รู้ยัง ปัสสาวะเล็ด แก้ได้ด้วยการนั่ง !

ปัสสาวะเล็ด
ปัสสาวะเล็ด กลั้นปัสสาวะไม่อยู่ เป็นปัญหาที่ทำลายความมั่นใจได้ไม่น้อย เพราะเมื่อเป็นแล้วจะไปไหนก็ต้องมานั่งกังวลเรื่องเกี่ยวกับการปัสสาวะ บางคนอาจถึงขั้นแค่ไอ จาม หรือหัวเราะก็ทำให้ปัสสาวะเล็ดออกมาแล้ว ซึ่งปัญหานี้แม้จะไม่ใช่เรื่องใหญ่และเป็นอันตรายต่อสุขภาพ แต่ก็ไม่ควรปล่อยไว้ เพราะยิ่งทิ้งไว้ก็ยิ่งอาจทำลายทั้งสุขภาพกายและสุขภาพใจอย่างมากเลยล่ะค่ะ ซึ่งในปัจจุบันการรักษาปัญหา ปัสสาวะเล็ด และกลั้นปัสสาวะไม่อยู่สามารถรักษาให้หายขาดได้ และก็มีหลากหลายวิธี แต่ก็มีอีกวิธีหนึ่งที่ถือเป็นวิธีใหม่ล่าสุด ไม่ต้องเจ็บตัว ไม่ต้องเหนื่อยขมิบอีกต่อไป เพราะแค่เพียงนั่งก็สามารถช่วยยกกระชับกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน และแก้ปัญหาปัสสาวะเล็ดได้!

เก้าอี้สร้างสุข Emsella

การนั่งที่ว่านี้ก็คือ การนั่งบนเก้าอี้สร้างสุข Emsella ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของนวัตกรรมที่การรักษาภาวะปัสสาวะเล็ดอย่างแท้จริง ด้วยการใช้พลังงานอีเลคโตรแมกเนติค ในการรักษากล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานที่หย่อนยาน กระตุ้นกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานในระดับลึก ให้เกิดการฟื้นฟูเซลล์ที่ควบคุมประสาทและกล้ามเนื้อ การนั่งเก้าอี้สร้างสุข Emsella เพียง 30 นาที ทำให้เกิดการหดรัดหรือการขมิบกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานถึง 11,000 ครั้ง ทำให้ผู้เข้ารับการรักษาสามารถรู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นอย่างชัดเจนตั้งแต่การรักษาครั้งแรก

ทั้งนี้การรักษาด้วยการนั่งเก้าอี้สร้างสุขนี้เป็นวิธีที่ง่าย สะดวก ไม่มีการบาดเจ็บ หรือเจ็บปวดใดๆ ไม่ต้องสอดใส่อุปกรณ์ใดๆเข้าไปในจุดซ่อนเร้น ไม่ต้องเปลี่ยนชุด เพียงนั่งบนเก้าอี้ ในชุดที่คุณสวมใส่มา 30 นาที และหลีกเลี่ยงการใช้เครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ทุกชนิดในระยะของเครื่องเพื่อความปลอดภัย แต่สามารถอ่านหนังสือร่วมไปด้วย ด้วยการทำเพียงสัปดาห์ละ 2 ครั้งติดต่อเป็นเวลา 6 เดือน ก็สามารถช่วยให้ปัญหาปัสสาวะเล็ด กลั้นปัสสาวะไม่อยู่หายขาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังมีฟังก์ชั่นที่ช่วยในการในเรื่องของความสุขทางเพศได้อีกด้วย เรียกได้ว่านอกจากจะมีกล้ามเนื้องอุ้งเชิงกรานที่กระชับแล้ว เรื่องบนเตียงก็ทำให้รู้สึกอิ่มเอมได้มากขึ้นโดยไม่ต้องพึ่งการรักษาที่ทำให้เจ็บตัว หรือการใช้ยาที่อาจไม่ปลอดภัยอีกต่อไป

นอกจากนี้ เก้าอี้สร้างสุข Emsella ยังเป็นครั้งแรกในโลกของเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพเพศที่ไม่เพียงสามารถช่วยรักษาปัญหาความหย่อยคล้อยของจุดซ่อนเร้นของผู้หญิงเท่านั้น แต่ยังสามารถรักษาปัญหาปัสสาวะเล็ดในผู้ชายที่มีปัญหาเกี่ยวกับต่อมลูกหมาก และสามารถเสริมความอึดให้กับคุณผู้ชายได้อีกด้วย ไม่จำกัดแค่ว่าคุณผู้หญิงเท่านั้นที่นั่งได้ เพราะคุณผู้ชายก็สามารถสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการดูแลสุขภาพเพศได้เช่นกัน

และที่ APEX เราเป็นแห่งแรกในประเทศไทยที่นำเอาเทคโนโลยีเก้าอี้สร้างสุข Emsella มาให้บริการ โดยมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษา สาวๆคนไหนที่อยากมีสุขภาพจุดซ่อนเร้นที่ดี หมดปัญหาเรื่องปัสสาวะเล็ด และรู้สึกฟิตกระชับมากขึ้น ให้เก้าอี้สร้างสุข Emsella จาก APEX ช่วยดูแลคุณ รับรองว่าไม่มีทางผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 062 709 6849, 063 310 8000
LINE@ ID : @APEXWOMEN
หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexwomen