ช่างภาพอันดับ 1 ไว้วางใจเลือกยกกระชับ ที่ Apex ผู้นำอันดับ 1 ด้านการยกกระชับผิวด้วย Thermage

ในปัจจุบันนี้หากถามว่าใครคือช่างภาพมืออันดับ 1 ของเมืองไทย ชื่อของ คุณใหญ่ อมาตย์ นิมิตย์ภาค คงเป็นที่นึกถึงอันดับแรก เนื่องด้วยประสบการณ์การทำงานเป็นช่างภาพมามากกว่า 30 ปี คุณใหญ่ อมาตย์ ได้สร้างผลงานภาพถ่ายสวยๆ ที่สร้างความฮือฮาและเรียกได้ว่าเป็น Talk of The Town ให้ผู้คนได้จดจำกันอย่างมากมาย การถ่ายภาพแต่ละครั้งที่จะทำให้นายแบบ นางแบบแต่ละคนออกมาดูดีได้นั้นเรียกได้ว่า ต้องใช้ความอดทนและประสบการณ์ที่ได้สะสมมาอย่างยาวนาน เพื่อวิเคราะห์หามุมของแบบที่จะถ่ายออกได้ดูดีที่สุด ถึงแม้ว่าแบบจะเป็นคนๆ เดียวกัน แต่ช่างภาพแต่ละคนก็ยังถ่ายออกมาได้ต่างกัน เพราะแต่ละรูปที่ถ่ายนั้นจะขึ้นอยู่กับมุมมองของช่างภาพแต่ละคน

ตัวคุณใหญ่เองนั้นไม่เพียงแต่ทำงานอยู่เบื้องหลัง แต่เรามักจะเห็นคุณใหญ่หน้าสื่อต่างๆ อยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นภาพข่าวหรือรายการทีวี นอกจากการถ่ายภาพออกมาให้คนอื่นดูดีแล้ว ตัวคุณใหญ่เองก็อยากให้ภาพตัวเองออกมาดูดีด้วยเช่นกัน แต่เมื่ออายุมากขึ้นก็เริ่มมีปัญหาใบหน้าตามมา โดยเฉพาะความหย่อนคล้อยที่เริ่มสังเกตุเห็นได้อย่างชัดเจน จริงๆ แล้วด้วยความที่ตัวเองเข้าใจเรื่ององศาความงามอยู่ด้วยแล้ว การที่จะเลือกทำอะไรสักอย่างบนหน้าทำให้คุณใหญ่ต้องศึกษาดูก่อน ทั้งค้นหาเองและลองถามจากเพื่อนๆ ที่รู้จักกันในวงการ เลยมาที่ Apex เพราะมั่นใจในชื่อเสียงและประสบการณ์เรื่องการยกกระชับอันดับ 1

คุณใหญ่มีปัญหาเรื่องความไม่กระชับของใบหน้า มีความหย่อนคล้อยบริเวณแก้มและหางตาตกลงมา คุณหมอเลือกที่จะทำ Thermage ให้ เพื่อช่วยทำให้ใบหน้ายกกระชับและมีผิวหน้าที่เฟิร์มมากยิ่งขึ้น Thermage Total Tip  เป็นนวัตกรรมในการยกกระชับผิวหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัด ลดริ้วรอย สามารถกระตุ้นและสร้างคอลลาเจนให้ผิวหนังได้ นอกจากนี้การทำเทอร์มาจยังช่วยปรับโครงสร้างระดับลึกให้แข็งแรง ยืดหยุ่น ผิวที่อวบอิ่มและมีคอลลาเจนจะดูสดใส มีชีวิตชีวามากขึ้น

Apex ได้รับรางวัลอันดับ 1 ด้านประสบการณ์การทำ Thermage รางวัล Most Treatments Throughout the World คลินิกที่ทำทรีทเม้นท์ยกกระชับหน้าด้วยเทอร์มาจมากที่สุดในโลกในปี 2005 จนถึงปัจจุบันนี้ก็ยังไม่มีคลินิกผิวหนังใดทำลายสถิตินี้ได้ จึงถือว่าเป็นอีกหนึ่งรางวัลที่สามารถการันตีความเป็นอันดับ 1 ของเรา จึงมั่นใจได้ในประสบการณ์ ด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุด เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

 

ปรึกษาทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ APEX ได้ทุกสาขา

สอบถามข้อมูลผ่าน Line พิมพ์ @apexbeauty (มีเครื่องหมาย @ ด้านหน้า)

หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexbeauty

เรามีผู้เชี่ยวชาญรอให้คำปรึกษาอยู่ตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ