3 เหตุผลที่ เลเซอร์ปลูกผม Hair Restart ดีจนต้องลอง !

เลเซอร์ปลูกผม
เลเซอร์ปลูกผม ถือเป็นทางเลือกใหม่ในการแก้ปัญหาผมร่วง ผมบาง ที่ได้รับความสนใจอย่างมากในขณะนี้ เนื่องด้วยเป็นเทคโนโลยีใหม่ อีกทั้งยังเป็นวิธีที่ไม่ต้องเจ็บตัว และไม่ต้องพักฟื้น อีกทั้งยังมีผลงานวิจัยแสดงให้เห็นถึงผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ ด้วยเหตุนี้ ในปัจจุบันจึงมีการนำเอาเทคโนโลยีเลเซอร์ปลูกผมมาให้บริการกันมากขึ้น และเลเซอร์ปลูกผม Hair Restart ก็คือหนึ่งในเทคโนโลยีเลเซอร์ปลูกผมใหม่ล่าสุดจาก APEX Hair Center ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากด้วยเช่นกัน และนี่คือ 3 เหตุผลที่ทำให้เลเซอร์ปลูกผม Hair Restart ดีจนไม่ควรพลาดมาฝากค่ะ

1. เทคโนโลยี เลเซอร์ปลูกผม มีความปลอดภัยสูง

Laser Hair Restart เป็นเทคโนโลยีเลเซอร์ปลูกผมที่มีความปลอดภัยสูงเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ เนื่องจาก เป็นการรวมความยาวคลื่น Erbium 250 และ RF 450 khz ในลักษณะเฉพาะเจาะจงเพื่อการรักษารากผม ทำให้มีประสิทธิภาพในการเข้าถึงชั้นที่ลึกที่สุดของหนังศีรษะ และรูขุมขนเพื่อกระตุ้นกระบวนการบำบัดตามธรรมชาติ จนรากผม มีสารอาหาร และออกซิเจนไหลเวียนไปหล่อเลี้ยงมากขึ้น ผลที่ได้ก็คือทำให้รากผมที่อ่อนแอ กลับมาแข็งแรง และสร้างเส้นผมใหม่ที่แข็งแรงมากขึ้น ลดปัญหาผมร่วง ผมบาง โดยไม่ต้องปลูกผม หรือฉีดสเต็มเซลล์ เพิ่มเติมอีกต่อไป

2. เห็นผลความเปลี่ยนแปลงทันที

โดยทั่วไปแล้วทรีตเมนต์แก้ปัญหาผมร่วง จะต้องมีการทำอย่างต่อเนื่องระยะหนึ่งจึงจะสามารถเห็นผลความเปลี่ยนแปลงได้ แต่ Laser Hair Restart นั้นมีจุดเด่นตรงที่เมื่อทำไปแล้วครั้งแรกจะสามารถเริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงในทางทีดีได้ทันทีหลังจากทำ เนื่องจากคลื่นพลังงานเลเซอร์ที่ใช้นั้นจะมีคุณสมบัติในการกระตุ้นการทำงานของรากผม ซึ่งเมื่อรากผมได้รับคลื่นพลังงานในระยะเวลาที่เหมาะสมแล้ว เส้นผมจะเกิดการฟื้นฟูขึ้นในทันทีโดยไม่ต้องรอเวลา หรือใช้วิธีอื่น ๆ เพื่อช่วยให้เห็นผลลัพธ์ค่ะ

3. ไม่มีผลข้างเคียง

ถือเป็นอีกหนึ่งเหตุผลสำคัญที่จะช่วยให้คุณมั่นใจว่า เลเซอร์ปลูกผม Hair Restart เป็นทรีตเมนต์แก้ปัญหาผมร่วงที่คุณไม่ควรพลาดเลยก็ว่าได้ เพราะคลื่นพลังงานเลเซอร์ที่ใช้ในการรักษานี้นอกจากจะช่วยแก้ปัญหาผมร่วง ผมบางได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้ว ยังเป็นเลเซอร์ที่มีความปลอดภัยสูง และมีการใช้วงการการแพทย์ รวมทั้งวงการความงามมาอย่างยาวนาน อีกทั้งยังมีผลงานวิจัยมากมายที่ยืนยันได้ถึงความปลอดภัย ทำให้เมื่อทำแล้วไม่ต้องกังวลเรื่องผลข้างเคียงค่ะ

นอกจาก 3 เหตุผลดี ๆ ที่จะชวนให้คุณอยากลองแก้ปัญหาผมร่วง เสริมความแข็งแรงให้เส้นผมด้วย Lase Hair Restart ที่ APEX Hair Center เรายังมีทีมแพทย์ และผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษาตั้งแต่ขั้นตอนแรก ไปจนถึงกระบวนการรักษา และดูแลรักการรักษาเพื่อให้ผู้ที่มีปัญหาเส้นผมได้กลับมามีเส้นผมที่ดกดำ แน่น และดูเป็นธรรมชาติได้อีกครั้ง คืนความมั่นใจให้กลับมาอีกครั้งโดยไม่ต้องปลูกผมให้เจ็บตัวอีกต่อไปด้วย Laser Hair Restart ที่ APEX Hair Center ค่ะ

 

สอบถามเพิ่มเติม และประเมินกราฟ โทร. 085-700-0053
Line : http://line.me/ti/p/%40apexhaircenter