กำจัดไขมันแล้ว ไขมันหายไปไหน ?

ปัจจุบันหนุ่มๆ สาวๆ ล้วนหาวิธีเพื่อให้มีสัดส่วนที่ดูดี ซึ่งการกำจัดไขมันส่วนเกินด้วยวิธีลัดโดยเฉพาะการพึ่งวิธีทางการแพทย์ หรือ การใช้เทคโนโลยี CoolSculpting จึงกลายเป็นตัวช่วยที่ให้ผลที่น่าพึงพอใจเสมอ เพราะสามารถสลายไขมันออกได้ และสัดส่วนที่เปลี่ยนแปลงไปจริงๆ แต่ก็คงมีหลายคนสงสัยว่าไขมันที่กำจัดเนี่ยหายไปไหน ใครที่กำลังสงสัยอยู่ล่ะก็ ลองมาหาคำตอบไปพร้อมๆกันดีกว่าค่ะ

CoolSculpting เป็นวิธีการสลายไขมันด้วยความเย็น ที่ทำให้เซลล์ไขมันตายลงจากนั้นเซลล์ไขมันก็จะยังคงอยู่ที่บริเวณเดิมชั่วคราวก่อนที่จะถูกกระบวนการกำจัดของเสียของร่างกายกำจัดเซลล์ไขมันที่ตายแล้วนั้นออกจากร่างกายทางระบบขับถ่าย ซึ่งในระหว่างที่รอซากของเซลล์ไขมันตายหลังจากการทำ CoolSculpting ผู้เข้ารับบริการไม่จำเป็นต้องทำอะไร แต่ถ้าต้องการให้ได้ผลที่ดีมากยิ่งขึ้นก็สามารถออกกำลังกาย และควบคุมอาหารร่วมไปด้วยได้

ทั้งนี้ระยะเวลาในการ กำจัดไขมัน ที่ตายแล้วจะใช้เวลาประมาณ 2 – 3 เดือน ดังนั้นผู้เข้ารับบริการจะสามารถเห็นรูปร่างที่เปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจนมากที่สุดหลังจากผ่านช่วงเวลาดังกล่าวไปแล้ว และสามารถกลับมาทำซ้ำได้ที่บริเวณเดิมโดยที่ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายแต่อย่างใด

ในขณะที่ การดูดไขมัน นั้นไขมันจะถูกดูดออกมาจากร่างกาย ทำให้บริเวณที่ทำเกิดความเปลี่ยนแปลงในทันที ทว่าก็จะมีรอยช้ำและอาการบวมตามมาด้วย จึงทำให้อาจต้องใช้เวลาระยะหนึ่งในการพักฟื้นเพื่อให้อาการบวมลดลง ซึ่งหากการดูดไขมันทำโดยผู้ที่ไม่เชี่ยวชาญ สิ่งที่อาจได้รับมาด้วยหลังจากการดูดไขมันก็คือ ผิวเป็นคลื่นดูไม่สวย และอาจมีรอยแผลเป็นทำให้รู้สึกไม่มั่นใจได้

ดังนั้นทางที่ดี ก่อนจะตัดสินใจเลือกวิธีการกำจัดไขมันส่วนเกินออกจากร่างกาย ผู้เข้ารับบริการควรศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนเพื่อผลลัพธ์ที่ดีและปลอดภัย แต่ถ้าไม่มั่นใจว่าการดูดไขมันนั้นจะให้ผลลัพธ์ที่ดีจริงหรือไม่ กลัวเจ็บ หรือกลัวผลข้างเคียงที่อาจตามมา การทำ CoolSculpting คือคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับการลดสัดส่วนค่ะ

เพราะการทำ CoolSculpting เป็นวิธีกำจัดไขมันที่ไม่ต้องผ่าตัด ไม่มีแผล และไม่ต้องพักฟื้น แถมยังไม่ต้องเสี่ยงกับผลข้างเคียงที่คาดเดาไม่ได้ โดยการทำในแต่ละครั้งสามารถลดไขมันส่วนเกินบริเวณที่ทำลงได้ 20 – 30% โดยไม่เป็นอันตราย นอกจากนี้ในระหว่างการทำ ผู้เข้ารับบริการยังสามารถทำกิจกรรมเบาๆ เช่น เล่นโทรศัพท์ อ่านหนังสือ ฟังเพลง หรือนอนหลับไปเลยก็ได้ เนื่องจากในการทำ CoolSculpting เป็นเพียงการนำอุปกรณ์ติดลงบนผิวหนังบริเวณที่ทำและปล่อยให้ความเย็นจัดการกับเซลล์ไขมัน หลังจากทำแล้วผู้เข้ารับบริการก็สามารถกลับไปใช้ชีวิตได้ตามปกติ แบบไม่ต้องกังวลหรือต้องสวมใส่ชุดกระชับเพื่อพยุงรูปร่างแต่อย่างใด บอกลาสัดส่วนที่ไม่มั่นใจ และไขมันส่วนเกินที่ย้วยจนเกินเยียวยา คืนความมั่นใจให้คุณอีกครั้งด้วย CoolSculpting จาก APEX ค่ะ

ปรึกษา และสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับการกำจัดไขมันด้วย CoolSculpting โทร. 0888-7000-26
FB inbox : click http://m.me/apexprofoundbeauty
Line : http://line.me/ti/p/@apexcallcenter