คุณเอ็ม อนาวิน จูจีน นักฟุตบอล ชื่อดัง บำบัดด้วยความเย็น – 110°C ICE LAB ที่เดียวในประเทศไทย

ขอขอบคุณ คุณเอ็ม อนาวิน จูจีน นักฟุตบอลชื่อดัง ที่แวะมาร่วมประสบการณ์นวัตกรรมบำบัดด้วยความเย็น -110 องศาเซลเซียส ICE LAB ที่เดียวในประเทศไทย ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่นิยม และรู้จักกันดีในการรักษาแนวแพทย์ทางเลือกในยุโรป มีการนำไปใช้ในศูนย์สุขภาพชั้นนำ สโมสรกีฬาระดับโลก และสปาระดับพรีเมียมมากมาย ด้วยผลลัพธ์ที่ชัดเจนในการบำบัดการบาดเจ็บภายในของร่างกาย ช่วยฟื้นฟูจากภายใน และช่วยเพิ่มสมรรถภาพของร่างกาย ทำให้เกิดความผ่อนคลาย ความสดชื่นกระปรี้กระเปร่า

ของเขาดีจริง อยากให้มาลองสัมผัสครับ วันนี้มาลอง ICE LAB นวัตกรรมฟื้นฟูสุขภาพและร่างกาย ด้วยความเย็น -110 องศาเซลเซียส เป็นที่เดียวในเอเชีย เหมาะสำหรับนักกีฬาและคนที่ชอบออกกำลังกายมากๆ เพราะทำให้ร่างกายรู้สึกสดชื่น ลดอาการอักเสบของข้อและกล้ามเนื้อ แถมยังช่วยทำให้สุขภาพแข็งแรงอีกด้วย ขอบคุณ Apex Medical Center ครับ”

ICE LAB คืออะไร?

เป็นที่รู้กันมานานแล้วว่า ความเย็นสามารถใช้ในการรักษาโรคและรักษาอาการบาดเจ็บต่างๆ ตลอดจนการเพิ่มภูมิต้านทานในร่างกาย อย่างเช่น การว่ายน้ำในน้ำที่เย็นจัดช่วงฤดูหนาว เพื่อช่วยเสริมสร้างการต่อต้านอนุมูลอิสระ อันเป็นภูมิปัญญาชาวบ้านของชาวยุโรป เป็นต้น

ไอซ์แล็บ (ICE LAB) ถือว่าเป็นเทคโนโลยีการบำบัดด้วยความเย็น (Cryotherapy) ที่พัฒนาโดยบริษัทผู้เชี่ยวชาญนวัตกรรมการใช้ความเย็นทางการแพทย์ ในประเทศเยอรมัน เป็นลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวในโลก ซึ่งจะออกแบบให้มีห้องที่ส่งไอความเย็น 3 ระดับ คือ -10 องศาเซลเซียส -60 องศาเซลเซียส และ -110 องศาเซลเซียส โดยผู้เข้าบำบัดจะเดินผ่านไปทีละห้อง เพื่อให้ร่างกายมีการปรับตัว ไล่ความชื้นออกจากร่างกายจนหมด เมื่อถึงห้องที่อุณหภูมิ -110 องศาเซลเซียส ก็จะไม่มีความชื้นหลงเหลืออยู่เลย (Zero humidity) ทำให้ในช่วงเวลาสั้นๆ เพียง 3 นาทีนี้ เป็นนาทีทองของระบบภายในร่างกาย ที่จะฟื้นฟูการบาดเจ็บภายใน หยุดการอักเสบในระยะเวลาสั้นๆ และในขณะที่สูดหายใจเข้า ร่างกายจะได้รับปริมาณออกซิเจนในจำนวนมหาศาล เนื่องจากที่อุณหภูมิ -110 องศาเซลเซียส มวลอากาศจะหดตัวลงถึง 45% เมื่อเทียบกันที่อุณหภูมิห้องปกติ นั้นหมายถึงว่าเมื่อสูดหายใจเข้าจะได้รับปริมาณออกซิเจนเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า ต่อการสูดหายใจเข้าแต่ละครั้ง ประสบการณ์ 3 นาทีในอุณหภูมิ -110 องศาเซลเซียส จึงเป็นประสบการณ์พิเศษที่ไม่สามารถอธิบายได้ เพราะสามารถช่วยฟื้นฟูสุขภาพได้อย่างน่าประหลาด ผลของการบำบัดด้วยความเย็นติดลบในลักษณะนี้ จึงได้มีการศึกษากันมาอย่างต่อเนื่องตลอด 20 ปีที่ผ่านมา

ศูนย์ ICE LAB ที่ APEX Medical Center สาขาเพลินจิต

ประสบการณ์ความเย็น -110 องศาเซลเซียส ของ ICE Lab ที่ APEX Medical Center ที่ถือว่าเป็นเพียงแห่งเดียวในเมืองไทย และไม่กี่แห่งนอกทวีปยุโรป จึงนับเป็นโอกาสดีของคนไทยที่ไม่ต้องเดินทางไปไกลถึงยุโรป เพื่อสัมผัสกับประสบการณ์ ICE Lab ในสปาระดับ High End อีกต่อไป การบำบัดด้วยความเย็น -110 องศาเซลเซียส ของศูนย์ ICE Lab APEX Medical Center นั้นควบคุมดูแลโดยแพทย์และบุคลากรมืออาชีพ มีการตรวจเช็คร่างกาย ดูแลอย่างใกล้ชิดตลอดการทำทรีทเม้นท์ ผู้ดูแลสามารถมองเห็น และพูดคุยกับผู้เข้าทำทรีทเม้นท์ได้ตลอดเวลาที่อยู่ภายใน ICE Lab จึงมั่นใจได้ถึงมาตรฐานความปลอดภัย และประสิทธิภาพในการฟื้นฟู

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โทร. 085-000-0855
Line : @apexmedicalcenter
ผ่าน Smartphone : http://line.me/ti/p/%40apexmedicalcenter
ผ่าน Desktop : http://m.me/apexprofoundbeauty