบหนึ่งที่ต้องใช้เครื่องมือทางการแพทย์ และศัลยแพทย์ต้องมีความชำนาญในการใช้เครื่องมือดูดไขมัน เพื่อความปลอดภัยของผู้รับบริการ รวมถึงประสบการณ์ในการศัลยกรรมดูดไขมัน สร้างซิกแพค เพื่อให้ผลลัพธ์ที่ได้จากการทำศัลยกรรม ดูเป็นธรรมชาติ เหมาะสมกับผู้รับบริการที่สุด 

 

โดย APEX เป็นศูนย์ความงามที่มีศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำแนะนำและคำปรึกษากับผู้ที่สนใจทำศัลยกรรมดูดไขมัน สร้างซิกแพค และมีประสบการณ์ในการศัลยกรรมดูดไขมัน ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย เข้าใจ และสามารถใช้เครื่องดูดไขมันอย่างชำนาญ ทำการศัลยกรรมดูดไขมันภายในห้องผ่าตัดที่ได้รับมาตรฐาน ผู้รับบริการจะได้มีซิกแพคที่สวยงาม และดูเหมาะสมกับตัวเองอย่างแน่นอน

 

สอบถามรายละเอียดเรื่อง การดูดไขมัน เพื่อสร้างซิกแพค 

โทร : 0888-7000-39 / 0888-7000-16
LINE@ ID : @APEXSURGERY
หรือคลิก HTTP://LINE.ME/TI/P/%40APEXSURGERY