ฉีดไขมัน หน้าผาก ไม่ต้องยัดซิลิโคน ไม่เจ็บหนัก

ฉีดไขมัน หน้าผากฉีดไขมัน หน้าผาก หนึ่งส่วนที่สามารถเพิ่มความสวยงามให้กับใบหน้าเราได้เป็นอย่างดี สำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาหน้าผากแบน บุ๋ม มีโหนกคิ้ว ทำให้หน้าผากไม่มีมิติ แก้ปัญหาด้วยการฉีดไขมันได้ นอกจากหน้าผากนูนสวย มีมิติ ยังได้ผิวดีด้วย ทำไมถึงได้ผิวดี วันนี้มาแนะนำกันค่ะ

 

เสริมหน้าผากซิลิโคน VS ฉีดไขมันหน้าผาก

หน้าผากเป็นอีกจุดที่เป็นที่นิยมกันมาก ซึ่งปัจจุบันในการศัลยกรรมเสริมหน้าผากมีให้เลือกทั้งการผ่าตัดใส่ซิลิโคน หรือใช้การฉีดไขมัน โดยทั้งคู่เป็นการเสริมหน้าผากที่มีข้อดีที่แตกต่างกัน แต่ผลลัพธ์ใกล้เคียงกัน ต้องเลือกให้ดี ให้เหมาะกับตัวเอง

 

การเสริมหน้าผากด้วยซิลิโคน

การใช้ซิลิโคนในการเสริมหน้าผาก จะใช้ซิลิโคนที่ถูกทำขึ้นเพื่อสาหรับการเสริมหน้าผากโดยเฉพาะ มีรูปทรงที่เป็นสำเร็จรูป หรือสามารถสั่งทำตามความต้องการของผู้เสริมโดยเฉพาะได้ 

 

ซึ่งกระบวนการเสริมหน้าผากด้วยซิลิโคน ต้องทำการผ่าตัดเพื่อใส่ซิลิโคนเข้าไป แผลที่ทำการผ่าตัดเปิดผิวเพื่อใส่ซิลิโคนจะอยู่บริเวณศีรษะ แผลจึงถูกซ่อนอยู่ใต้โคนผม สังเกตเห็นได้ยาก หลังจากทำการใส่ซิลิโคน ผู้เสริมสามารถกลับบ้านได้เลย และดูแลตัวเองต่อโดยการพันผ้าต่อเนื่องหลังจากใส่ซิลิโคน ทุกวันในช่วงเวลากลางคืน 

 

การศัลยกรรมเสริมหน้าผากด้วยซิลิโคน ทำให้รูปทรงหน้าผากนูนขึ้น และมีมิติอย่างเห็นได้ชัด สามารถเสริมด้วยซิลิโคนที่ทำขึ้นเฉพาะผู้เสริมโดยเฉพาะได้ ทำให้เป็นซิลิโคนที่เข้ากับโครงสร้างกระดูกของผู้เสริมมากขึ้น นอกจากนั้นการเสริมหน้าผากด้วยซิลิโคนสามารถลดปัญหาริ้วรอยบริเวณหน้าผากได้ สามารถอยู่ได้ตลอด แต่ในช่วงแรกอาจมีอาการบวมเล็กน้อย เมื่อผ่านไปประมาณ 6 เดือน จะเริ่มเข้าที่ขึ้น หลังจากนั้นจะคงอยู่กับเราไปตลอด

 

ดูดไขมันเสริมหน้าผากด้วยการ ฉีดไขมัน

ฉีดไขมันหน้าผาก จะมีลักษณะคลายกับการฉีดฟิลเลอร์หน้าผาก เพราะถือว่าเป็นของเหลว แต่ฟิลเลอร์อาจมีการตกค้างได้หากได้รับฟิลเลอร์ที่คุณภาพไม่ดี ซึ่งการฉีดไขมัน จะช่วยให้หน้าผากนูนขึ้น สวยขึ้น เหมือนกับการผ่าตัดใส่ซิลิโคน แต่ ดูเป็นธรรมชาติยิ่งกว่า

 

ซึ่งการฉีดไขมัน ต้องทำการดูดไขมันก่อน เพื่อนำไขมันมาคัดกรอง ผ่านกระบวนการทางการแพทย์ เพื่อทำให้ไขมันที่ถูกเตรียมสำหรับฉีดไขมัน เป็นไขมันที่มีคุณภาพดี และสามารถคัดแยกสเต็มเซลล์ได้ โดยต้องคัดกรองผ่านเครื่องมือแพทย์โดยเฉพาะ ฉะนั้นต้องเลือกคลินิกดี ๆ 

 

และการฉีดไขมัน หน้าผาก ต้องทำการฉีดโดยศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ยิ่งหากฉีดไม่ผ่านเครื่องมือแพทย์ ต้องมีความแม่นยำอย่างมาก มิฉะนั้นอาจทำให้ปริมาณไขมันที่ถูกฉีดเขาหน้าผาก จะทำให้ดูไม่เนียน ไม่เท่ากัน หน้าผากไม่เรียบ โดยปัจจุบันการฉีดไขมันพัฒนามาถึงจุดที่มีเครื่องมือแพทย์ ที่ช่วยเอื้ออำนวยให้การฉีดไขมัน ทำได้แม่นยำ ปลอดภัย รักษาไขมันไว้ได้ดี และลงลึกในชั้นไขมันที่ถูกต้อง ทำให้ไขมันสามารถดำรงชีวิตอยู่ได้ 

 

ในการฉีดไขมันแบบเดิม จะทำการฉีดไขมันธรรมดา ไม่ถูกผสมสเต็มเซลล์ ซึ่งเมื่อถูกฉีดเข้าสู่หน้าผาก จะมีไขมันที่ตายประมาณ 20 – 30 % เมื่อฉีดอาจมีการยุบลงได้ จากที่ฉีดเพื่อให้หน้าผากนูนสวย ดูมีมิติ อาจไม่ได้แตกต่างจากเดิมนัก ซึ่งการฉีดไขมันที่ถูกผสมด้วยสเต็มเซลล์ จะช่วยทำให้ไขมันที่ถูกฉีดสามารถดำรงชีวิตอยู่ได้มากขึ้น จึงทำให้ได้ไขมัน 80 – 90% และสเต็มเซลล์ยังช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวบริเวณหน้าผาก ทำให้ผิวดีขึ้น จึงเป็นเหตุให้ผู้ฉีดไขมันหน้าผาก ดูหน้าผากสุขภาพดีขึ้นนั่นเอง 

 

ข้อดีของการฉีดไขมันคือ ไม่ต้องผ่าตัด ทำให้ไม่มีแผลบริเวณใบหน้า ได้รูปทรงหน้าผากได้ตามต้องการ สามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด และสามารถลดริ้วรอยบริเวณหน้าผากได้เช่นเดียวกับการเสริมหน้าผากด้วยซิลิโคน โดยการฉีดไขมัน สามารถเห็นผลได้เลยในช่วงแรก และเมื่อเวลาผ่านไปประมาณ 6 เดือน อาจยุบลงเล็กน้อย และจะอยู่อย่างนั้นกับเราตลอดชีวิต ซึ่งฉีดไขมันหน้าผาก สามารถฉีดซ้ำได้ 

 

ไม่ว่าการเสริมหน้าผากด้วยซิลิโคน หรือฉีดไขมัน ทั้งคู่ต้องได้รับการรักษาโดยศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์ในการเสริมหน้าผาก เพื่อให้ได้รับการรักษาที่ปลอดภัย และผลลัพธ์ที่ตรงความต้องการของผู้เสริมมากที่สุด 

 

 

ไขมันของเรามีสเต็มเซลล์ ช่วยให้ผิวดี

ทำไมถึงควรเสริมหน้าผาก ด้วยการฉีดไขมัน ? เพราะการฉีดไขมัน นอกจากที่ช่วยทำให้ได้หน้าผากนูน แก้ปัญหาบริเวณหน้าผากได้แล้ว ในไขมันที่ถูกดูดออกมานั้น มีสเต็มเซลล์ที่สามารถช่วยให้ผิวดีขึ้น หรือช่วยทำให้ไขมันที่ถูกดูดออกมา สามารถดำรงชีวิตบริเวณหน้าผากได้ดียิ่งขึ้น โดยปกติการฉีดไขมันที่ไม่ผสมสเต็มเซลล์จะทำให้ไขมันตาย และอยู่ได้ประมาณ 70% แต่หากได้รับไขมันที่ถูกผสมสเต็มเซลล์ จะได้รับไขมัน 80 – 90 % เนื่องจากสเต็มเซลล์จะไปทำปฏิกิริยาต่อไขมัน ช่วยให้ไขมันไม่ตาย รวมถึงเมื่อฉีดไขมันเข้าสู่หน้าผาก สเต็มเซลล์ที่ผสมกับไขมัน จะทำการซ่อมแซมผิวโดยรอบ ทำให้ผิวสุขภาพดีขึ้น และแข็งแรง และที่สำคัญไขมันเป็นไขมันของตัวเอง ทำให้ร่างกายไม่เกิดการต่อต้าน ไม่แพ้ จึงดีกว่าการเสริมด้วยซิลิโคน

 

หน้าผากสวยแล้ว ฉีดไขมัน จุดอื่นก็สวยด้วย

นอกจากฉีดไขมันหน้าผากแล้ว ยังสามารถฉีดไขมันส่วนอื่น ๆ บนใบหน้าได้ด้วย พร้อมกัน ซึ่งโดยปกติแล้วการฉีดไขมัน มักเหมาฉีดครั้งเดียวทั่วหน้า แก้ปัญหา และเสริมให้สวยขึ้น ในเวลาเดียวกันเลย ซึ่งไขมันที่ถูกดูดออกมานั้น สามารถดูดออกมาในปริมาณที่มาก จึงสามารถเติมได้ทั่วใบหน้า เช่น ใต้ตา แก้ปัญหาใต้ตาคล้ำ, โหนกแก้ม, แก้ม แก้ปัญหาแก้มตอบ, คาง, ปาก, ร่องแก้ม หรือขมับ หรือฉีดเพียงจุดเดียว ก็ไม่ผิดค่ะ 

 

ฉีดไขมัน ไม่ดีระวังพัง !

การฉีดไขมัน ก็ถือเป็นการศัลยกรรมด้านหนึ่งเช่นกัน ทำให้การฉีดไขมันต้องได้รับการศัลยกรรมโดยศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และคลินิกศัลยกรรมที่ได้รับมาตรฐาน มีเครื่องมือแพทย์ที่เหมาะกับการศัลยกรรมด้านนั้น ๆ เพื่อให้ได้รับความปลอดภัย และผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ราคาการฉีดไขมันอาจแพง แต่ผลลัพธ์ที่ได้ถือว่าคุ้มค่ะ ยิ่งเครื่องมือพร้อม ยิ่งปลอดภัย

 

โดย APEX เป็นศูนย์ความงามครบวงจร ที่มีการศัลยกรรมฉีดไขมัน และเครื่องมือที่ทันสมัย สามารถกรองไขมัน และสเต็มเซลล์ได้ โดยศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์ในการศัลยกรรม หากผู้ศัลยกรรมสนใจ สามารถเข้ารับคำปรึกษาและคำแนะนำกับศัลยแพทย์ได้เสมอ และการศัลยกรรมฉีดไขมัน ทำภายในห้องผ่าตัดที่มีมาตรฐาน ถูกสร้างขึ้นเพื่อการผ่าตัดโดยเฉพาะ ฉีดไขมัน หน้าผาก กับ APEX มั่นใจว่า หน้าผากสวย และปลอดภัย พึงพอใจแน่นอนค่ะ

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ ฉีดไขมันหน้าผากด้วยไขมัน CAL

โทร : 0888-7000-39
LINE@ ID : @APEXSURGERY
หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexsurgery