ร่างทรงแต่ร่างไม่โทรม! คุณโต้ง – บรรจง ปิสัญธนะกูล ดูแลผิวด้วย Ulthera ที่ APEX!

Ultheraร่างทรงแต่ร่างไม่โทรม! คุณโต้ง – บรรจง ปิสัญธนะกูล ดูแลผิวด้วย Ulthera ที่ APEX!

ร่างทรง ภาพยนตร์ที่กระแสแรงที่สุดในตอนนี้ กวาดรายได้ทะลุ 500 ล้านไปแล้ว นอกจากฝีมือของนักแสดง ต้องชื่นชมการกำกับของ ผู้กำกับคนสำคัญ คุณโต้ง – บรรจง ปิสัญธนะกูล อีกด้วยที่ทำให้หนังประสบความสำเร็จอย่างถล่มถลายขนาดนี้ เรียกได้ว่าช่วงนี้ทีมร่างทรง ต้องออกเดินสายสัมภาษณ์แทบทุกวัน แต่ก็ยังดูดี ดูสดใสกันทุกคน โดยเฉพาะผู้กำกับของเรา แม้ว่าจะไม่ค่อยได้ออกหน้ากล้องบ่อย แต่ก็ต้องดูดีเช่นกัน คุณโต้งเลยเลือกมาดูแลผิวหน้ากับ Apex Medical Center

Q : ช่วงนี้เป็นอย่างไรบ้าง ทำไมถึงอยากมาดูแลผิว

คุณโต้ง : จริง ๆ อาชีพผู้กำกับเครียดนะครับ ต้องคิดงานตลอดเวลา แถมยังอดหลับอดนอนอีกด้วย เพราะเราต้องไปออกกอง ยิ่งช่วงนี้มีไปออกสื่อ และสัมภาษณ์งานต่าง ๆ ตลอดเวลา ดังนั้นการที่มาดูแลตัวเองก็จะช่วยให้เรามีความมั่นใจขึ้นเวาลาที่ต้องออกกล้องให้สัมภาษณ์ครับ

Q : เป็นผู้ชายก็ควรดูแลตัวเองเหมือนกัน

คุณโต้ง : ผมว่าเป็นเรื่องปกตินะครับ ไม่มีใครอยากดูสูงวัยยก่อนเวลาอันควร เพราะว่าทุกวันนี้ทุกคนเหมือนได้ออกสื่ออยู่ตลอดเวลาอยู่แล้ว เพราะว่าเราทุกคนมี Social Media อยู่ในมือ ถ่ายเล่นกับเพื่อนตลอด ถ้าเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเราเองได้ ผมว่ามันเป็นเรื่องปกติมาก ๆ เลยอยากแนะนำให้ลองมาปรึกษาผู้เชี่ยวชาญดีกว่านะครับ

โต้ง บรรจงQ : วันนี้คุณหมอแนะนำอะไรบ้าง

คุณโต้ง : ลองปรึกษาปัญหากับคุณหมอว่าช่วงนี้เราต้องออกกล้องบ่อย แต่ที่ผ่านมาไม่ค่อยได้ดูแลตัวเอง มีตัวช่วยอะไรที่ทำให้ผิวหน้าดีขึ้นได้บ้าง พอคุณหมอประเมินใบหน้าให้แล้ว ก็ได้แนะนำนวัตกรรมอัลเทอร่าให้ครับ เพราะหน้าเริ่มมีความหย่อนคล้อยแล้ว ซึ่งเครื่องมือนี้สามารถช่วยยกผิวหน้าให้ดูเด็กลงได้อีกครั้ง และยังช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้ดีขึ้นได้อีกด้วย

Q : หลังทำ Ulthera รู้สึกอย่างไรบ้าง

คุณโต้ง : ตอนแรกกังวลว่าจะเจ็บ แต่พอทำจริง ๆ แล้วก็ไม่ได้เจ็บขนาดนั้น ทุกคนทนได้แน่นอน พอทำเสร็จแล้วรู้สึกได้เลยว่าใบหน้ากระชับขึ้น ผิวที่เคยหย่อนคล้อยก็ดูยกขึ้น คุณหมอบอกว่าเมื่อผ่านไปสัก 1 เดือน ผิวหน้าจะดูดีขึ้นมาก หน้าไม่โทรมเหมือนแต่ก่อนอีกด้วยครับ

Ulthera แก้ปัญหาอะไรได้บ้าง ?

พออายุมากขึ้น มวลกระดูก รวมไปถึงไขมันจึงเกิดการฝ่อตัวลง อีกทั้งเซลล์ต่าง ๆ ที่ช่วยให้ผิวมีความแข็งแรงก็เริ่มเสื่อมสภาพตามไปด้วย สาเหตุเหล่านี้จึงเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้เกิดปัญหาผิวหน้าตามมากมาย จนดูแก่กว่าวัย ไม่ว่าจะเป็นปัญหาผิวหย่อนคล้อย และริ้วรอยต่าง ๆ 

ซึ่งเทคโนโลยียกกระชับใบหน้า Ultherapy เป็นเครื่องมือที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่อยากคงความอ่อนวัยของใบหน้าเอาไว้ เพราะอัลเทอร่าสามารถช่วยแก้ปัญหาความหย่อนคล้อยและริ้วรอยอย่างได้ผล นอกจากนั้นยังช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้กลับมาดูสุขภาพดีขึ้นได้อีกด้วย โดยอัลเทอร่าสามารถช่วยแก้ปัญหาผิวหน้าได้ดังนี้

  • ใบหน้าหย่อนคล้อย : ยกกระชับผิว ไม่ว่าจะเป็นปัญหาหางคิ้ว หางตา มุมปากตก ให้ผิวกลับมายกขึ้น
  • ผิวเหี่ยวย่น มีริ้วรอย : ผิวเรียบเนียน ดูเต่งตึงมากขึ้น ริ้วรอยลดเลือนลง ใบหน้ากลับมาดูอ่อนเยาว์ได้อีกครั้ง
  • กรอบหน้าไม่ชัด : ปรับกรอบหน้า สำหรับคนที่รูปหน้าไม่เท่ากัน ให้มีความเรียวกระชับ ดูคมชัด มีมิติมากขึ้น 
  • สภาพผิวเสื่อมโทรม : ฟื้นฟูผิวให้มีความแข็งแรง ยืดหยุ่น ดูสุขภาพดีมากขึ้น เพราะผิวได้รับการกระตุ้นให้สร้างคอลลาเจนใหม่ขึ้นมา

Ultheraทำ Ulthera ต้องที่ APEX เท่านัน!

ด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 25 ปีของ Apex Medical Center ทำให้เราเป็นผู้นำด้านสุขภาพและความงามอย่างครบวงจร จนตอนนี้มีสาขามากกว่า 30 สาขาทั่วประเทศ ที่พร้อมดูแลผู้เข้าใช้บริการทุกท่าน ไม่ว่าจะมีปัญหากังวลใจเกี่ยวกับใบหน้า หรือรูปร่าง APEX สามารถช่วยแก้ไขได้ เพราะเรามีทั้งเครื่องมือ อุปกรณ์เทคโนโลยีที่ทันสมัย ได้มาตรฐาน พร้อมด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ระดับอาจารย์แพทย์ของประเทศไทย นำทีมโดยคุณหมอนัน – พญ. นันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ ผู้ก่อตั้ง APEX และยังเป็นผู้ที่ริเริ่มใช้เทคโนโลยียกกระชับผิวอย่างอัลเทอร่า และ เทอร์มาจ เป็นท่านแรกในไทยอีกด้วย ซึ่งทำให้คุณหมอนันได้รับรางวัลแพทย์ผู้ทำอัลเทอร่ามากที่สุดในโลก Most Treatments Throughout the World ในปี 2011

โดย APEX เป็นสถาบันความงามแห่งแรกในไทยที่ใช้เทคโนโลยียกกระชับผิวด้วยเครื่องอัลเทอร่า  จนมีผู้เข้าใช้บริการมาแล้วมากมาย และได้รับเสียงตอบรับที่ดีเสมอมา จนทำให้เราได้รับรางวัล จากบริษัทผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องอัลเทอร่าในไทย MERZ AESTHETICS THAILAND อย่างรางวัล THAILAND TOP ACHIEVER FOR ULTEHRAPY  ที่ได้ติดต่อกันว่าถึง 15 ปีแล้ว สิ่งนี้จึงเป็นการการันตีได้ว่า APEX คำนึงถึงประสิทธิภาพ และมาตรฐานของเครื่องมือที่ใช้ เพื่อผลลัพธ์ที่ตอบโจทย์ผู้เข้าใช้บริการทุกท่าน จนเราได้รับความไว้วางใจ และเชื่อมั่นตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

Ultheraการทำ Ulthera เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ นอกจากความเชี่ยวชาญ และเทคนิคของแพทย์แล้ว ตัวเครื่องอัลเทอร่า ก็สำคัญมาก เพราะปัจจุบันการยกกระชับผิวด้วยอัลเทอร่า ได้รับความนิยมมาก ทำให้มีเครื่องปลอมระบาด ดังนั้นก่อตัดสินใจเลือกทำกับคลินิกไหนต้องตรวจสอบให้ละเอียดก่อนนะคะ โดยสามารถเช็คได้ว่าคลินิกไหนใช้เครื่องแท้มีมาตรฐานได้ที่ www.merzclubthailand.com บริษัทผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องอัลเทอร่าอย่างถูกต้องหนึ่งเดียวในประเทศไทย

สนใจทำ Ulthera สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line@ : @apexbeauty (มี @ นำหน้า)  APEX ของเรามีพร้อมทั้งเครื่องมือที่ทันสมัยและผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน รวมไปถึงทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้บริการคุณ