เสริมหน้าอก กี่ CC ดี ? 6 ขนาด ซิลิโคน ที่สาวไทยนิยมเสริมกัน

เสริมหน้าอกเสริมหน้าอก กี่ CC ดี คงเป็นปัญหาสำหรับสาวๆ ที่กำลังจะเสริมหน้าอกใช่ไหมคะ? เพราะขนาดหน้าอกของแต่ละคนต่างกัน รวมถึงความต้องการขนาดก็ต่างกัน บางคนอยากได้หน้าอกไซซ์ใหญ่ บางคนอยากได้แบบพอดีตัว การเลือกไซซ์ซิลิโคนจึงเป็นอีกขั้นตอนหนึ่ง ก่อนที่เราจะได้เสริมหน้าอก หากยังตัดสินใจไม่ได้ว่าเสริมหน้าอกไซซ์ไหนดี วันนี้ขอมาแนะนำขนาดซิลิโคนที่นิยมของสาวไทย

 

การเสริมหน้าอก คืออะไร ?

การเสริมหน้าอก เป็นการศัลยกรรมตกแต่งหน้าอก สำหรับแก้ปัญหาหน้าอกเล็ก หรือหน้าอกไม่เท่ากัน ซึ่งการผ่าตัดศัลยกรรมเสริมหน้าอกจะทำการใส่ซิลิโคนเข้าสู่ร่างกาย ให้ได้ขนาดที่ผู้เสริมต้องการ นอกจากที่เสริมให้มีขนาดที่ใหญ่ขึ้น ยังสามารถแก้ปัญหาหน้าอกขนาดไม่เท่ากันได้ แต่สาเหตุหลัก ๆ ที่ทำให้การศัลยกรรมเสริมหน้าอกเป็นที่นิยม เพราะปัญหาหน้าอกเล็ก ทำให้ขาดความมั่นใจ สาว ๆ ก็คงอยากมีหน้าอกที่รูปทรงสวย ใหญ่ขึ้น ซึ่งช่วยให้การแต่งตัวดูดีขึ้นได้ หมดปัญหาต้องใส่บาร์ที่มีฟองน้ำเยอะ มั่นใจได้ไม่ว่าจะใส่เสื้อผ้าแบบไหน 

 

เลือกวัสดุไหนในการ เสริมหน้าอก ดี ?

 

ซิลิโคน

เสริมหน้าอกด้วย ซิลิโคน จะทำให้สามารถอัปไซซ์หน้าอกเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งซิลิโคนเสริมหน้าอก ถือว่าเป็นหนึ่งวัสดุที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ซิลิโคนในปัจจุบันมีผิวที่เหมาะกับร่างกาย ลดการเกิดพังผืดได้ และมีหลายยี่ห้อให้เราได้เลือก แต่มีหลายราคาที่แตกต่างกันไปตามยี่ห้อ ในก่อนปรึกษากับศัลยแพทย์เราจะได้สัมผัส และเห็นซิลิโคนตัวอย่างก่อนการเสริมหน้าอก เราจะได้รู้ว่าแต่ละยี่ห้อ แต่ละผิวนั้นแตกต่างกันอย่างไร และเลือกให้เหมาะสมกับเราที่สุด

 

ไขมันตัวเอง

เสริมหน้าอกด้วยไขมันตัวเอง เป็นเทคนิคหนึ่งที่ไม่ต้องทำการผ่าตัดบริเวณหน้าอก และใส่ซิลิโคนเข้าไป จึงไม่ทำให้มีแผลบริเวณหน้าอก และยังปลอดภัย เพราะเป็นไขมันที่ดูดมาจากร่างกายตัวเราเอง ทำให้สัดส่วนบริเวณที่ดูดไขมันลดลง และนำไขมันส่วนนั้นมาเติมเต็มบริเวณหน้าอกแทน แต่สามารถอัปไซซ์ได้ไม่เยอะมาก อาจเพิ่มจากเดิมคัพเดียว เหมาะกับผู้ที่มีหน้าอกอยู่แล้ว แต่ต้องการให้มีขนาดใหญ่ขึ้นเล็กน้อย หรือมีปัญหาหน้าอกห่าง สามารถใช้การเสริมหน้าอกด้วยไขมัน เติมบริเวณร่องอกให้ชัด และชิดกันได้

 

เสริมหน้าอกแบบ Hybrid ซิลิโคนและไขมันตัวเอง 

เสริมหน้าอก ไขมันตัวเองการเสริมหน้าอกสองแบบรวมกัน เพื่อให้หน้าอกแบบซิลิโคน มีความธรรมชาติมากขึ้น และใหญ่ขึ้น แม้ว่าะเสริมซิลิโคนที่ไซซ์เล็ก โดยการเสริมหน้าอกแบบ Hybrid จะทำให้ลดการเกิดพังผืด เนื่องจากแทนที่ด้วยการใช้ไขมันที่ยังมีชีวิตอยู่เติมรอบซิลิโคน เป็นการปกคลุมให้กล้ามเนื้อรอบบริเวณซิลิโคนเข้าใจว่าสิ่งที่อยู่บริเวณหน้าอก ไม่ใช่ของแปลกปลอม แต่เป็นไขมันของเราเอง ซึ่งนอกจากการฉีดไขมันบริเวณรอบซิลิโคนแล้ว ยังเติมเต็มบริเวณเนินหน้าอก ให้ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น เหมือนเป็นหน้าอกจริง ๆ 

 

6 ไซซ์ซิลิโคน ที่สาวไทยนิยม เสริมหน้าอก 

ทำนม

เสริมหน้าอก200cc

การเสริมหน้าอกด้วยไซซ์ซิลิโคน 200cc จะทำให้หน้าอกใหญ่เพิ่มขึ้น 1 คัพ เหมาะกับผู้ที่ต้องการเพิ่มขนาดหน้าอกเล็กน้อย ดูเป็นธรรมชาติ หากใครที่มีต้องการเสริมหน้าอกเพียงเล็กน้อย ต้องการเพิ่มไซซ์หน้าอกแค่หนึ่งคัพ เสริมเท่านี้ก็อาจเพียงพอแล้ว

 

เสริมหน้าอก250 cc

หนึ่งไซซ์ที่สาว ๆ ชาวไทยนิยม อีกไซซ์ เขยิบมาจาก 200cc ถึงแม้จะเพิ่มขึ้น 50 cc แต่ก็อาจทำให้ดูใหญ่ขึ้นได้ แต่ไม่ดูมากเกินไป หากใครอยู่ที่คัพ A เสริมด้วยไซซ์นี้ อาจอัพเป็น คัพ B  ได้เลย 

 

เสริมหน้าอก300 cc

ไซซ์หน้าอกที่เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการหน้าอกแบบใหญ่ แต่ดูสวย ดูกระชับ พอดีตัว ไม่เกินไป ซึ่ง 300cc สามารถอัปไซซ์ได้เกือบสองคัพ เหมาะกับผู้ที่หน้าอกเล็กแต่ต้องการไซซ์หน้าอกที่ใหญ่ และจบเลย รับรองสวยแน่นอน

 

เสริมหน้าอก350 cc

เพิ่มมาอีก 50 cc ยังคงดูธรรมชาติ สำหรับสาว ๆ ที่หน้าอกคัพ A หากเสริมด้วยซิลิโคนไซซ์ 350cc อาจได้หน้าอกคัพ C หากผ่าตัดเหนือกล้ามเนื้อ หากสาว ๆ คัพ A อยากอัปไซซ์หน้าอกไปเป็น C สามารถเสริมไซซ์ 350cc ได้เลย

 

เสริมหน้าอก400 cc

สำหรับสาว ๆ ที่มีเนื้อหน้าอกเยอะ อยากอัพไซซ์หน้าอก เพิ่มไปแน่นอน 2 คัพ ใหญ่ซะใจไปเลย ตอบโจทย์กับผู้ที่มีน้ำมีนวลแต่หน้าอกเล็ก สามารถเสริมอัป 400 cc ให้หน้าอกใหญ่ขึ้น 2 คัพได้เลย แต่กับสาวร่างเล็ก อาจดูใหญ่เกินไปนะคะ

 

เสริมหน้าอก500 cc

ไซซ์ 500cc ถือว่าเป็นไซซ์ที่ใหญ่มาก สำหรับสาวไทย ใครต้องการหน้าอกที่ใหญ่ อวบอิ่ม ดูเซ็กซี่ ใส่เสื้อผ้าแล้วหน้าอกชัด ร่องชิด ไซซ์นี้ถืออาจตอบโจทย์ได้เลย แต่อย่างไรก็ตามต้องดูความเหมาะสม เพื่อความปลอดภัยด้วยนะคะ

 

ซิลิโคน มีรูปแบบไหนบ้าง ?

 

รูปทรงกลม

ซิลิโคนทรงกลม จะมีรูปทรงเป็นวงกลมตามชื่อ แต่จะมีความโค้งมน ถึงแม้จะกลมแต่หากนั่งหรือยืนซิลิโคนจะไหลลงตามแรงโน้มถ่วงปรกติ ทรงนี้เหมาะกับผู้ที่มีเนินหน้าอกอยู่แล้ว แต่ต้องการเสริมหน้าอกให้หน้าอกดูชัด ดูเต่งตึง หน้าอกสวย ใหญ่ กระชับ สามารถแก้ปัญหาหน้าอกหย่อนคล้อยได้ 

 

รูปทรงหยดน้ำ

ซิลิโครทรงหยดน้ำ จะมีรูปทรงซิลิโคนที่เหมือนหยดน้ำ ไหลตามแรงโน้มถ่วง ทรงนี้จะเหมาะกับผู้ที่มีเนื้อหน้าอกน้อย เนินน้อย เพราะหากเสริมด้วยทรงกลมจะทำให้เห็นซิลิโคนชัด ดูไม่ธรรมชาติ แต่การเสริมด้วยทรงหยดน้ำ จะดูเป็นเนินลงมา สวย ธรรมชาติ เหมือนหน้าอกจริง

 

ผิวทราย

ซิลิโคนผิวทราย จะมีผิวสัมผัสที่มีความหนืด ไม่ลื่น เมื่อใส่เข้าสู่บริเวณหน้าอก จะทำให้ซิลิโคนผิวทรายยึดเกาะกับเนื้อหน้าอกได้ดีกว่า ไม่หลุดทรง เนื้อแน่น

 

ผิวเรียบ

ซิลิโคนผิวเรียบ จะมีความลื่น นิ่มกว่า ใส่แล้วเป็นธรรมชาติ ดูแลง่าย แต่ปัญหาคือ เพราะความนิ่มและลื่น อาจทำให้ซิลิโคนหลุดทรงได้ จึงต้องดูแลอย่างดี โดยการใส่สปอร์ตบาร์

 

ผิวซิลิโคน ถูกพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น ทำให้ลดพังผืด

ปัจจุบันผิวซิลิโคนถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ได้ผิวสัมผัสของข้อดีทั้งสองผิวรวมกัน ผิวนิ่ม แต่หนืดสามารถเกาะหน้าอกได้อย่างดี ลดการเกิดพังผืดได้ดีกว่าแบบเดิม ดูแลได้ง่าย 

 

เทคนิคการผ่าตัดเสริมหน้าอก

เสริมหน้าอก

การเสริมหน้าอกสามารถผ่าตัดเสริมหน้าอกได้หลายจุด เช่น ใต้รักแร้ ใต้ราวนม หรือรอบปานนม ซึ่งแต่ละส่วนนั้นมีข้อดีที่แตกต่างกัน แต่มักจะเลือกการผ่าตัดเสริมหน้าอกใต้ราวนมกันเป็นส่วนมาก เนื่องจากแผลจะถูกซ่อนใต้ราวนม เห็นได้ยาก นอกจากนั้นยังต้องพิจารณาการผ่าตัดจุดใส่ซิลิโคน เช่น เหนือกล้ามเนื้อ ใต้กล้ามเนื้อ หรือใต้กล้ามเนื้อบางส่วน ซึ่งมีข้อดีแตกต่างกันเช่นกับจุดผ่าตัด ขึ้นกับศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

 

ในปัจจุบันมีเทคนิคมากมายในการผ่าตัดศัลยกรรมเสริมหน้าอก ที่จะทำให้แผลเสริมหน้าอกเล็กที่สุด ซึ่งเทคนิคนั้นคือการใช้ SLEEVE มีลักษณะคล้ายกับกรวย ทำการใส่ซิลิโคนเข้าไปในกรวยแล้วทำการใส่ซิลิโคนเข้าที่เต้านม ซึ่งทำให้แผลเล็ก ไม่ต้องผ่าตัดแผลขนาดใหญ่ เพื่อใส่ซิลิโคน 

 

เสริมหน้าอก มีซิลิโคนยี่ห้อไหนบ้าง ?

 

สำหรับยี่ห้อซิลิโคนที่ใช้ในการเสริมหน้าอก จำเป็นต้องเลือกอย่างดี เพื่อให้ผู้เสริมหน้าอกได้ซิลิโคนที่มีคุณภาพ และอยู่กับผู้เสริมได้นานที่สุด ซึ่งเราคัดสรรมาให้แล้ว มั่นใจว่าปลอดภัยแน่นอน นั้นคือ motiva และ mentor เป็นซิลิโคนที่ผ่านการรับรอง FDA US 

 

Mentor

ซิลิโคนเสริมหน้าอกของ Mentor จะเป็นซิลิโคน ทรงกลม และทรงหยดน้ำ ที่เป็นที่นิยมใช้กัน มีความนิ่ม ยืดหยุ่นได้ดี ทรงพุ่ง เน้นเนินที่ดูธรรมชาติ เหมาะกับสาวเนื้อหน้าอกน้อย นิ่มเหมือนหน้าอกจริง

 

Motiva

ซิลิโคนเสริมหน้าอกของ Motiva มีซิลิโคนผิวสัมผัสที่เรียกว่า กึ่งผิวเรียบกึ่งผิวทราย ทำให้ลดการเกิดพังผืดได้ และถุงซิลิโคนที่มีความแข็งแรง ไม่ฉีกขาดง่าย

 

เสริมหน้าอก ราคา เท่าไร ?

ราคาของการเสริมหน้าอกขึ้นอยู่กับยี่ห้อซิลิโคนที่ผู้เสริมเลือก นอกจากนั้นยังรวมค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ด้วย เช่น ค่าวางยาสลบ ค่ายา ค่าชุดดูแลหลังศัลยกรรมเสริมหน้าอก อาจมีราคาที่สูง แต่มั่นใจได้ว่าปลอดภัย และได้รับการดูแลอย่างดี หากเลือกศัลยกรรมเสริมหน้าอกที่มีราคาถูก ต้องศึกษาดี ๆ เพราะอาจไม่รวมราคาของยา และห้องพักฟื้นรวมอยู่ด้วย อาจมีราคาเทียบเท่า หรือแพงกว่า 

 

การดูแลตัวเองหลังทำศัลยกรรม เสริมหน้าอก

– ห้ามให้แผลโดนน้ำ สามารถทำความสะอาดแผลได้ด้วยการใช้น้ำเกลือ จนกว่าแผลจะหาย อย่างน้อย 1 สัปดาห์ 

– หลีกเลี่ยงการยกของหนัก หรือกิจกรรมที่มีการกระทบกับหน้าอก เพราะอาจทำให้ซิลิโคนเคลื่อนได้

– จำเป็นต้องใส่ชุดสำหรับล็อคทรงหน้าอกไว้ตลอด หรือใส่ชุดใช้ในเป็นสปอร์ตบาร์แทน เพราะสามารถล็อคไม่ให้ซิลิโคนหน้าอกเกิดการเคลื่อนที่

– เสริมหน้าอกด้วยซิลิโคนจะต้องทำการนวดตามที่ทีมศัลยแพทย์แนะนำ อย่างน้อย 6 เดือน – 1 ปี เพื่อลดพังผืด

– แผลเสริมหน้าอกจะหายช้าหรือเร็วขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเอง ต้องรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ งดแอลกอฮอล์และสูบบุหรี่ เพราะทำให้แผลหายช้า และอาจเสี่ยงติดเชื้อ

 

เสริมหน้าอก กี่เดือน ถึงจะเข้าที่ 

ขึ้นอยู่กับการดูแลของผู้เสริมแต่ละบุคคล โดยปรกติจะเข้าที่ภายใน 1 – 2 เดือน ควรรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ งดของแสลง งดแอลกอฮอล์ และปฏิบัติตามทีมศัลยแพทย์แนะนำ จะทำให้แผลหาย และเข้าที่ได้เร็ว

 

เสริมหน้าอกอยู่ได้กี่ปี ?

หลาย ๆ คนคงเคยได้ยินมาว่าการเสริมหน้าอกอยู่ได้ 10 ปี ต้องเอาออก เปลี่ยนใหม่ นั่นเกิดจากการที่ร่างกายของเรามีความหย่อนคล้อยตามการเวลา ทำให้รูปทรงหน้าอกเห็นชัดขึ้นว่าเป็นซิลิโคน หรือเกิดจากการดูแลตัวเองไม่ดี ฉะนั้นหากเรารักตัวเอง ดูแลตัวเองอย่างดีหน้าอกที่ทำการเสริมมา ก็สามารถอยู่กับเราได้มากกว่า 10 ปี

 

ที่ APEX เป็นศูนย์ความงามที่มีประสบการณ์เสริมหน้าอกมายาวนาน ศัลยกรรมโดยศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งพร้อมให้คำปรึกษาและคำแนะนำกับผู้สนใจศัลยกรรมเสริมหน้าอก ทำศัลยกรรมด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย วัสดุที่ผ่าน FDA US ห้องผ่าตัดที่ผ่านมาตรฐาน ปลอดภัย สะอาดมีระบบห้องผ่าตัดต่าง ๆ เทียบเท่ากับห้องผ่าตัดในโรงพยาบาลใหญ่ ๆ ผู้เสริมหน้าอกมั่นใจได้ว่า เลือกศัลยกรรมเสริมหน้าอกกับ APEX ปลอดภัย และได้หน้าอกที่ทรงสวย อย่างแน่นอน

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ ศัลยกรรมเสริมหน้าอก

โทร : 0888-7000-39
LINE@ ID : @APEXSURGERY
หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexsurgery