ดึงหน้า ในแบบเดิมๆ VS ดึงหน้าส่องกล้องปักหมุด เทคนิคใหม่จากเกาหลี

ดึงหน้า

การดึงหน้า เทคนิคเก่า VS เทคนิคใหม่

เรื่องของการดึงหน้า หลายคนอาจมองว่าค่อนข้างไกลตัวเพราะมีความรู้สึกว่าน่ากลัวและยังถูกเข้าใจผิดมาตลอดว่ามีเพียงคนอายุเข้าเลข 5 เท่านั้นที่จะสนใจในเรื่องของการดึงหน้า แต่ความเป็นจริงแล้วยังมีหลายคนที่อายุเริ่มเข้าเลข 3 ที่เลือกใช้เทคนิคดึงหน้าในการช่วยยกกระชับหน้าให้ดูหน้าเด็กอ่อนเยาว์กว่าอายุจริง ซึ่งเทคนิคที่เรียกได้ว่ากำลังเป็นที่นิยมและน่าสนใจเพราะมาไกลจากเกาหลี แผลเล็ก เจ็บน้อย ผลลัพธ์ที่ได้เป็นธรรมชาติ ซึ่งความแตกต่างของการดึงหน้าทั้งสองแบบเป็นอย่างไร เรามีเรื่องของการดึงหน้ามาฝากกัน

  • การดึงหน้าในแบบเดิมๆ

คนที่เลือกการดึงหน้าเป็นการแก้ปัญหาบนใบหน้า มักจะเป็นคนที่มีปัญหาใบหน้าย่อยคล้อยลงอย่างเห็นได้ชัด โดยวิธีการทำเป็นการผ่าตัดเปิดบริเวณหน้าหูด้านหนึ่งเปิดไล่ไปตามไรผมไปจนถึงหน้าหูอีกข้างหนึ่งแล้วจึงดึงผิวหนังขึ้นเพื่อยกกระชับแล้วตัดหนังบริเวณส่วนเกินออก แล้วค่อยเย็บผิวหนังเพื่อยึดเอาไว้ ซึ่งจะทิ้งรอยแผลให้เห็น ในบางรายอาจเป็นแผลเป็นได้ เมื่อใช้เทคนิคนี้ในการดึงหน้าอาจก่อให้เกิดความบวมช้ำบริเวณใบหน้าค่อนข้างมากและใช้ระยะเวลาในการพักฟื้นค่อนข้างนานกว่าใบหน้าจะเข้าที่

ปัจจุบันมีเทคโนโลยีมากมายที่ถูกนำมาใช้เพื่อเป็นตัวช่วยในด้านความงาม ซึ่งเทคนิคใหม่นี้เป็นที่นิยมในต่างประเทศมาก โดยเฉพาะประเทศเกาหลีช่วยในการยกคิ้วและหน้าผาก โดยใช้เทคนิคการส่องกล้องร่วมกับหมุดทางการแพทย์ชนิดพิเศษ เพื่อยึดดึงบริเวณชั้นกล้ามเนื้อ จะยกระดับคิ้วและหน้าผากได้มากกว่า 5 มิลลิเมตร

ผลลัพธ์คือเป็นธรรมชาติในแบบที่เป็นคุณเอง โดยไม่รู้สึกว่าหลอกสายตาและยังคงอยู่ได้ถึง 5-7 ปี การใช้เทคนิคดึงหน้าส่องกล้องปักหมุดนอกจากจะช่วยยกคิ้วและหน้าผากแล้ว เทคนิคนี้ยังช่วยให้เรื่องของการแก้หนังตาตกได้อย่างตรงจุด ไม่ทิ้งรอยแผลเป็นบนใบหน้า ผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นน้อยกว่าการผ่าตัดดึงหน้าในแบบเดิมๆ ไม่ทิ้งสารหรือสิ่งตกค้างในร่างกาย เพราะหมุดทางการแพทย์ชนิดพิเศษนี้จะสามารถย่อยสลายได้เองและเมื่อระยะเวลาผ่านไปแล้ว หลีกเลี่ยงปัญหาการหดรั้งของเนื้อเยื่อหลังจากการผ่าตัดได้อีกด้วย

ใครที่ยังลังเลใจเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมหรือสนใจในเรื่องการส่องกล้องปักหมุด ไม่ต้องนั่งกุมขมับกันอีกต่อไป เพราะที่ APEX เรามีเทคโนโลยีดึงหน้าส่องกล้องปักหมุดและทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมจะให้คำแนะนำช่วยเปลี่ยนแปลงตัวคุณให้กลับมาดูอ่อนเยาว์ได้อีกครั้งอีกทั้งยังสามารถมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย เพราะเรามีห้องผ่าตัดมาตรฐานระดับสากลและอุปกรณ์ที่ทันสมัยได้รับมาตรฐานระดับสากล มั่นใจได้ถึงผลลัพธ์ที่ตรงตามความคาดหวังที่คุณต้องการ

สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับ ศัลยกรรมเทคนิค ดึงหน้า ส่องกล้องปักหมุด

โทร : 0888-7000-39
LINE@ ID : @APEXSURGERY
หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexsurger