เสริมจมูก ผู้ชาย ทรงธรรมชาติมีมิติรับรูปหน้า

เสริมจมูก

การเสริมจมูกผู้ชายให้เข้ากับใบหน้า

ปัจจุบันไม่เพียงแค่ผู้หญิงที่ใส่ใจในการดูแลใบหน้าจากการศัลยกรรมให้ดูดีขึ้น แต่ผู้ชายหลายคนก็เริ่มหันมาสนใจในการดูแลตัวเองด้วยเช่นกัน และศัลยกรรมสุดฮิตที่ได้รับความนิยมในหมู่ของผู้ชายคือการเสริมจมูก เพราะเห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจน แต่ก็ยังมีหนุ่มๆ อีกหลายคนที่สนใจการทำจมูกแต่ก็ยังกังวลว่าหากทำจมูกแล้วใบหน้าจะดูสาวจนเกินไปหรือไม่ วันนี้เรามีรูปทรงจมูกที่เหมาะกับใบหน้าผู้ชาย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้คุณเก็บไว้เป็นอีกตัวเลือกก่อนจะเสริมจมูกมาฝากกัน

โดยปกติจมูกจะถูกแบ่งออกเป็น 3 ส่วนคือ สันจมูก แกนจมูก และปลายจมูก โดยการเสริมจมูกนั้นจะต้องรับกับองค์ประกอบของใบหน้าโดยไม่ทำให้รู้สึกว่าใบหน้าดูแปลกตาแต่อย่างใด

ลักษณะทรงจมูกที่เข้ากับใบหน้าผู้ชาย

  • เสริมจมูกทรงตรง โดยปกติแล้วฐานจมูกเดิมของผู้ชายมักจะเป็นแกนลงมาแบบตรง ทำให้การเสริมจมูกในลักษณะนี้มักจะเหมาะกับคนที่มีลักษณะแกนจมูกเป็นทรงตรงลงมาและปลายจมูกไม่ใหญ่จนเกินไป หลังจากเสริมจมูกแล้วนั้นจะทำให้เห็นสันจมูกชัดขึ้นและยังทำให้ใบหน้าดูคมขึ้นอีกด้วย
  • เสริมจมูกแบบปลายพุ่ง เหมาะกับคนที่มีเนื้อบริเวณปลายจมูกค่อนข้างหนาหรือที่เรารู้จักกันในชื่อจมูกชมพู่ จมูกโต ซึ่งการเสริมจมูกแบบปลายพุ่งจะช่วยยกปลายจมูกขึ้น ทำให้ด้านข้างจมูกดูเล็กลงและยังสามารถลดความใหญ่ของเนื้อปลายจมูกได้อีกด้วย
  • เสริมจมูกทรงธรรมชาติ ทรงจมูกที่ดูเป็นธรรมชาติสำหรับผู้ชาย ควรจะมีลักษณะสันจมูกที่ดูสูงตั้งแต่ช่วงคิ้ว เพื่อให้ใบหน้าดูคมขึ้นและไม่ควรตกแต่งปลายจมูกให้เชิ่ดขึ้น เพราะจะทำให้ทรงจมูกดูคล้ายทรงจมูกของผู้หญิง
  • เสริมจมูกทรงงุ้ม ผู้ชายบางคนมีลักษณะปลายจมูกไม่ใหญ่มากและมีฐานจมูกที่ดูดีอยู่แล้ว สามารถเลือกเสริมจมูกให้เป็นทรงงุ้มได้ เนื่องจากไม่ต้องดึงบริเวณปลายจมูกขึ้น เป็นอีกหนึ่งทรงที่ได้รับนิยมจากผู้ชายหลายคนเลือกทำ เพราะดูเป็นธรรมชาติ ไม่แปลกตาเสริมจมูกผู้ชายทำจมูกศัลยกรรมจมูกเสริมจมูก

ทั้งนี้การเสริมจมูกในแต่ละบุคคลควรเข้ารับคำปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อปรับทรงจมูกให้รับกับใบหน้าและควรศึกษาหาข้อมูลของสถานพยาบาลที่เลือกก่อนเข้ารับคำปรึกษา ปัจจุบันผู้ชายหลายคนเริ่มหันมาดูแลตัวเองไม่ใช่เรื่องแปลกในสังคมแต่อย่างใด หากอยากดูดีแบบปลอดภัยที่ Apex เรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในด้านการศัลยกรรมจมูกที่จะให้คำปรึกษาหรือคำแนะนำ อีกทั้งยังปรับทรงจมูกให้เข้ากับใบหน้าก่อนผ่าตัด วัสดุที่เลือกใช้ในการเสริมจมูกระดับ Premium อีกทั้งยังให้มีห้องผ่าตัดที่ได้มาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก จึงมั่นใจได้แน่นอนว่าคุณจะเปลี่ยนแปลงเป็นคนใหม่ที่ทั้งดูดีและปลอดภัยอย่างแน่นอน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ เสริมจมูก ทำจมูก

โทร : 0888-7000-39

LINE@ ID : @APEXSURGERY

หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexsurgery