ขนหนา เลเซอร์ขน ได้หรือไหม?

ขนหนา เลเซอร์ขนขนหนาสามารถเลเซอร์ขนได้ไหม.. เมื่อการเลเซอร์กำจัดขนถาวร เป็นวิธีการกำจัดขนแบบถาวรที่ทรงประสิทธิภาพ แต่วิธีการกำจัดขนแบบนี้เหมาะสำหรับคนเส้นขนหนาหรือไม่

ปัจจุบันการทำเลเซอร์กำจัดขนถือว่าไม่ใช่เรื่องใหม่อีกต่อไปแล้ว เพราะมีคนจำนวนมากที่เลือกใช้วิธีนี้ในการกำจัดขน แต่ก็ยังมีหลายๆ คนที่ยังคงเป็นกังวลเกี่ยวกับการกำจัดขนด้วยการทำเลเซอร์กำจัดขนถาวร โดยเฉพาะกลุ่มคนที่มีเส้นผมหนา ซึ่งก็มักจะมีเส้นขนตามร่างกายที่หนาตามไปด้วย กลุ่มคนเหล่านี้ยังคงอาจไม่แน่ใจว่าตัวเองเหมาะสมสำหรับการทำเลเซอร์กำจัดขนหรือเปล่า ไม่ต้องกังวลใจเลยเพราะเรามีคำตอบที่เป็นข่าวดีมาฝากทุกคนกัน

การทำเลเซอร์ขน สามารถทำได้กับเส้นขนเกือบทุกรูปแบบ คนที่มีเส้นขนหนาหรือเส้นขนมีสีเข้มมากๆ สามารถทำได้ เพราะในการทำเลเซอร์กำจัดขน คลื่นพลังงานจะไปจับกับเม็ดสีในเส้นขน และทำให้เกิดความร้อนจนทำให้รากขนฝ่อ จากนั้นเส้นขนจะค่อยๆ หลุดร่วงไป ส่วนเส้นขนที่ขึ้นมาใหม่ก็จะอ่อนแอลง เส้นจะบางและเล็กลง อายุของเส้นขนก็จะสั้นลงด้วย และไม่ขึ้นมาอีกเลยเป็นเวลานาน

ทว่าคนที่มีเส้นขนหนา อาจจะต้องมีการทำเลเซอร์ขนซ้ำหลายครั้งมากกว่าคนที่มีเส้นขนไม่หนามาก ซึ่งโดยปกติแล้วหากเป็นคนเส้นขนไม่หนามากก็จะทำเพียง 5-8 ครั้งเท่านั้น แต่ถ้าเป็นคนที่มีเส้นขนหนาอาจต้องทำซ้ำไปถึง 10 ครั้งเลยก็มี นอกจากนี้การทำเลเซอร์ขนในคนที่มีเส้นขนหนา ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำเลเซอร์ขนอาจต้องปรับความเข้มข้นของคลื่นพลังงานให้มากขึ้นเพื่อให้สามารถกำจัดเส้นขนได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยในขั้นตอนการทำจะต้องเป็นผู้ที่มีประสบการณ์ด้านการทำเลเซอร์ขนเท่านั้นจึงจะสามารถปรับความเข้มข้นของคลื่นพลังงานได้อย่างแม่นยำ โดยไม่ส่งผลกระทบต่อผิวหนังของผู้เข้ารับบริการ

อย่างไรก็ตามในการกำจัดขนด้วยการทำเลเซอร์ก็ยังมีข้อจำกัดอยู่บ้างเล็กน้อย นั่นก็คือคนที่มีเส้นขนสีอ่อนมากๆ อาจได้ผลลัพธ์จากการเลเซอร์ขนที่ประสิทธิภาพน้อยกว่าคนที่มีเส้นขนสีเข้ม ดังนั้นก่อนที่จะทำเลเซอร์กำจัดขนถาวรควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญก่อน เพื่อผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพสูง

และที่ Apex เรามีทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการทำเลเซอร์กำจัดขนถาวรอยู่ในทุกๆ สาขา ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าจะได้รับคำปรึกษา การรับบริการที่ดีและมีประสิทธิภาพสูง อีกทั้งด้วยประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ผู้เข้ารับบริการสามารถวางใจได้ว่าจะได้รับผลลัพธ์ที่ดี ไร้ผลข้างเคียงให้หนักใจอย่างแน่นอน

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม เลเซอร์ขน โทร. 063-310-8000
Line : http://line.me/ti/p/@apexcallcenter