คิ้วตก ตาตก หน้าเศร้า แก้ปัญหาได้ตรงใจที่ Apex

หน้าเศร้า

ปัจจุบัน First Impression ของคนเรา นอกจากใบหน้าที่ดูสดใสแล้วนั้น ดวงตาก็เป็นอีกสิ่งที่หลายคนเลือกว่าเป็นส่วนหนึ่งในความประทับใจแรกๆ เลยทีเดียวและบางคนที่มีปัญหาใบหน้าหรือดวงตาไม่สดใสอาจทำให้ถูกมองว่าหน้าเหวี่ยงหรือหน้าเศร้า ทั้งที่ความจริงแล้วไม่ใช่แบบนั้นเลย ทำให้เกิดความกังวลใจและไม่เพียงสาวๆ ที่ประสบปัญหานี้เท่านั้น ผู้ชายหลายคนยังเกิดปัญหาในเรื่องนี้เช่นกัน ซึ่งจะมีอะไรบ้าง เราได้รวบรวมมาฝากกัน

ลักษณะดวงตาของผู้ชาย

ลักษณะดวงตาของผู้ชายมีลักษณะเปลือกตาที่หนา ดวงตาจะดูคมเข้ม ดวงตาดูลึกกว่ากระดูกโหนกแก้ม เห็นเบ้าตาได้ชัดเจนโหนกคิ้วสูงชัด ซึ่งจะแตกต่างกับลักษณะดวงตาของผู้หญิงที่จะมีความอ่อนหวานกว่า ชั้นตาตื้นและรูปทรงดวงตายาวรีซึ่งทำให้เห็นความอ่อนหวานมากกว่า

ปัญหาที่พบได้บ่อยๆ สำหรับผู้ชาย

  • คิ้วตกลงจนเห็นชัดตาไม่ชัด
  • ตาปรือ ตาลอย ใบหน้าดูไม่สดใส ในบางคนไม่มีชั้นตาจนดูง่วงซึมตลอดเวลา
  • หน้าโทรมกว่าความเป็นจริง เปลือกตาตกจนดูโทรม
  • ลักษณะคิ้วตาที่ชิดจนดูเหมือนคนหน้าหัก
  • หน้าเศร้า หน้าโกรธ ดวงตาดูไม่เท่ากันอย่างชัดเจน
  • ชั้นตาไม่ชัดและต้องให้ชัดตาที่มีดูชัดขึ้น มองเห็นลูกตาได้มากขึ้นเพื่อเพิ่มความสดใส

ทางเลือกในการแก้ปัญหา

ผู้ชายหลายคนที่มีปัญหาประเภทนี้มักกลัวและมีความกังวลใจว่า หากทำศัลยกรรมเพื่อแก้ไขแล้วจะทำให้ให้ใบหน้าดูไม่แมนดูแปลกกว่าปกติ ดูสาวไม่ถูกใจและอาจทำให้ดูหลอกตาได้ ซึ่งในปัจจุบันมีทางเลือกเพื่อแก้ปัญหาเกี่ยวกับคิ้วและดวงตาที่ตกลงมาหลากหลายทางมากขึ้นและขึ้นอยู่ฝีมือของแพทย์ที่เป็นผู้ทำด้วย ซึ่งโดยทั่วไปแล้วแพทย์จะคงความเป็นธรรมชาติของดวงตาเอาไว้

และที่ Apex เรามีเทคนิคที่เรียกได้ว่าเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากที่มีชื่อว่า เทคนิคดึงหน้าส่องกล้องปักหมุด เพราะว่า นอกจากจะช่วยยกคิ้วและหน้าผากแล้วยังช่วยแก้ปัญหารอยย่นบริเวณหน้าผากและหางตาได้อีกด้วย โดยจะใช้เทคนิคการผ่าตัดเพื่อยกคิ้วและหน้าผากด้วยการส่องกล้องร่วมกับการใช้หมุดทางการแพทย์ชนิดพิเศษนี้ เพื่อยกชั้นกล้ามเนื้อขึ้นเป็นการผ่าตัดเล็ก บาดเจ็บน้อยและไม่ทิ้งรอยแผลบนใบหน้า ให้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติและอยู่ได้ถึง 7-10 ปี ซึ่งการใช้หมุดชนิดพิเศษนี้จะดึงกล้ามเนื้อได้กว้างกว่าการดึงหน้าแบบไหมในสมัยก่อน ทำให้ยกระดับคิ้วได้มากกว่า 6 มิลลิเมตรและยังหลีกเลี่ยงปัญหาในด้านการหดตัวของเนื้อเยื่อหลังการผ่าตัดได้อีกด้วย

ยกคิ้ว 6 มิลยกคิ้ว 5 มิล

ใครที่กำลำลังเลใจเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมหรือมีปัญหาตามที่กล่าวมาข้างต้น ไม่ต้องกังวลกันอีกต่อไปแล้ว เพราะที่ APEX เรามีเทคโนโลยีดึงหน้าส่องกล้องปักหมุดและทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำแนะนำและช่วยเปลี่ยนแปลงตัวคุณให้กลับมาดูอ่อนเยาว์ได้อีกครั้งอีกทั้งยังสามารถมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย เพราะเรามีห้องผ่าตัดและอุปกรณ์ที่ทันสมัยและได้รับมาตรฐานระดับสากล จึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับผลลัพธ์ที่ตรงตามความคาดหวังที่คุณต้องการแน่นอน

สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการแก้ หน้าเศร้า ด้วยเทคนิคดึงหน้าส่องกล้องปักหมุด

โทร : 0888-7000-39
LINE@ ID : @APEXSURGERY
หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexsurgery