แก้มป่อง กรามใหญ่ หน้าเหลี่ยม อยากหน้า V มีวิธีแก้ไขอย่างไร?

beautiful cheerful teen girl beauty face happy smiling shutterstock_111325334

ในปัจจุบันนี้หลายๆ คนอยากที่จะมีใบหน้าเรียวเล็ก หรือรูปหน้าแบบวีเชฟ เพราะผู้หญิงส่วนใหญ่นั้นไม่อยากมีไขมันสะสมอยู่บริเวณแก้มในปริมาณที่มากเกินไป เพราะถ้าหากมีไขมันที่แก้มเยอะ ก็จะทำให้ดูอ้วนและแก่เกินวัย หรือการมีขนาดกรามที่ใหญ่นั้นจะทำให้ใบหน้าดูคล้ายผู้ชาย และดูหน้าบาน ดังนั้นผู้หญิงหลายๆ คนจึงอยากมีใบหน้าเรียวเล็ก และมีองศาใบหน้าที่สวยงาม โดยไม่ต้องผ่าตัด หรือใช้ระยะเวลาในการพักฟื้นนาน 

แก้มป่องเกิดจากอะไร? มีวิธีแก้ไขอย่างไร?

ในวัยเด็ก หลายๆ คนนั้นมักจะมีปริมาณแก้มที่เยอะ แต่เมื่อโตขึ้นเข้าสู่วัยรุ่นหรือวัยผู้ใหญ่แล้วไขมันบริเวณแก้มจะค่อยๆ ลดลง แต่อาจจะมีบางคนที่แก้มลดลงเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งมักเกิดจากกรรมพันธุ์ หรือโครงสร้างของใบหน้า เช่น กระดูก เนื้อเยื่อผิว ไขมันและกล้ามเนื้อ ไขมันถือว่าเป็นส่วนสำคัญบนใบหน้า เพราะทำหน้าที่เหมือนกับฟิลเลอร์ โดยมีกล้ามเนื้อรองรับอยู่ และมีเนื้อเยื่อผิวหุ้มไว้ ทำให้ผิวดูเต่งตึง คนที่มีแก้มใหญ่จึงถือว่ามีไขมันมากในบริเวณแก้มนั่นเอง อาจเกิดจากกรรมพันธุ์หรือการใช้ชีวิตประจำวันก็ได้ เช่น การทานน้ำตาลขัดขาวมากๆ ทานอาหารรสชาติเค็มจัด และทานอาหารขยะ รวมไปถึงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เองก็มีส่วนทำให้เกิดการสะสมไขมันที่ใบหน้า ดังนั้นใครที่อยากมีใบหน้าเรียวสวย จึงควรหลีกเลี่ยงนะคะ

ปัญหาไขมันส่วนเกินบนใบหน้านั้นสามารถสะสมได้ง่าย มักจะเกิดขึ้นก่อนอวัยวะบริเวณอื่น แต่จะสามารถกำจัดออกไปยากกว่าบริเวณอื่น และลดไม่ได้ด้วยการออกกำลังกาย บางคนตัวเล็ก ไม่อ้วน แต่แก้มป่อง แก้มเยอะ ดังนั้น จะทำอย่างไรให้ไขมันที่แก้มสลายไป?

shutterstock_129071426

live2

วิธีแก้ไขปัญหาแก้มป่อง เพื่อหน้าเรียวสวย

ลดแก้ม ด้วยการฉีดสลายไขมัน

การฉีดสลายไขมันที่แก้มนั้นเป็นการฉีดสารที่มีคุณสมบัติย่อยสลายไขมัน และทำให้ไขมันแตกตัวออกจากผนังเซลล์ที่ปิดล็อก ทำให้ไขมันสามารถถูกดูดซึมเข้าสู่ระบบขับถ่ายของร่างกายได้

แต่การฉีดสลายไขมันก็มีข้อพึงระวังไม่น้อย จำเป็นต้องฉีดโดยแพทย์ผิวหนังที่เชี่ยวชาญ นอกจากนี้สารที่ใช้ก็มีความสำคัญมาก ควรเป็นสารที่ได้รับการวิจัย และผ่านการรับรองในเรื่องความปลอดภัยอย่างชัดเจน เพื่อให้มั่นใจว่ามีความปลอดภัยสูง ได้มาตรฐาน  ตัวยาสามารถสลายออกจากร่างกายได้ดี จึงควรเลือกฉีดกับสถานพยาบาลที่มีชื่อเสียงเท่านั้น โดยส่วนมากคนที่มีหน้าสี่เหลี่ยมมักเกิดจาก 2 ส่วนคือ ไขมันที่แก้มและกล้ามเนื้อที่กราม ในส่วนไขมันที่แก้มนั้นวิธีกำจัดที่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงน้อยก็คือ การฉีดสลายไขมัน ดังที่กล่าวไว้ข้างต้น

กรามใหญ่จากกล้ามเนื้อเกิดขึ้นได้อย่างไร?

เมื่อมีการใช้งานกรามในการขบเคี้ยวมากๆ ใช้งานหนักอยู่ตลอดเวลา ก็จะเป็นการสร้างกล้ามเนื้อบริเวณกรามขึ้นด้วย คนที่ชอบเคี้ยวหมากฝรั่งอยู่ตลอดเวลาหรือชอบนอนกัดฟัน ก็จะมีโอกาสที่จะทำให้กรามใหญ่ กรามเป็นสัน ทำให้รูปหน้าดูเป็นสี่เหลี่ยมได้ วิธีแก้ก็คือ การฉีดโบท็อกซ์ ที่กราม  ก็จะทำให้กล้ามเนื้อบริเวณกรามรีบเล็กลง คางดูวีเชฟ เรียวเล็กลงได้

สิ่งที่ต้องระวังสำหรับการฉีดโบท็อกซ์ก็คือ ในปัจจุบันมี Botolinum Toxin ที่ไม่ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก อย. ออกมาเป็นจำนวนมาก ซึ่งมีราคาถูก แต่ไม่มีใครยืนยันได้ถึงมาตรฐาน และคุณภาพ ซึ่งก็เป็นความเสี่ยงอย่างมาก เพราะผลลัพธ์อาจจะมีเพียงผลที่อยู่ได้ไม่นาน ไปจนถึงเกิดอาการดื้อยา จึงควรเลือกฉีดกับคลีนิคที่มีชื่อเสียงเท่านั้น

พลังงาน RF สร้างเนื้อเยื่อผิวในระดับโครงสร้าง ให้กระชับได้รูป V

นอกจากการฉีดสลายไขมันที่แก้มและการฉีดโบท๊อกซ์ลดกราม ในปัจจุบันยังมีการใช้พลังงานคลื่นความถี่วิทยุ หรือ RF ช่วยทำให้เกิดการสร้างเนื้อเยื่อผิวหนัง คือ คอลลาเจนและอีลาสติน ให้มีการดึงตัวไปในทิศทาง V shape ให้เกิดโครงสร้างเนื้อเยื่อผิวที่กระชับได้รูป V ยิ่งขึ้น

V Lift Plus

ซึ่งเป็นเทคโนโลยีพลังงาน RF ล่าสุด ใช้เทคโนโลยี  Multi-Polar RF ทำงานควบคู่กับ Magnetic Pulse ช่วยสลายไขมัน และยกกระชับผิวหน้าไปพร้อมกัน ทำให้เส้นใยคอลลาเจน และอีลาสตินมีความแข็งแรง ตึงตัว และยกขึ้นได้รูป V shape ที่แน่นกระชับ ผิวเรียบตึง

home1

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Facebook : m.me/apexprofoundbeauty
LINE : @apexbeauty

เรามีผู้เชี่ยวชาญรอให้คำปรึกษาอยู่ตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ

live2

รับสิทธิ์ ราคาพิเศษ