ฉีดไขมัน สเต็มเซลล์ VS ฉีดไขมันปกติ

สเต็มเซลล์

ฉีดไขมันธรรมดากับฉีดไขมันสเต็มเซลล์ แตกต่างกันอย่างไร เลือกฉีดแบบไหนดี ต้องแบ่งแยกประเภทและความเหมาะสมเคสในการฉีด การฉีดไขมันปกติแล้วมี 2 ประเภทคือ

1.การฉีดไขมันปกติหรือที่เรียกกันว่า Fat Graft เป็นการคัดแยกนำไขมันที่ดีไปฉีดเติมเต็มส่วนที่บกพร่อง วิธีนี้อาจจะต้องทำหลายครั้งเพราะเปอร์เซ็นการอยู่รอดของไขมันจะน้อย มีไขมันบางส่วนที่ตายไปจึงจำเป็นจะต้องมีการเติมไขมันเพื่อทดแทนส่วนที่ตาย

2.การฉีดไขมันสเต็มเซลล์ ไขมันจะแบ่งเป็น 2 ส่วน ส่วนหนึ่งคัดเป็นเซลล์ไขมันดี อีกส่วนหนึ่งนำไปสกัดสเต็มเซลล์ จากนั้นนำทั้งสองส่วนมาผสมกันแล้วฉีดบริเวณที่ต้องการเติมเต็มเหรือเพิ่มความสดใสอ่อนเยาว์ วิธีนี้พิเศษกว่าตรงที่เซลล์ไขมันเมื่อผสมกับสเต็มเซลล์ ทำให้ไม่ต้องเติมไขมันหลายครั้ง

แล้วการฉีดไขมันที่โฆษณากันว่าราคาไม่แพงเติมได้หลายครั้งคืออะไร แตกต่างกันอย่างไร ดูคุ้มค่ามากกว่าเพราะฉีดได้หลายครั้ง ถ้าเติมหลายครั้งแสดงว่าไขมันตาย ราคาจะถูกกว่าเพราะแค่นำไขมันมาแยกกับน้ำและเลือดที่หล่อเลี้ยงไขมัน  ถามว่าการฉีดไขมันแบบปกติสามารถเติมเติมได้มั้ย เติมเต็มได้แต่เราอาจจะต้องเจ็บตัวหลายครั้ง สู้ทำครั้งเดียวแล้วเห็นผลลัพธ์ที่ดี อยู่ไปนานๆน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า

ฉีดไขมันสเต็มเซลล์ CAL FACE https://bit.ly/2V7ZrcR

สอบถามเรื่องการเติมไขมัน CAL FACE

Line@ : http://line.me/ti/p/%40APEXsurgery

ผ่าน Desktop : http://m.me/APEXsurgery

Call Center : 0888-7000-39,0888-7000-16