เครียดนัก พักบ้าง ถ้าไม่อยากอ้วนให้เสียใจทีหลัง!

เครียด, CoolSculpting

ความเครียด ไม่ว่าจะเกิดขึ้นกับใครก็ไม่ใช่เรื่องดีทั้งนั้น เพราะมันสามารถส่งผลกระทบได้ในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสุขภาพร่างกาย สุขภาพจิต ประสิทธิภาพการทำงานและความสัมพันธ์กับคนรอบข้าง ซึ่งความเครียดนั้นสามารถส่งผลทำให้ อ้วน มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ทั้งนี้ก็เป็นเพราะว่า เมื่อคนเราเกิดอาการเครียด ร่างกายจะจะสร้างฮอร์โมนชนิดหนึ่งขึ้นมาในร่างกายซึ่งมีชื่อว่า ฮอร์โมนคอร์ติซอล (Cortisol) ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่ส่งผลเสียต่อร่างกายอย่างมาก หนึ่งในนั้นก็คือ การกระตุ้นความรู้สึกอยากอาหาร โดยเฉพาะอาหารที่มีพลังงานหรือมีน้ำตาลสูง ทำให้รับประทานอาหารเข้าไปในปริมาณที่มากกว่าปกติ เพื่อชดเชยพลังงานที่สูญเสียไปจากความเครียด หากเครียดติดต่อกันเป็นเวลานาน ก็จะยิ่งทำให้รับประทานอาหารมากขึ้นจนเกินความพอดี ทำให้เกิดไขมันสะสมตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย จนทำให้รู้สึกเครียดไปมากกว่าเดิม

ดังนั้นวิธีที่จะช่วยหยุดความอ้วนและไขมันส่วนเกินได้ก็คือ การลดความเครียดลง ซึ่งสามารถทำได้หลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นการทำสมาธิ การใช้เวลากับงานอดิเรกที่ชอบ ฝึกโยคะและอื่นๆ ตามความชอบส่วนตัว เมื่อความเครียดลดลง ความอยากอาหารก็จะลดลง ปัญหาเรื่องการรับประทานอาหารมากกว่าปกติก็จะหมดไป ทำให้น้ำหนักค่อยๆ ลดลง ไขมันส่วนเกินก็จะถูกเผาผลาญได้ตามปกติอย่างที่ควรจะเป็น

แต่ถ้าพยายามลดความเครียดแล้ว ไขมันส่วนเกินตามร่างกายยังไม่ลดตาม ก็ยังมีวิธีอื่นๆ ที่สามารถช่วยได้ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ การกำจัดไขมันด้วยความเย็นอย่าง CoolSculpting ที่จะสามารถช่วยลดไขมันลงได้ 20-30% หลังจากการทำครั้งแรก โดยไม่เจ็บ ไม่มีแผล ไม่ต้องพักฟื้น ช่วยให้ผู้เข้ารับบริการสามารถกลับไปใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ คลายความกังวลเรื่องรูปร่างและคืนความมั่นใจในการสวมใส่เสื้อผ้าได้อีกครั้ง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร. 0888-7000-26
FB Inbox : http://m.me/apexprofoundbeauty
LINE : http://line.me/ti/p/@apexcallcenter