คน เสริมหน้าอก ต้องรู้ 3 ความเสี่ยงหากทำใหญ่เกินไป!

เสริมหน้าอก

ศัลยกรรมหน้าอก เสริมซิลิโคนขนาดใหญ่เลยดีไหม?

การทำศัลยกรรมหน้าอกเรียกว่าเป็นความใฝ่ฝันของสาวๆ ไซส์เล็กหลายคนที่อยากให้รูปร่างสมส่วนสวยงาม บางคนขาดความมั่นใจหรือบางคนรู้สึกว่าแต่งตัวแล้วดูไม่สวยรู้สึกขาดอะไรบางอย่างไป เกิดความกังวลต่อรูปร่างของตนเอง ปัจจุบันการทำศัลยกรรมเพื่อเสริมหน้าอก เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายมากซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยเพิ่มขนาดให้กับหน้าอกสวยๆ ของเรานั้นเองแถมยังมีความเชื่อด้วยว่า ทำทั้งที.. เราก็ทำนมให้ใหญ่ๆ ไปเลย เพื่อความคุ้มและความสวยงาม แต่รู้หรือไม่ว่าความเป็นจริงแล้วความเชื่อแบบนี้ไม่ถูกต้องเลย

ความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นจากการเลือกซิลิโคนที่ขนาดใหญ่เกินไป 

ในบางครั้งความสวยตามแต่ใจนั้น อาจสวนทางกับหลักความปลอดภัยได้ เนื่องจากการเสริมหน้าอกจะต้องคำนึงถึงโครงสร้างร่างกายของตัวเองด้วยหากเลือกขนาดที่ใหญ่เกินกว่าโครงสร้างร่างกายของตัวเองอาจเกิดปัญหาแทรกซ้อนในระยาวขึ้นได้ เช่น

  • เกิดพังผืดรัดบริเวณซิลิโคนจนแข็งกลม ทำให้หน้าอกเสียรูป บางคนเกิดเหตุการณ์ที่ซิลิโคนไปกดทับเส้นประสาทบริเวณหัวนมจนทำให้เกิดอาการชาตลอดชีวิต
  • เสี่ยงต่อการทำให้แผลเปิดได้ง่าย เนื่องจากผิวหนังบางจากการเสริมหน้าอกที่มีขนาดใหญ่เกินไป
  • น้ำหนักซิลิโคนที่มากเกินไปส่งผลให้หน้าอกคล้อยมากกว่าปกติเสริมหน้าอก ซิลิโคน

หากเลือกซิลิโคนที่ใหญ่กว่าขนาดตัวก็ส่งผลให้เกิดปัญหาต่อร่างกายได้นั่นเอง ทางที่ดีควรศึกษาข้อมูลก่อนเลือกทำศัลยกรรม ซึ่งปัจจุบันการเสริมหน้าอกไม่ได้มีเพียงการใช้ถุงน้ำเกลือเพียงอย่างเดียว อีกทั้งวิธีการผ่าตัดเสริมหน้าอกไม่ได้มีแค่บริเวณหัวนมหรือบริเวณรักแร้เพียงเท่านั้น เพราะในปัจจุบันวิธีการผ่าตัดเสริมหน้าอกมีเทคนิคที่เพิ่มมากขึ้น และตัวเลือกในการเสริมหน้าอกที่มีให้เลือกอยู่หลากหลายแบบ ทั้งเนื้อเจลและเนื้อซิลิโคน ขนาดที่สามารถเลือกสรรได้ตามแต่ใจและคงอยู่อย่างถาวรอีกด้วย

ใครที่กังวลใจเกี่ยวกับบริเวณที่ต้องเสริมหน้าอก เนื่องจากการเสริมหน้าอกมีทั้งวิธีการเสริมแบบเหนือกล้ามเนื้อและใต้กล้ามเนื้อ ขึ้นอยู่กับขนาดของสรีระและความยืดหยุ่นของสภาพผิวก่อนการผ่าตัด และควรเข้าพบแพทย์เพื่อเข้ารับคำปรึกษาเกี่ยวกับการศัลยกรรมหน้าอก เช่น ขนาดของหน้าอกที่ร่างกายสามารถเสริมได้ ตรวจเช็คร่างกายเพื่อเช็คความพร้อมของร่างกายก่อนเข้ารับการผ่าตัดเสริมหน้าอก ตรวจสอบสถานพยาบาลที่เลือกไว้ในใจว่าได้รับมาตรฐานหรือไม่ หรือควรตรวจสอบรีวิวที่น่าเชื่อถือได้เพื่อประกอบการตัดสินใจก่อนเข้ารับการผ่าตัดเสริมหน้าอก

ซึ่งที่ APEX เรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษาและคำแนะนำในด้านการเสริมหน้าอกสำหรับคุณผู้หญิง อีกทั้งยังมีห้องผ่าตัดที่ได้รับมาตรฐานระดับ JCI จึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย และยังได้ความสวยพกกลับบ้านจนยิ้มแก้มปริอย่างแน่นอน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ ศัลยกรรมหน้าอก เสริมหน้าอก

โทร : 0888-7000-39
LINE@ ID : @APEXSURGERY
หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexsurgery