ยกกระชับผิวหน้า อ่อนกว่าวัยได้ด้วย Macro HIFU

 

Macro HIFU,HIFU,ความหย่อนคล้อย,อ่อนกว่าวัย,ยกกระชับ,ฟื้นฟูผิวพรรณ,อาร์ต อารยา

 

“ยิ่งเราอยู่ในวงการแฟชั่นด้วยแล้วก็เป็นธรรมดาที่เราจะต้องรักสวยรักงาม เราอยากเห็นตัวเองดูดี ดูสมวัย หรือถ้าดูอ่อนกว่าวัยได้ก็ยิ่งดี เพราะอายุไม่น้อยแล้ว ก็เลยจะเป็นกังวลเรื่องความหย่อนคล้อยของผิวด้วยนิดหนึ่ง”

คุณอาร์ต-อารยา อินทรา สไตลิสต์ชื่อดังที่อยู่ในวงการแฟชั่นมากว่า 20 ปี เรียกได้ว่าเป็นกูรูแฟชั่นตัวแม่อีกคนหนึ่งของเมืองไทยเลยก็ได้ ซึ่งคนในวงการบันเทิงต่างก็ให้ความนับถือ จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเลยที่เธอจะต้องใส่ใจเป็นพิเศษกับการดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ ซึ่งความดูดีนั้นถือว่าเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคนในวงการนี้ แต่อันที่จริงแล้วก็สำคัญกับคนทุกสาขาอาชีพ เพราะบุคลิกภาพภายนอกที่ดูดีนั้นย่อมเป็นที่ประทับใจแก่ผู้พบเห็นมากกว่า

โดยปกติสไตลิสต์จะเป็นอาชีพที่คลุกคลีกับเรื่องความสวยความงามอยู่แล้ว ทั้งเสื้อผ้า ใบหน้าและทรงผม เพราะฉะนั้นคุณอาร์ตจึงเข้าใจเป็นอย่างดีในเรื่องเกี่ยวกับการดูแลผิวพรรณให้สวย และการยกกระชับหน้า ซึ่งการทาครีมหรือการใช้ผลิตภัณฑ์สกินแคร์เพียงอย่างเดียว ก็คงไม่ได้ผลกับชั้นผิวที่ลึกลงไป ซึ่งเธอก็ได้เล่าถึงวิธีการดูแลตัวเองให้ฟังว่า

“การดูแลผิวพรรณส่วนใหญ่ จะเน้นการใช้โปรดักส์อย่างกระหน่ำมาก Night Cream นี่บางครั้งทาพร้อมกัน 5 ตัวเลย นานทีปีหนถึงจะได้เข้าสถานเสริมความงาม ซึ่งส่วนตัวแล้วเราชอบการทำเลเซอร์ เพราะมีความรู้สึกว่าอะไรก็ตามแต่ที่ฟื้นฟูมาจากข้างใน ก็จะทำให้เราดูสวยเป็นธรรมชาติมากกว่าที่เราจะเอาอะไรเข้าไปในผิวหน้าของเราที่มันไม่ใช่ธรรมชาติ เพียงแต่จะทำบ่อยๆ ไม่ได้แค่นั้นเอง”

แต่หลังจากที่คุณอาร์ตได้มาทำ Macro HIFU ที่ APEX แล้ว ก็รู้สึกประทับใจกับผลลัพธ์ที่ได้อย่างมาก โดยเธอกล่าวเกี่ยวกับความประทับใจครั้งนี้ไว่ว่า

“พอได้มาลองทำ Macro HiFU ไป รู้สึกโอเคมาก ประกอบกับที่เราหันมาออกกำลังกาย ทำให้น้ำหนักหายไปถึง 6 กิโลกรัม แทนที่หน้าจะเหี่ยวแต่ไม่เลย เพราะ Macro HIFU เข้าไปช่วยกระตุ้นผิวหน้าของเราให้ยกกระชับขึ้น เห็นชัดที่สุดคือ ร่องแก้มดูตื้นขึ้น มันเหมือนเป็นการ Fresh up หมดเลยทั้งร่าง แล้วกลายเป็นว่าตอนนี้มีคนชมเยอะมากว่าทำไม You ดู Fresh ดู Healthy จัง ผลที่ได้มันชัดเจนขนาดนี้ อาร์ตรู้สึกประทับใจกับเทคโนโลยี Macro HIFU  มากๆ เลยค่ะ”

 

Macro HIFU คืออะไร?

Macro HIFU คือ เทคโนโลยีในการ ยกกระชับ ปรับรูปหน้า ทำให้ใบหน้าเรียวขึ้นด้วยพลังงาน Multi Functional HIFU (High Intensity Focused Ultrasound) เป็นการกระชับผิวหน้าเทียบเท่าศัลยกรรมดึงหน้า โดยการส่งผ่านพลังงานลงไปในชั้นผิวอย่างสม่ำเสมอ ทำให้ใบหน้ายกกระชับขึ้น ซึ่งจะค่อยๆ เห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจนภายใน 1-3 เดือน

 

รับชมวีดีโอ

 

สอบถามรายละอียดเพิ่มเติม

Call Center 080-5000-123

Line @apexbeauty

ผ่าน Smartphone : http://line.me/ti/p/%40apexmedicalcenter

ผ่าน Desktop : http://m.me/apexprofoundbeauty