ต้น จักรกฤษณ์ ทำอะไรมา “ไม่ใช่แค่ หน้าเด็ก ลง แต่ยังดูสดใส มีความสุขตลอด”

หน้าเด็ก

เปลี่ยนหน้าร้าย ให้หน้าหล่อ

เมื่อคนเราอายุมากขึ้นปัญหาสำคัญที่มากกว่าเรื่องริ้วรอยใดๆ คือ รูปหน้าที่เปลี่ยนไปทำให้ดูเป็นคนมีความกังวลหรือดูโกรธอยู่ตลอดเวลา ดูเป็นคนมีความทุกข์ไม่สดใส ทั้งที่ไม่ได้เป็นหรือรู้สึกแบบนั้นเลย คำชมว่าหน้าเด็กก็หายเงียบไปเลย ซึ่ง คุณต้น-จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์ พระเอกหนุ่มยุค 90 นักแสดงผู้มากความสามารถที่มีผลงานมากมายหลากหลายบทบาท ทั้งพระเอก ผู้ร้าย ผ่านมาหมดแล้วด้วยความสามารถในการแสดงอารมณ์และสีหน้าที่เข้าถึงทุกบทบาท เมื่ออายุมากขึ้น ปัญหาที่กวนใจมากที่สุดคือ เราดูเป็นคนดุ คนโกรธ ตลอดเวลา ซึ่งมันไม่ใช่.. เลยคิดว่า ไม่ได้ละ ถึงเวลาที่ต้องทำอะไรกับตัวเอง ให้เป็นเราแบบที่เราเป็นจริงๆ

ซึ่งคุณต้น จักรกฤษณ์ ได้ตัดสินใจเข้ามารับคำปรึกษากับคุณหมอสมบูรณ์ ไหวพริบ ที่ศูนย์ศัลยกรรม Apex Medical Center เพื่อแก้ปัญหาใบหน้า ลำคอ ถุงใต้ตาที่หย่อนคล้อย หนังตาตก คิ้วตก ปรับรูปหน้าให้ดูสดใสอ่อนวัย ผลที่ได้ คือคุณต้น จักรกฤษณ์ ที่ดูย้อนวัย สดใส เป็นคนละคนกันเลยลองไปดูกันว่าคุณหมอจัดเต็มให้คุณต้นแค่ไหน

หน้าเด็กก่อนทำ
คุณหมอสมบูรณ์ ไหวพริบ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่งในลำดับต้นๆ ของเอเชีย มีความชำนาญในการทำศัลยกรรมด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ ที่บาดเจ็บน้อย แต่ประสิทธิภาพสูง ใช้เวลาพักฟื้นไม่มาก ซึ่งก็ได้ให้คำแนะนำอย่างละเอียด ตอบทุกข้อสงสัย ในกรณีคุณต้นการแก้ไขจะทำทั้งใบหน้าส่วนบน ส่วนกลาง ส่วนล่าง บริเวณกรอบหน้าและลำคอ แม้เห็นรายการมากขนาดนี้นึกว่าต้องพักฟื้นหยุดงานกันเป็นเดือนแต่เอาเข้าจริงเพียง 10วัน คุณต้นไปออกกองถ่ายแล้ว อาการบวมช้ำน้อยมากๆ เป็นสิ่งที่คุณต้นเองก็นึกไม่ถึงและประทับใจมากๆ มาดูกันเลยว่าคุณต้นทำอะไรบ้าง

  • แก้ไขใบหน้าส่วนบน ด้วยเทคโนโลยีส่องกล้องปักหมุด แก้หนังตาตก ยกคิ้ว

อ่านรายละเอียด การแก้ไขปัญหาความหย่อนคล้อยใบหน้าส่วนบน

  • ผ่าตัดเก็บถุงใต้ตา เกลี่ยและย้ายไขมันใต้ตา เพื่อเปิดดวงตาให้สดใส ลดริ้วรอยรอบดวงตา

อ่านรายละเอียด ตาเหนื่อย ตาล้า ต้องแก้แล้วนะ

  • แก้ปัญหาใบหน้าส่วนกลางและล่าง

ด้วยเทคโนโลยีดึงหน้า ยกกระชับใบหน้าและลำคอ Face and Neck lift โดยแพทย์จะทำการกำจัดไขมันส่วนเกินที่สะสมอยู่ชั้นใต้ผิวหนังที่เป็นตัวดึงรั้งให้ผิวหย่อนคล้อยและทำให้รูปหน้าดูบานออกและมีเหนียงใต้คาง หลังจากที่กำจัดไขมันแล้วจะดึงกล้ามเนื้อให้กระชับ เพื่อเก็บกรอบหน้าให้ชัดและยกกระชับผิวที่มีความหย่อนคล้อยให้เรียบตึงขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยเทคโนโลยีการดึงผิวล่าสุด แผลเล็ก ซ่อนรอยแผลได้สนิท Ribbon Lift ช่วยให้หลังการผ่าตัดเกิดการฟื้นฟูคอลลเจนและอีลาสตินใต้ผิว ทำให้ผิวฟื้นฟู  แน่นเนียน กระชับ และดูสดใส อ่อนวัย ผลคงอยู่ได้ยาวนานกว่าการดึงหน้าทั่วไป อ่านรายละเอียด แก้ปัญหาความหย่อนคล้อย ใบหน้าส่วนกลาง ใบหน้าส่วนล่าง

  • เติมเต็มร่องแก้มให้ดูอ่อนเยาว์ ยิ้มสดใส เป็นธรรมชาติ ไม่ทิ้งร่องลึกที่ทำให้ดูเหนื่อยล้า
  • การผ่าตัดทั้งหมด เปิดแผลเล็กมาก ทำให้ไร้รอยแผล ไม่มีแผลเป็นให้เห็น

หน้าก่อนหลังก่อนกับสามเดือนห้าเดือน

ถ้าใครที่สนใจการส่องกล้องปักหมุดเหมือนคุณต้น จักรกฤษณ์ หรือมีปัญหาบนใบหน้าและกำลังกลุ้มใจอยู่นั้น สามารถติดต่อมาที่ Apex ได้ทันที เพราะที่ APEX เรามีเทคโนโลยีส่องกล้องปักหมุดและทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมจะให้คำแนะนำและคำปรึกษา พร้อมช่วยเปลี่ยนแปลงตัวคุณให้กลับมาดูอ่อนเยาว์ได้อีกครั้ง อีกทั้งสามารถมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยเพราะเรามีห้องผ่าตัดและอุปกรณ์ที่ทันสมัย ได้รับมาตรฐานระดับสากล JCI จึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับผลลัพธ์ที่ตรงตามความคาดหวังที่คุณต้องการแน่นอน

สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการ หน้าเด็ก ส่องกล้องปักหมุด

โทร : 0888-7000-39
LINE@ ID : @APEXSURGERY
หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexsurgery