รีเฟรชหน้าหมอง แก้ใต้ตาคล้ำด้วย ฟิลเลอร์ By เอิร์ธ-กัษมนณัฏฐ์

เอิร์ธ-กัษมนณัฏฐ์ กับการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา เพื่อลดควาหมองคล้ำ ช่วยรีเฟรชหน้าให้ดูสดใส

ฉีดฟิลเลอร์ ใต้ตา น้องเอิร์ธ

น้องเอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์ นามวิโรจน์ หนุ่มหน้าหวานและนักแสดงจากซีรีส์สายวายสุดฮอตฮิตอย่างเรื่อง บังเอิญรัก (Love by Chance) และด้ายแดง (Untill We Meet Again The Series) ถึงแม้จะเห็นหน้าใสๆ แบบนี้แต่น้องเอิร์ธกลับมีความกังวลเรื่องใต้ตาเป็นพิเศษ เพราะช่วงที่ทำงานหนักจะนอนดึกมาก จนทำให้ใต้ตาดูโบ๋ ลึก สีเข้มคล้ำ ใบหน้าดูไม่ค่อยสดใส หน้าหมองคล้ํา เวลาออกกล้องแล้วจะเห็นได้ชัด ซึ่งทำให้รู้สึกไม่มั่นใจ น้องเอิร์ธอยากให้หน้าดูเฟรชและไบร์ทขึ้น จึงแวะเข้ามาปรึกษาคุณหมอวิเวียน ที่เอเพ็กซ์ เพื่อให้ช่วยแก้ไขปัญหาในครั้งนี้คุณหมอจึงแนะนำการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาและผลลัพธ์จะเป็นอย่างไร เราตามไปดูกันเลย

หลังจากคุณหมอได้วิเคราะห์ใบหน้าของน้องเอิร์ธ

คุณหมอวิเวียนบอกว่า น้องเอิร์ธมีปัญหาใต้ตาคล้ำจริงๆ เพราะมีร่องน้ำตาที่ลึก อีกทั้งกระดูกใต้ตาที่บุ๋มลงไปค่อนข้างเยอะหากสังเกตดีๆ จะเห็นว่าใบหน้าทั้งสองข้างไม่เท่ากันด้วย ซึ่งในบริเวณแก้มข้างซ้ายจะบุ๋มลงไปเยอะกว่าข้างขวา เพราะฉะนั้นการแก้ปัญหาที่ดีที่สุดสำหรับน้องเอิร์ธคือการ ฉีดฟิลเลอร์

เมื่อน้องเอิร์ธได้ยินว่าคุณหมอแนะนำให้ ฉีดฟิลเลอร์ แอบมีความกังวลขึ้นมาเล็กน้อยกับการฉีดฟิลเลอร์ว่าจะปลอดภัยหรือไม่ ทำให้ตาบอดแบบที่เคยอ่านมาจริงหรือเปล่า คุณหมอวิเวียนจึงอธิบายเพิ่มเติมเสริมความมั่นใจให้กับน้องเอิร์ธว่าฟิลเลอร์ที่ทางเราใช้นั้นเป็นสารเติมเต็มประเภท Hyaluronic Acid หรือที่เรียกสั้นๆ ว่า HA เป็นสารที่ร่างกายของเราผลิตอยู่แล้วและไม่ต้องกังวลว่าฉีดฟิลเลอร์ไปแล้วจะไม่สลาย เพราะฟิลเลอร์ที่เอเพ็กซ์เลือกใช้นั่นได้รับการรับรองจาก อย. เรียบร้อยแล้ว สามารถสลายได้ 100% จึงปลอดภัยแน่นอน

ส่วนกรณีที่ฉีดฟิลเลอร์แล้วตาบอดนั้น คุณหมอวิเวียนอธิบายต่อว่าบนใบหน้าของคนเรามีเส้นเลือดสานกันเป็นร่างแห กระจายอยู่ทั่วใบหน้า การที่ฉีดฟิลเลอร์แล้วตาบอดเป็นเพราะเนื้อผลิตภัณฑ์เข้าไปอุดตันเส้นเลือดที่หล่อเลี้ยงดวงตา คุณหมอวิเวียนจึงแนะนำว่าหากจะเข้ารับการรักษาด้วยการฉีดฟิลเลอร์ ควรรักษากับคุณหมอที่มีประสบการณ์จะดีที่สุด เพื่อป้องกันการเกิดภาวะแทรกซ้อน (Complications) ตามมา

ฉีดฟิลเลอร์ ใต้ตา น้องเอิร์ธ ครึ่งหน้าซ้ายน้องเอิร์ธ – หลังฉีดฟิลเลอร์ที่ใต้ตาด้านซ้าย

ก่อนเริ่มฉีดฟิลเลอร์

ก่อนเริ่มการรักษาด้วยฟิลเลอร์ คุณหมอวิเวียนได้อธิบายถึงขั้นตอนการฉีดฟิลเลอร์ของเคสน้องเอิร์ธว่า คุณหมอจะใช้ฟิลเลอร์ 2 ชนิดในการรักษาโดยจะเริ่มจากการใช้ตัววอลุมม่า (Voluma) ซึ่งเป็นฟิลเลอร์เนื้อแน่นโดยฉีดเข้าไปเพื่อปรับโครงสร้างหน้าทั้งสองข้างให้เท่ากันก่อน แล้วตามด้วยตัวโวลิฟท์ (Volift) ที่เนื้อบางเบากว่าชนิดแรก เพื่อเกลี่ยให้ผิวช่วงใต้ตาดูสมูทและเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ทำให้เวลาที่ยิ้มหรือแม้แต่การทำหน้านิ่งๆ ก็ยังดูดีทั้งสองแบบ

ฉีดฟิลเลอร์ ใต้ตา น้องเอิร์ธ ก่อนฉีด ฉีดฟิลเลอร์ ใต้ตา น้องเอิร์ธ หลังฉีด
น้องเอิร์ธ – ก่อนและหลังฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาทันที

หลังจากฉีดฟิลเลอร์เสร็จแล้วรู้สึกยังไงบ้าง?

เอิร์ธพอใจผลลัพธ์หลังฉีดมากครับ เพราะว่าเห็นผลชัดเจนและไวมาก ถ้าเป็นทรีตเมนต์ตัวอื่นๆ ทั่วไปอาจต้องรอเวลาสักพักถึงจะเห็นผล แต่หลังฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาเสร็จเห็นชัดเลยว่าใต้ตาดูเต็มขึ้น หน้าก็ดูเฟรชขึ้นมาก ส่วนก่อนฉีดที่เคยกลัวว่าฉีดฟิลเลอร์ไปแล้วจะเจ็บ แต่พอได้ฉีดจริงๆ ไม่เจ็บเลยครับเพราะก่อนฉีดคุณหมอจะแปะยาชาให้ แล้วคุณหมอยังบอกอีกว่าในตัวฟิลเลอร์มียาชาผสมอยู่ด้วยจึงไม่ต้องกลัวว่าจะเจ็บเลย อย่าลืมนะครับ ฟิลเลอร์ใต้ตาต้องที่ Apex

ฉีดฟิลเลอร์ ใต้ตา น้องเอิร์ธ ก่อน-หลังน้องเอิร์ธ – ก่อนและหลังฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาทันที

ปัญหาใต้ตาหมองคล้ำ ใบหน้าดูไม่สดใส ดูเหนื่อย ดูเพลีย สามารถแก้ไขได้ด้วยการฉีดฟิลเลอร์ สามารถส่งรูปใบหน้าของคุณเข้ามาได้ที่ Line@ : @apexbeauty (มี @ นำหน้า) เพื่อเข้ารับการประเมินรูปหน้าจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของเอเพ็กซ์ก่อนได้