การดูดไขมันสำหรับผู้ชาย l Liposuction for Men

ดูดไขมัน

เทคนิคการดูดไขมันผู้ชาย ให้หุ่นฟิต เห็นมัดกล้ามเนื้อชัด

การดูดไขมันผู้ชาย ศัลยแพทย์ต้องมีความเข้าใจสรีระผู้ชายเพื่อการดูดไขมันและออกแบบกล้ามเนื้อให้สวยงามที่สุด เพราะรูปร่างที่สวยงามเป็นสิ่งที่ผู้ชายทุกคนต้องการ ถึงแม้จะมีการออกกำลังกาย ควมคุมอาหาร ผู้ชายก็ยังมีไขมันส่วนเกินแทรกตามส่วนต่างๆของร่างกาย ทำให้ร่างกายดูไม่สวยงามซึ่งสามารถแก้ได้ด้วยเทคนิคการดูดไขมัน

การดูดไขมันในผู้ชายคืออะไร ?

การดูดไขมันในผู้ชาย หรือ Liposuction for Men การดูดจะเป็นเหมือนกับผู้หญิงหรือดูดไขมันทั่วไป เครื่องดูดไขมันมีหลายชนิด เช่น Vaser, Body Tite และ Body Jet EVO เข้าเปลี่ยนสภาพไขมันให้กลายเป็นของเหลว หลังจากนั้นจึงดูดออกเมื่อไขมันส่วนเกินถูกกำจัดออกหมดส่งผลให้ผิวหนังเกิดการหดตัวและได้รูปร่างที่สวยงาม ซึ่งเทคนิคการดูดไขมันให้สวยงามขึ้นอยู่กับประสบการณ์ความชำนาญของศัลยแพทย์และเครื่องมือการดูดไขมันที่ได้มาตรฐาน

การดูดไขมันสำหรับผู้ชาย เหมาะกับใคร

การดูดไขมันในผู้ชาย เพื่อออกแบบหุ่นให้เข้ารูปกำจัดไขมันส่วนเกินที่ลดยากเหมาะกับผู้ที่มีปัญหา

  • กรอบหน้าไม่ชัด มีเหนียง แก้มห้อย
  • มีไขมันสะสมบริเวณหน้าอก หน้าอกใหญ่เหมือนผู้หญิง
  • มีปัญหาไขมันสะสมบริเวณหน้าท้องจำนวนมาก
  • ไขมันสะสมที่ลดไม่ได้ บริเวณ ต้นขาและน่อง
  • แขนใหญ่ ไม่มีไลน์กล้ามเนื้อ
  • ต้องการสร้างซิกแพค (Six Pack) หรือ กล้ามเนื้อส่วนอื่นๆให้ชัดเจนยิ่งขึ้น

ทำไมต้องดูดไขมันที่ APEX

  • ดูดไขมันโดยศัลยแพทย์เฉพาะทางระดับอาจารย์ ประสบการณ์ดูดไขมันกว่า 20 ปี
  • มีเครื่องดูดไขมันทันสมัยมาตรฐานระดับโลก
  • เทคนิคการดูดไขมันแบบใหม่ เรียกว่า High Definition Liposuction เฉพาะ Apex ดูดไขมันตามร่องกล้ามเนื้อ เพื่อสร้าง Six Pack และ Sexy Line
  • ห้องผ่าตัดปลอดเชื้อระดับ 10K และมาตรฐานระดับสากล JCI

การดูดไขมันผู้ชาย ทำอย่างไร

การดูดไขมันในผู้ชายอันดับแรก เข้าพบศัลยแพทย์เพื่อประเมินบริเวณการดูดไขมันว่าสามารถทำการดูดไขมันได้หรือไม่ และประเมิณผลลัพธ์หลังการดูดไขมัน ซึ่งขั้นตอนการดูดไขมันนั้นมี 3 ขั้นตอน

  1. “ระงับความรู้สึก” แพทย์จะเลือกใช้วิธีการระงับความรู้สึกโดยการฉีดยาชาเฉพาะจุด ในบริเวณเล็กๆ และใช้การดมยาสลบในการดูดไขมันบริเวณกว้าง เพื่อให้เกิดความสบายแก่คนไข้
  2. “ดูดไขมัน” ทำการดูดไขมันโดยใช้เครื่องดูดไขมันส่งผ่านพลังงานไปใต้ชั้นผิวและดูดไขมันออก ซึ่งการดูดไขมันแพทย์สามารถกำจัดไขมันเหนือกล้ามเนื้อได้ทั้งหมด เพื่อสร้าง Six Pack ได้
  3. “รอผลลัพธ์” หลังดูดไขมันจะเห็นผลลัพธ์ทันที แต่จะมีการบวมช้ำบ้างเล็กน้อย หุ่นจะสวยเข้ารูปเต็มที่ประมาณ 1 – 2 เดือน

การดูแลตัวเองหลัง ดูดไขมัน

  • ทานยาตามที่แพทย์สั่ง และมาติดตามอาการตามนัด
  • งดออกกำลังกายอย่างหนักในช่วง 2 สัปดาห์แรกหลังดูดไขมัน
  • อาการเขียวช้ำจะค่อยๆหายไปประมาณ 7 – 10 วัน
  • ใส่ชุดกระชับสัดส่วนเพื่อให้บริเวณที่ดูดไขมันเข้ารูป 7 – 10 วันแรกหลังดูดไขมัน และใส่ต่อเฉพาะตอนกลางคืนอีก 7 – 14 วันตามคำแนะนำของแพทย์
  • รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ โดยเฉพาะกลุ่มโปรตีนที่จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวไวขึ้น

การดูดไขมันผู้ชาย เมื่อไหร่เห็นผล อยู่ได้นานแค่ไหน

ผู้ชายจะฟื้นตัวไวกว่าผู้หญิง การดูดไขมันสำหรับผู้ชายผลลัพธ์ที่ชัดเจนประมาณ 1 เดือน และเห็นความกระชับขึ้นอย่างต่อเนื่องจนถึง 3 เดือน เนื่องจากการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิวจากการดูดไขมัน หากไม่มีการเพิ่มน้ำหนักอย่างรวดเร็วก็ไม่จำเป็นต้องดูดไขมันอีก ซึ่งเป็นข้อได้เปรียบของการดูดไขมันด้วยเทคนิคเฉพาะเหมือนการดูดไขมันธรรมดา

FAQ คำถามที่พบบ่อย

Q: การดูดไขมันสำหรับผู้ชายอันตรายไหม

A: การดูดไขมันเป็นวิธีที่ปลอดภัยและไม่อันตราย ซึ่งได้รับการยอมรับจากศัลยแพทย์ทั่วโลกว่าเป็นวิธีกำจัดไขมันส่วนเกินเห็นผลรวดเร็วที่สุด

Q: การดูดไขมันผู้ชายต่างจากการดูดไขมันผู้หญิงอย่างไร

A: การดูดไขมันในผู้ชายและผู้หญิงจริงๆแล้วมีขั้นตอนที่เหมือนกันทุกประการ ซึ่งจะมีความแตกต่างกันที่เทคนิคการออกแบบไลน์กล้ามเนื้อและผลลัพธ์ของการดูดไขมัน การดูดไขมันในผู้ชายแพทย์จะทำการดูดไขมันตามไลน์กล้ามเนื้อ ทำให้ผลลัพธ์ออกมาได้หุ่นที่ดูลีนและแข็งแรง ส่วนของผู้หญิงจะเน้นความโค้งเว้าของสัดส่วนมากกว่า

Q: การดูดไขมันแผลใหญ่ไหม เห็นแผลไหม

A: การดูดไขมันในปัจจุบัน มีรอยแผลขนาดเล็กมากเพียง 0.2 มิลลิเมตรเท่านั้น ซึ่งศัลยแพทย์จะเลือกเปิดแผลในตำแหน่งข้อพับหรือจุดที่สังเกตุยาก

Q: การดูดไขมัน สร้าง Six Pack ได้หรือไม่

A: สามารถทำได้ด้วยการดูดไขมันที่ปกคลุมกล้ามเนื้อ เมื่อไขมันที่ปกคลุมมัดกล้ามเนื้อออกก็จะเห็นมัดกล้ามเนื้อ Six Pack ชัดเจน

 

ดูรีวิวดูดไขมัน เพิ่มเติม 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร : 0888-7000-39

LINE@ ID : @APEXSURGERY

หรือคลิก HTTP://LINE.ME/TI/P/%40APEXSURGERY