ยกคิ้ว แก้โหงวเฮ้ง ทำ Foxy Eyes แบบไม่ต้องผ่าตัด

ยกคิ้วยกคิ้ว เป็นเทรนด์ศัลยกรรมที่กำลังมากแรงมาก ๆ ช่วยแก้ปัญหาคิ้วตก ตาตก หนังตาตก ที่ส่งผลให้ใบหน้าของเราดูมีอายุ และเศร้าหมอง กลับมาสดใส ดูเด็กลงได้อีกครั้ง เนื่องจากการยกคิ้วสามารถช่วยปรับใบหน้าช่วงบนให้มีความยกกระชับ ผิวเต่งตึง ดวงตาเปิด กลมโต ดูสดใสมากขึ้น ส่วนใครที่อยากตาเฉี่ยว แบบ Foxy Eyes ก็สามารถทำได้เช่นกัน นอกจากนั้นยังสามารถช่วยแก้โหวงเฮ้งใบหน้าให้มีลักษณะที่ดีขึ้นได้อีกด้วย

ซึ่งหลายคนอาจจะคิดว่าการยกคิ้ว ต้องทำการผ่าตัดศัลยกรรมเท่านั้น แต่จริง ๆ แล้วยังมีอีกหลายวิธีที่สามารถช่วยยกคิ้วของเราได้ โดยวันนี้เรามีเทคนิคใหม่ในการ ยกคิ้ว มาแนะนำกันด้วยค่ะ นั่นก็คือการ ร้อยไหมยกคิ้ว เทคนิคนี้จะดีกว่าเทคนิคอื่น ๆ อย่างไร เรามาหาคำตอบได้ในบทความนี้เลยค่ะ

โหงวเฮ้งคิ้ว

ลักษณะของโหงวเฮ้งคิ้วที่ดี ควรจะมีเส้นขนคิ้วเรียงสวย เป็นระเบียบ หมายถึงคนที่มีความอ่อนโยน ชอบช่วยเหลือเกื้อกูลผู้อื่น สามารถฝ่าฝันอุปสรรคต่าง ๆ ไปได้ด้วยดี ส่วนคนที่มีเส้นขนคิ้วขาด แหว่ง หมายถึงคนที่มีความสัมพันธ์ไม่ดีกับคนรอบข้าง มีปัญหาเดือดร้อยอยู่บ่อย ๆ นอกจากนั้นรูปทรงคิ้วก็มีส่วนสำคัญ คนที่มีลักษณะหางคิ้วยกขึ้น โค้งได้รูปสวยงาม หางคิ้วไม่ตก ช่วยให้มีเสน่ห์น่าดึงดูด อีกทั้งยังช่วยเสริมดวงด้านโชคลาภอีกด้วย

ยกคิ้ว แบบไม่ต้องผ่าตัด

สำหรับใครที่มีปัญหารูปทรงคิ้วไม่สวยงาม ตรงตามลักษณะโหงวเฮ้งที่ดี สามารถแก้ไขได้หลายวิธีค่ะ ตั้งแต่การเขียนคิ้ว สักคิ้วเพื่อปรับรูปทรงของคิ้วให้มีความสวยงาม ถูกต้องตามโหงวเฮ้งมากขึ้น

ยกคิ้วแต่ถ้าใครหางคิ้วตก ตาตก จนยากที่จะแก้ไข ต้องใช้วิธีการ ‘ยกคิ้ว’ เท่านั้นก็ไม่ต้องกังวลใจในเรื่องการผ่าตัดเลยค่ะ เพราะปัจจุบันมีอีกหลายเทคนิคที่สามารถช่วยยกคิ้วได้เช่นกัน อย่างเช่นการ ‘ร้อยไหมยกคิ้ว’ ที่สามารถปรับรูปทรงคิ้วให้ยกขึ้นในแบบที่เราต้องการได้ แถมเทคนิคนี้ยังช่วยให้ดวงตากลมโต ดูสดใสมากขึ้น หรือจะปรับให้ตาดูเฉี่ยว แบบ Foxy Eyes ก็สามารถทำได้อีกด้วย

ไหมอิตาลียกคิ้ว Definisse Eye Brow Lift

ไหมอิตาลี (Definisse – Italian Thread Lift) เป็นเส้นไหมที่เหมาะกับการร้อยไหมยกคิ้วที่สุด เนื่องจากเป็นเส้นไหมที่ออกแบบมาพิเศษ ใช้ไหมเพียงแค่ข้างละ 1 เส้น ก็สามารถยึดติดกับใต้ชั้นผิวหนังได้ดี เมื่อเทียบกับไหมชนิดอื่นที่ต้องใช้จำนวนหลายเส้น อีกทั้งไหมอิตาลียังเป็นเส้นไหมที่มีความแข็งแรง ยืดหยุ่น ไม่เปราะขาดง่าย และสามารถกระตุ้นคอลลาเจนได้อีกด้วย ดังนั้นจึงทำให้มีแรงดึงได้ดี สามารถช่วยยกคิ้วได้อย่างมีประสิทธิภาพ และผลลัพธ์อยู่ได้นานกว่าไหมอื่น ๆ

เรียกได้ว่าไหมอิตาลีมีคุณสมับติ เจ็บน้อยกว่า เห็นผลไว และยกกระชับได้นาน เหมาะกับคนที่ต้องการยกคิ้ว และปรับให้ดวงตากลมโต สดใสขึ้น หรือต้องการให้ดวงตาเฉี่ยว แบบ Foxy Eyes ก็สามารถทำได้ โดยที่ไม่ต้องผ่าตัดให้เจ็บตัว และไม่ต้องพักฟื้นให้เสียเวลา แถมเทคนิคการร้อยไหมยกคิ้ว ด้วยไหมอิตาลียังให้ผลลัพธ์ที่คงอยู่ได้ยาวนานถึง 15 เดือนเลยทีเดียว

ไหมอิตาลีข้อดีของการร้อยไหมอิตาลียกคิ้ว

  • เหมาะสำหรับคนที่ยังไม่อยากผ่าตัด หรืออยากลองร้อยไหมเพื่อให้เห็นผลลัพธ์หลังยกคิ้ว เพื่อการตัดสินใจก่อนผ่าตัดจริง

 

  • การผ่าตัดศัลยกรรมยกคิ้ว มีราคาค่อนข้างสูง การร้อยไหมยกคิ้วช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้มาก

 

  • การร้อยไหมยกคิ้ว ไม่ต้องเจ็บตัวจากการผ่าตัด และไม่ต้องพักฟื้นนาน ๆ อีกด้วย

 

  • การร้อยไหมยกคิ้ว ช่วยเก็บรูปหน้าให้มีความเป๊ะมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะใบหน้าช่วงบน (Upper face) ที่หัตถการอื่น ๆ อาจจะเข้าไม่ถึง

 

  • ร้อยไหมยกคิ้วนอกจากจะช่วยปรับรูปทรงคิ้ว ยกคิ้ว แก้ปัญหาคิ้วตกได้แล้ว เมื่อคิ้วยกขึ้น จะช่วยให้ดวงตาดูเปิด กลมโต สดใสมากขึ้น หรือถ้าต้องการตาเฉี่ยว แบบ Foxy Eyes ก็สามารถทำได้เช่นกัน

 

  • ไหมอิตาลีใช้เพียงแค่ข้างละ 1 เส้น ไม่ต้องใช้จำนวนเยอะเหมือนไหมชนิดอื่น ก็สามารถยกกระชับได้อย่างมีประสิทธิภาพ “เจ็บน้อยกว่า แต่ยกนาน”

 

  • ไหมอิตาลี เส้นไหมมีคุณภาพสูง มีความแข็งแรง และยืดหยุ่นได้ดี ทำให้เส้นไหมไม่เปราะหัก หรือขาดง่าย ช่วยให้ผลลัพธ์การยกกระชับคงอยู่ได้นานมากขึ้น

 

  • ไหมอิตาลีช่วยกระตุ้นคอลลาเจนได้ดีกว่าไหมชนิดอื่น ๆ

 

  • ร้อนไหมอิตาลียกคิ้วสามารถเห็นผลลัพธ์ได้ทันทีหลังทำ และคงอยู่ได้นานกว่า 15 เดือน

ยกคิ้วสำหรับใครที่มีปัญหาคิ้วตก ตาตก อยากยกคิ้วให้ใบหน้ากลับมาอ่อนเยาว์ ดูเด็กลง แต่ไม่อยากผ่าตัดให้เจ็บตัว หรือไม่มีเวลาพักฟื้นนาน ๆ การร้อยไหมอิตาลียกคิ้ว ถือเป็นอีกหนึ่งเทคนิคที่ตอบโจทย์ที่สุดเลยค่ะ แต่ทั้งนี้ควรร้อยไหมกับแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ เพื่อผลลัพธ์การยกคิ้วที่ออกมาสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ

สำหรับท่านใดที่สนใจร้อยไหม ยกคิ้วสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line@ : @apexbeauty (มี @ นำหน้า) APEX ของเรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมทั้งมีเครื่องมือที่ทันสมัยและผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน คอยให้บริการทุกท่านอยู่นะคะ