ข้อดี อัลเทอร่า Ulthera ที่มากกว่าการยกกระชับผิว

ข้อดี อัลเทอร่า ข้อดี อัลเทอร่า Ulthera ที่มากกว่าการยกกระชับผิว

อัลเทอร่า Ulthera เทคโนโลยียกกระชับผิวหน้าและลำคอ เหมาะสำหรับผู้ที่ใบหน้าหย่อนคล้อย ผิวหน้าขาดความกระชับ มีริ้วรอย สามารถแก้ปัญหาและฟื้นฟูผิวได้อย่างล้ำลึก โดยไม่ต้องผ่าตัด ช่วยให้ผิวหน้ากลับมายกกระชับ ผิวเต่งตึง เรียบเนียน ดูอ่อนกว่าวัยได้อีกครั้ง

โดยในปัจจุบันแม้ว่าจะมีเครื่องมือยกกระชับผิวให้เลือกมากมาย หลายแบบ หลายรุ่น แต่ Ulthera เรียกได้ว่าเป็นเครื่องมือที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เนื่องจากประสิทธิภาพการทำงานของเครื่อง ที่ให้ผลลัพธ์เทียบเท่ากับการผ่าตัดดึงหน้า แต่ให้ความเป็นธรรมชาติมากกว่า แถมยังไม่ต้องเจ็บตัว และไม่ต้องพักฟื้นนาน ๆ อีกด้วย นอกจากนั้นแล้ว ข้อดี อัลเทอร่า Ulthera ยังมีหลายอย่างที่ทำให้แตกต่างจากเครื่องมือยกกระชับอื่น ๆ ดังนี้

1.พลังงานลงลึกถึงชั้น SMAS

Ulthera ปล่อยพลังงานลงสู่ผิวโดยใช้เทคโนโลยีคลื่นเสียงความถี่สูงในรูปแบบอัลตราซาวนด์ที่มีความเฉพาะเจาะจง (Focused Ultrasound) ได้ลึกถึงชั้นผิวระดับ SMAS (ชั้นผิวเดียวกับการผ่าตัดดึงหน้า) เมื่อพลังงานลงสู่ผิวจะกลายเป็นพลังงานความร้อนจุดเล็ก ๆ ระยะห่างเท่ากัน ขนาด 1 mm. ซึ่งทำให้สามารถส่งพลังงานได้เสถียร และมีประสิทธิภาพ เห็นผลลัพธ์ได้ดีมากกว่าเครื่องมือยกกระชับผิวอื่น ๆ อย่างเช่น hifu ที่มีขนาดคลื่นส่งพลังงานเล็กเพียงแค่ 0.3-0.5 mm. ทำให้พลังงานไม่ค่อยคงที่ และอาจเกิดความเสี่ยงต่อผิวหน้าอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น ผิวไหม้ เป็นรอย รวมถึงผลลัพธ์ที่คงอยู่ได้น้อยกว่าการทำอัลเทอร่า

ข้อดี อัลเทอร่าโดยพลังงานจากเครื่องอัลเทอร่า จะเข้าไปกระตุ้นให้ผิวระดับชั้น SMAS เกิดการหดตัวยกกระชับขึ้น อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนใหม่ออกมาอย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย  

2.ให้ผลลัพธ์ที่แม่นยำ

อีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ทำให้ Ulthera แตกต่างจากเครื่องมือยกกระชับผิวอื่น ๆ คือ มีหน้าจอแสดงผลของชั้นผิวระหว่างทำการรักษาแบบ Real -Time จึงช่วยให้แพทย์ยิงพลังงานลงสู่ชั้นผิวได้อย่างแม่นยำมากยิ่งขึ้น เพราะสามารถเห็นปัญหาผิวหน้าของคนไข้ได้อย่างชัดเจน ดังนั้นจึงออกแบบการรักษา Design การยิงพลังงานให้เหมาะกับคนไข้ได้อย่างเฉพาะบุคคล เนื่องจากปัญหาผิวหน้าของแต่ละคนไม่เหมือนกัน การปล่อยพลังงานย่อมมีความแตกต่างกัน เพื่อให้ได้รับการรักษาได้อย่างตรงจุดของปัญหานั่นเอง โดยเป็นเทคนิคล่าสุดที่เรียกว่า Ulthera SPT ประกอบไปด้วยการรักษา 3 ขั้นตอน ที่ช่วยให้ผลลัพธ์มีประสิทธิภาพ ดังนี้

S : SEE แพทย์สามารถมองเห็นชั้นผิวของคนไข้ระหว่างการรักษาแบบ Real -Time ทำให้ยิงพลังงานลงสู่ผิวได้อย่างแม่นยำ ตรงจุดของปัญหามากยิ่งขึ้น และยังช่วยให้ลดความเสี่ยงในการยิงพลังงานพลาด ไม่ทำให้เสียจำนวนพลังงานไปโดยเปล่าประโยชน์

P : PLAN แพทย์จะทำการประเมิน วางแผนการรักษา หรือ Design การยิงพลังงานให้ตอบโจทย์ปัญหาของคนไข้แต่ละคน เนื่องจากปัญหาผิวหน้าของคนไข้แต่ละคนมีความแตกต่างกัน

T : TREAT แพทย์จะเลือกหัวปล่อยพลังงานที่แตกต่างกัน เพื่อเหมาะสมกับแต่ละบริเวณบนใบหน้า ช่วยให้ปล่อยพลังงานได้อย่างเหมาะสม ส่งผลให้คนไข้รู้สึกสบายระหว่างการทำการรักษา ปลอดภัย แม่นยำ และผลลัพธ์มีประสิทธิภาพมากขึ้น  

ข้อดี อัลเทอร่า3.เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ

ข้อดี อัลเทอร่า อีกหนึ่งอย่างคือ สามารถเห็นผลลัพธ์การการเปลี่ยนแปลงของใบหน้าที่ดีขึ้นได้หลังทำเสร็จทันที โดยจะเห็นได้ชัดเจนเลยว่าใบหน้ามีความยกกระชับขึ้นกว่า 10-15% และจะเห็นผลที่ชัดเจนมากขึ้นเรื่อย ๆ ภายใน 2 สัปดาห์ เนื่องจากหลังจากทำอัลเทอร่าผิวหน้าจะได้รับการกระตุ้นคอลลาเจนอย่างต่อเนื่อง และสามารถเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดภายใน 1-3 เดือนหลังทำ ดังนี้

  • ใบหน้ายกกระชับ : ผิวหน้าหย่อนคล้อยลดลง หางคิ้ว หางตา มุมปากตกดูยกมากขึ้น ผิวหน้าเต่งตึง  
  • กรอบหน้าชัด : ช่วยปรับรูปหน้า ให้เรียวกระชับ ดูมีมิติมากขึ้น เหมาะกับคนที่มีปัญหาใบหน้าสองข้างไม่เท่ากัน
  • ริ้วรอยจางลง : ผิวหน้าเรียบเนียนมากขึ้น ร่องริ้วรอยเล็กๆ และความเหี่ยวย่นลดเลือนลง ใบหน้ากลับมาอ่อนเยาว์ได้อีกครั้ง
  • สภาพผิวหน้าดีขึ้น : เนื่องจากมีการกระตุ้นคอลลาเจนอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นตัวช่วยฟื้นฟูผิวให้มีความแข็งแรง และดูสุขภาพผิวดี

4.ผลลัพธ์อยู่ได้ยาวนาน

ผลลัพธ์ของการทำอัลเทอร่า สามารถคงอยู่ได้นานประมาณ 1-2 ปีเลยทีเดียว ถือเป็น ข้อดี อัลเทอร่า ที่ให้ผลลัพธ์คงอยู่ได้นานเหนือกว่าเครื่องยกกระชับผิวอื่น ๆ แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิว หรือปัญหาบนใบหน้าก่อนทำของคนไข้เองด้วย นอกจากนั้นความเชี่ยวชาญ และเทคนิคของแพทย์แต่ละท่านก็มีความสำคัญมากเช่นกันที่ทำให้ผลลัพธ์อยู่ได้ยาวนาน

Ultheraดังนั้นก่อนเลือกทำ Ulthera กับสถานเสริมความงามที่ไหนเราควร ศึกษาหาข้อมูลก่อนตัดสินใจให้ดีก่อน อีกทั้งหลังเข้ารับการรักษาแล้ว ควรปฏิบัติตัวตามคำแนะนำของแพทย์ร่วมด้วย เพื่อให้ผลลัพธ์ในการทำอัลเทอร่า คงอยู่ได้อย่างยาวนานมากขึ้น

5.เทคโนโลยีที่ได้การยอมรับ

เทคโนโลยียกกระชับผิวอัลเทอร่า (Ulthera) เป็นเครื่องมือที่ผ่านการรับรองจาก FDA ทั้งอเมริกา ยุโรป เอเชีย และไทยเองว่าสามารถยกกระชับ และลดเลือนริ้วรอยทั้งใบหน้า และลำคอได้จริง อีกทั้งยังเป็นเทคโนโลยีที่มีความปลอดภัยและมีความแม่นยำสูงอีกด้วย ดังนั้นจึงเป็นการการันตีได้ถึงผลลัพธ์ในการทำอัลเทอร่าได้เลยว่ามีประสิทธิภาพ ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการแก้ปัญหาผิวหย่อนคล้อย ยกกระชับผิวให้ใบหน้ากลับมาดูอ่อนกว่าวัยอีกครั้ง

Ulthera APEX เห็นถึงข้อดี อัลเทอร่า แบบนี้แล้ว หลายคนคงสนใจการทำอัลเทอร่ามากขึ้น แต่อย่างที่บอกไปว่าเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีมีประสิทธิภาพและคงอยู่ได้นาน ต้องศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนนะคะ โดยการเลือกทำกับคลินิกที่มีความน่าเชื่อ ได้รับรางวัลการันตีมาแล้วมากมาย ใช้เครื่องมือของแท้ มีคุณภาพ มีมาตรฐาน รวมทั้งแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญก็จะช่วยให้เรามั่นใจขึ้นได้ว่าผลลัพธ์ออกมาดีอย่างแน่นอน

 

สำหรับท่านใดที่สนใจการยกกระชับผิวหน้าด้วยเครื่อง Ulthera สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line@ : @apexbeauty (มี @ นำหน้า) APEX ของเรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมทั้งมีเครื่องมือที่ทันสมัยและผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน คอยให้บริการทุกท่านอยู่นะคะ