สาวๆ รู้ไว้…รีแพร์ ไม่ใช่เรื่องไกลตัวอย่างที่คิด!

รีแพร์

รีแพร์ เป็นคำที่ผู้หญิงหลายๆ คนคิดว่าเป็นเรื่องไกลตัวและไม่จำเป็นต้องทำ เพราะเชื่อว่าการกระชับจุดซ่อนเร้นเป็นเรื่องของคนอายุเยอะหรือต้องผ่านเรื่องบนเตียงมามาก ทั้งที่จริงๆ แล้วการรีแพร์นั้นเป็นเรื่องที่ผู้หญิงไม่ควรมองข้าม เพราะไม่ใช่เรื่องไกลตัว อีกทั้งยังถือว่าเหมือนการยกกระชับผิวหน้า ที่ผู้หญิงอยากทำ เพื่อคืนความอ่อนเยาว์นั้นเอง

การทำรีแพร์เป็นการยกกระชับกล้ามเนื้อบริเวณอุ้งเชิงกรานด้วยวิธีต่างๆ โดยมีจุดประสงค์เพื่อคืนความอ่อนเยาว์ของบริเวณจุดซ่อนเร้น แก้ปัญหาบริเวณช่องคลอดหรือปัญหาสุขภาพผู้หญิง เช่น ปัสสาวะเล็ด กลั้นปัสสาวะไม่อยู่ เป็นต้น ซึ่งปัญหาดังกล่าวไม่ใช่เรื่องไกลตัวผู้หญิงเลย เพราะเมื่ออายุมากขึ้นจะทำให้กล้ามเนื้อบริเวณอุ้งเชิงกรานอ่อนแอและหย่อนคล้อยลง โดยเฉพาะผู้หญิงที่เคยผ่านการคลอดบุตรมาก่อน ยิ่งมีโอการเกิดได้มาก ถ้าไม่ทำการแก้ไขก็อาจส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวันและสุขภาพได้มากมาย

ทั้งนี้ในปัจจุบันการทำรีแพร์มีหลากหลายวิธี แต่หนึ่งในวิธีที่คนมักนึกถึงก็คือ การผ่าตัดรีแพร์ ซึ่งเป็นการผ่าตัดใหญ่ที่ต้องใช้เวลาในการพักฟื้นนาน แล้วยังต้องเสี่ยงต่อภาวะแทรกซ้อนมากกว่าวิธีอื่นๆ แถมยังกระทบกับการใช้ชีวิตประจำวันด้วยอีกต่างหาก จากผลกระทบหลายๆ อย่าง จึงเป็นสาเหตุทำให้ผู้หญิงยอมที่จะอยู่กับปัญหาจุดซ่อนเร้นต่อไป

แต่ก็ใช่ว่าการรีแพร์จะมีแต่วิธีที่น่ากลัวเสมอไป เพราะยังมีอีกวิธีหนึ่งที่สามารถช่วยทำให้ช่องคลอดกับมาฟิตกระชับ โดยไม่ต้องเจ็บตัวและไม่ต้องพักฟื้น อย่าง Vaginal Lift เทคโนโลยีกระชับช่องคลอดด้วยคลื่นพลังงาน เป็นวิธีการทำรีแพร์ที่ไม่เจ็บ ไม่มีแผล ไม่ต้องพักฟื้น เพราะในการทำ Vaginal Lift คลื่นพลังงานที่ถูกส่งเข้าไปจะกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนของกล้ามเนื้อบริเวณอุ้งเชิงกราน ทำให้กล้ามเนื้อโดยรอบกระชับมากขึ้นจนเห็นได้ชัด อีกทั้งยังช่วยตกแต่งรูปลักษณ์ภายนอก ทำให้อวัยวะเพศหญิงดูกระชับและกระจ่างใสมากขึ้น เรียกว่าคืนความสาวให้ทั้งภายในและภายนอก โดยไม่ต้องเจ็บตัว สามารถกลับไปใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติทันที

การทำรีแพร์ไม่ใช่เรื่องไกลตัวและไม่น่ากลัวอย่างที่คิด ฉะนั้นผู้หญิงทุกคนอย่าปล่อยให้ความร่วงโรยถามหาเสียก่อนแล้วค่อยมาแก้ไข ควรรีบสังเกตตัวเองตั้งแต่เนิ่นๆ แล้วรีบหาทางจัดการกับปัญหา เพราะถ้าปล่อยปัญหาเองไว้ นอกจากจะทำให้เกิดความเสื่อมสภาพมากขึ้นแล้ว ยังบั่นทอนความมั่นใจ แย่ที่สุดคือ กลายเป็นปัญหาสุขภาพที่ต้องเสียเงิน เสียเวลาในการรักษาที่มากกว่าเดิม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร. 062-709-6849
LINE : @APEXWOMEN

 

รับส่วนลด 50% Vaginal Lift

กระชับจุดซ่อนเร้น แก้ไขปัญหาปัสสาวะเล็ด