สาเหตุ แขนใหญ่ ! แก้ปัญหายาก ต้องทำยังไง ?!

แขนใหญ่แขนใหญ่ แก้ไงก็ไม่หาย เพราะอะไร ? ต้นแขนเป็นหนึ่งส่วนในร่างกายที่กักเก็บไขมันส่วนเกินไว้ค่อนข้างมาก คล้ายกับต้นขา แต่ต้น แขนใหญ่ ทำให้เราไม่มั่นใจที่จะใส่เสื้อเปิดแขน อดได้โชว์แขนเนียน ๆ บางคนรูปร่างดูผอม แต่อาจมีแขนที่ใหญ่ ก็ทำให้ดูส่วนอื่นใหญ่ตามไปด้วย ปัญหาแขนใหญ่มาได้อย่างไร ใครที่ไม่อยากแขนใหญ่ต้องรู้

 

การกินอาหารที่มีโซเดียมมากไป

กินเค็ม แขนใหญ่

อาหารที่มีโซเดียมมากไปทำให้ร่างกายเกิดอาการบวมน้ำ ส่งผลทั้งใบหน้า ต้นแขน และต้นขา ถ้าหากรับประมาณโซเดียมสะสมติดต่อกัน อาจกลายเป็นไขมันส่วนเกินสะสมบริเวณต้นแขน ต้นขาได้ การได้รับโซเดียมมากไป เป็นสาเหตุที่ทำให้แขนใหญ่ ขาใหญ่ ได้เร็วมาก ซึ่งการแก้ปัญหาเมื่อรับประทานอาหารที่มีโซเดียมมากไปคือการดื่มน้ำเยอะ ๆ เพื่อดันโซเดียมออก ออกกำลังกายเพื่อให้เหงื่อออก

 

ไขมันถูกสะสมไว้ที่ต้นแขน ทำให้ แขนใหญ่

ดูดไขมัน แขนใหญ่เมื่อเราน้ำหนักขึ้น ไขมันจะถูกกระจายไปเกาะในชั้นใต้ผิวตามพื้นที่ต่าง ๆ ทั้ง ต้นขา ต้นแขน หน้าท้อง หรือสะโพก และบริเวณต้นแขน ต้นขา เป็นส่วนที่ไขมันถูกสะสมไว้มากที่สุด แถมยังเป็นส่วนที่ลดไขมันได้ยากอีกตังหาก ถ้าออกกำลังกายไม่ถูกก็สามารถทำให้แขนใหญ่เพราะกล้ามเนื้อได้ จากที่แขนใหญ่เพราะไขมัน กลายเป็นใหญ่เพราะกล้ามเนื้อแทน ซึ่งเมื่อกลายเป็นกล้ามเนื้อ การจะทำให้แขนเล็ก จึงเป็นไปได้ยาก

 

เกิดจากกรรมพันธ์

กรรมพันธ์อีกปัญหาที่แก้ไขได้ยาก เนื่องจากเป็นผลจากกรรมพันธ์ ที่สร้างให้ร่างกายมีต้นแขน ต้นขาที่ใหญ่กว่าปรกติ นอกจากนี้การแขนใหญ่ ขาใหญ่จากกรรมพันธ์ ยังเพิ่มขนาดใหญ่ขึ้นอีกถ้าหากเรามีไขมันสะสม ปัญหาการแขนใหญ่ที่เกิดจากสาเหตุกรรมพันธ์ อาจออกกำลังกายช่วยลดขนาดแขนลงได้ แต่อาจเล็กลงได้ไม่มาก ถ้าเทียบกับผู้ที่มีแขนเล็ก แต่มีไขมันบริเวณต้นแขน ผู้ที่ปรกติมีแขนเล็กอยู่แล้ว ก็สามารถลดขนาดแขนให้เล็กลงได้มากกว่าผู้ที่แขนใหญ่โดยกรรมพันธ์

 

ลดน้ำหนัก แต่ไขมันส่วนต้นแขน ไม่ลดลง 

ลดน้ำหนักการลดน้ำหนัก เป็นอีกวิธีที่สามารถลดไขมันส่วนเกินได้ แต่ไม่ใชทุกส่วนที่จะสามารถลดได้ในปริมาณเยอะ ๆ เนื่องจากเป็นส่วนที่ไม่ได้ใช้งานเยอะ เช่น ต้นแขนหรือต้นขา จึงทำให้ขนาดแขนลดลงได้ยาก หรือหากออกกำลังกายเฉพาะจุด ก็สามารถทำให้ไขมันถูกเปลี่ยนเป็นกล้ามเนื้อแทน ซึ่งส่วนต้นแขนและต้นขาเป็นส่วนที่ลดยาก เพราะไขมันที่สลาย จะถูกสลายจากส่วนอื่นก่อน เช่น สะโพก หรือหน้าท้อง ควรเลือกการออกกำลังกาย ละลดน้ำหนักให้ถูกวิธี เพื่อให้ไขมันสลายออกแทนการเกิดกล้ามเนื้อ

 

แขนใหญ่ ต้องทำยังไง ?

ทางเลือกที่ง่ายสามารถช่วยลดไขมันได้ แต่อาจต้องใช้ระยะเวลาที่ค่อนข้างนาน และสม่ำเสมอคือการออกกำลังกายอย่างถูกวิธี การควบคุมอาหาร หรือการควบคุมน้ำหนัก เพื่อให้ร่างกายได้สลายไขมันที่เกินออก และไม่ถูกกักเก็บในบริเวณต้นแขน ต้นขา ซึ่งอาจต้องมีเวลาในการดูแลตัวเองระดับหนึ่ง หรือกำจัดไขมันส่วนเกินเหล่านี้ด้วยการศัลยกรรมดูดไขมัน

 

ศัลยกรรมดูดไขมัน คือ ?

ศัลยกรรมดูดไขมัน เป็นการใช้เครื่องมือดูดไขมัน กำจัดไขมันส่วนเกินออกด้วยเครื่องมือทางการแพทย์ที่มีมาตรฐาน และได้รับการรับรองจาก FDA หรือ อย. เพื่อความปลอดภัยของผู้ศัลยกรรมดูดไขมัน ซึ่งเครื่องมือของการดูดไขมันมีหลากหลาย เช่น Body Tite, Vaser smooth, Body Jet หรือ Microaire PAL ซึ่งแต่ละเครื่องมือมีวิธีการดูดไขมันด้วยพลังงานที่แตกต่างกัน จึงมีข้อดีที่แตกต่างกัน ซึ่งปัจจุบันสามารถดูดไขมันเพื่อย้ายเซลล์ไขมันไปแต่งเติมบริเวณอื่นได้ เหมือนการถ่ายโอนอวัยวะ 

 

การดูดไขมันแก้ปัญหา แขนใหญ่ ด้วยเทคนิค Celeb Arm 

การดูดไขมันต้นแขน แก้ปัญหา แขนใหญ่ ด้วยเทคนิคเฉพาะของ APEX เท่านั้น คือเทคนิค Celeb Arm ที่มีขึ้นมาสำหรับแก้ปัญหาผู้ที่มีต้นแขนใหญ่โดยเฉพาะ กำจัดไขมันรอบต้นแขนแบบ 360 องศา สามารปรับแต่งช่วงแขนให้เสมอกัน มีความเรียว กระชับ สร้างกล้ามเนื้อได้อย่างสวยงาม 

โดยการดูดไขมันเทคนิค Celeb Arm จะเป็นการดูดไขมันที่ความบอบบาง ทะนุถนอมเนื้อเยื่อโดยรอบ ให้ได้รับผลกระทบน้อยที่สุด ทำให้ผู้ดูดไขมันต้นแขน ไม่เจ็บ ไม่ปวด มีแผลขนาดเล็ก บวม ช้ำน้อย 

เทคนิคนี้ในระหว่างการดูดไขมัน ผู้ศัลยกรรมไม่จำเป็นต้องดมยาสลบ เนื่องจากเป็นการดูดไขมันขนาดเล็ก ไม่เจ็บ หรือปวด เท่ากันผ่าตัดดูดไขมันใหญ่ แต่จะใช้การฉีดยาชาบริเวณจุดที่ดูดไขมันเท่านั้น ผู้ศัลยกรรมดูดไขมันหลังจากทำการดูดไขมันเสร็จสามารถกลับบ้านได้ทันที 

 

ข้อดีของการใช้เทคนิคการดูดไขมัน Celeb Arm เพื่อลดปัญหา แขนใหญ่ 

สามารถดูดไขมันบริเวณต้นแขนได้ 360 องศา ช่วยให้ไขมันบริเวณรอบต้นแขนสามารถถูกกำจัดได้ทั่วถึง โดยใช้เครื่องดูดไขมันได้ทุกรูปแบบ ซึ่ง APEX มีเครื่องดูดไขมันที่ได้รับ FDA US และ FDA ประเทศไทย นอกจากนี้ความชำนาญของศัลยแพทย์สามารถทำให้แขนได้รูปกล้ามที่สวยงาม เหมือนผู้ออกกำลังกาย มีอาการบวม ปวด ช้ำ น้อย ระยะเวลาฟื้นตัวเร็วกว่าการดูดไขมันแบปรกติ ขนาดแผลเล็กมาก 0.2 – 5 มม. สังเกตเห็นได้ยาก 

 

การดูดไขมันลดต้นแขน ด้วย Celeb Arm เหมาะกับใคร ?

เหมาะกับผู้ที่มีไขมันส่วนเกินบริเวณต้นแขนปริมาณมาก

– เหมาะกับผู้ที่มีแขนใหญ่ เกิดจากกรรมพันธ์ ลดขนาดแขนได้ยาก

– เหมาะกับผู้ที่ออกกำลังกาย แต่ไม่สามารถลดขนาดบริเวณต้นแขนได้

– เหมาะกับผู้ที่ต้องการลดไขมันอย่างเร่งด่วนเฉพาะช่วงต้นแขน

– เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาขนาดแขนสองข้างไม่เท่ากัน 

 

ดูดไขมันด้วยเทคนิค Celeb Arm ทำที่ไหนได้บ้าง ?

เทคนิค Celeb Arm เป็นเทคนิคที่มีเฉพาะที่ APEX เท่านั้น โดยเทคนิคนี้ศัลยกรรมโดยศัลยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในการดูดไขมัน พร้อมเครื่องมือที่ทันสมัย ผ่าน FDA US และ FDA ประเทศไทย จึงมีความปลอดภัยสูง สามารถมั่นใจการศัลยกรรมดูดไขมันด้วยเทคนิค Celeb Arm กับ APEX ได้แน่นอน

 

APEX เป็นศูนย์ความงามที่ใช้เทคนิคการดูดไขมันต้นแขน Celeb Arm ในการแก้ปัญหากับผู้ศัลยกรรมที่ต้องการดูดไขมันเฉพาะจุด บริเวณต้นแขน โดยมีศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำปรึกษาและคำแนะนำก่อนการศัลยกรรมทุกครั้ง เพื่อให้ศัลยกรรมได้ออกมาอย่างถูกใจผู้ศัลยกรรมมากที่สุด และมีประสบการณ์ในการใช้เครื่องมือดูดไขมันที่ทันสมัย ผ่านมาตรฐาน รวมถึง APEX มีห้องผ่าตัดที่ผ่านมาตรฐาน JCI จึงปลอดภัย และทีมศัลยแพทย์ที่พร้อมดูแลผู้ศัลยกรรมเป็นอย่างดี มั่นใจได้ว่าการดูดไขมันต้นแขน จะได้แขนที่สวยดั่งใจหวังแน่นอน

 

สอบถามรายละเอียดเรื่อง การดูดไขมัน Celeb Arm เพิ่มเติม

โทร : 0888-7000-39 / 0888-7000-16
LINE@ ID : @APEXSURGERY
หรือคลิก HTTP://LINE.ME/TI/P/%40APEXSURGERY