มั่นใจด้วยประสบการณ์ยกกระชับระดับโลกด้วย Ulthera ที่ APEX

ริ้วรอย,ยกกระชับ,ulthera,ความหย่อนคล้อย,หย่อนคล้อย,ยกกระชับใบหน้า,มิลค์ เขมสรณ์ หนูขาว,เลเซอร์ยกกระชับ
คุณมิลค์ – เขมสรณ์ หนูขาว /ผู้ประกาศข่าว

ผู้หญิงกับเรื่องความสวยความงามนั้นถือว่าเป็นสิ่งคู่กันมาตั้งแต่อดีตกาล ไม่ว่าจะอยู่ในช่วงวัยใด หรืออยู่ในบทบาทหน้าที่ไหนในสังคม ผู้หญิงก็จะให้ความสำคัญกับความดูดีที่เหมาะสมกับตัวเองอยู่เสมอ โดยเฉพาะหากว่ามีอาชีพที่จำเป็นต้องใช้หน้าตาเป็นสำคัญ ก็ยิ่งต้องดูแลทั้งสุขภาพจากภายในและภายนอก และจำเป็นต้องใส่ใจมากกว่าคนอื่นๆ อยู่เสมอ ดังเช่นผู้ประกาศข่าวและพิธีกรสาวสวยอย่าง คุณมิลค์ เขมสรณ์ หนูขาว ที่ได้ให้ความไว้วางใจ APEX ได้ดูแลการยกกระชับหน้าด้วย Ulthera ซึ่งหลังจากที่คุณมิลค์ทำไปเพียงแค่ 2 เดือน ก็รู้สึกประทับใจกับผลลัพธ์จนรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลง

มิลค์ เขมสรณ์ หนูขาว นะคะ ปัจจุบันนี้เป็นผู้ประกาศข่าวอยู่ไทยรัฐทีวี ต้องอ่านข่าวทุกวัน อยู่หน้าจอทุกวัน เพราะเราทำงานหน้าจอทีวีจึงต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ อย่างมิลค์พออายุมากขึ้นก็แน่นอนว่าต้องกังวลใจในเรื่องของริ้วรอย ความหย่อนคล้อยของใบหน้า มิลค์ก็เลือกมาทำ Ulthera ที่ APEX ซึ่งเป็นนวัตกรรมยกกระชับ ที่ได้รับการยอมรับในระดับโลกอยู่แล้ว มิลค์มาที่ APEX มาทำ Ulthera ได้ประมาณ 2 เดือนแล้วค่ะ เห็นผลนะคะ เพราะว่าเดี๋ยวนี้ทีวีเป็นทีวีดิจิทัลจึงเห็นหน้าชัดมาก รู้สึกได้เลยว่าใบหน้ากระชับมากขึ้นจริงๆ แล้วก็ช่างแต่งหน้าที่ช่อง หรือว่าคนดูที่ดูเราบ่อยๆ เห็นเราทุกวัน เขาก็เห็นความเปลี่ยนแปลงว่า หน้าเราเล็กลงและกระชับขึ้นค่ะ ก็ต้องบอกเลยว่า จริงๆ แล้ว เรื่องของความสวยความงาม เดี๋ยวนี้เป็นเรื่องคู่กันกับผู้หญิงทุกคนอยู่แล้ว การจะเดินเข้าไปคลินิกที่จะเสริมความงาม ทำให้ตัวเองดูดีขึ้นนั้นเป็นเรื่องธรรมดา แต่มิลค์เองในฐานะที่เป็นนักข่าวด้วย ก็ต้องเลือกค่ะ เวลาจะมาใช้บริการ ก็ต้องเลือกสถานที่ที่ปลอดภัยด้วย ต้องเป็นสถานบริการที่เราเชื่อมั่น มั่นใจ เลือกแพทย์ที่เชี่ยวชาญ มิลค์ก็เลยเลือกมาที่ APEX”

ริ้วรอย,ยกกระชับ,ulthera,ความหย่อนคล้อย,หย่อนคล้อย,ยกกระชับใบหน้า,มิลค์ เขมสรณ์ หนูขาว,เลเซอร์ยกกระชับ

นอกจากนี้ที่ Apex ยังมีบริการเสริมความงามอีก 1 บริการ ที่พร้อมให้บริการลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการนั่นคือบริการเสริมสวย Glo Beauty Lounge ที่จะเนรมิตให้คุณสวยทุกมุมมอง ซึ่งคุณมิลค์ก็ได้มาใช้บริการหลังจากที่ทำ Ulthera แล้วด้วยค่ะ

“ต้องบอกเลยว่าครบวงจรจริงๆ เรียกว่ามาที่นี่แล้วอยู่ได้ทั้งวันเลยค่ะ เพราะนอกจากจะทำสวยหรือทำเลเซอร์ เขามี Beauty Lougne ที่สามารถทำผมและทำเล็บอีกด้วย วันนี้มิลค์ก็ไปทำเล็บสวยมาเลยค่ะ ต้องยอมจริงๆ สำหรับ APEX สวยครบจบในที่เดียวเลยค่ะ”

ริ้วรอย,ยกกระชับ,ulthera,ความหย่อนคล้อย,หย่อนคล้อย,ยกกระชับใบหน้า,มิลค์ เขมสรณ์ หนูขาว,เลเซอร์ยกกระชับ

Ulthera เป็นนวัตกรรมที่ APEX นำมาใช้เป็นคลินิกแรกๆ ในการให้บริการทางด้านการช่วยยกกระชับใบหน้า และเป็นคลินิกเดียวในประเทศไทยที่ได้รับรางวัล ULTHERA PINNACLE AWARD สาขา Most Treatments Throughout the World คลินิกที่ทำทรีทเม้นต์ยกกระชับผิวหน้าด้วย Ulthera มากที่สุดในโลก ในปี 2011 จนถึงปัจจุบัน โดยยังไม่มีคลินิกใดทำลายสถิตินี้ได้

Ulthera นั้นเป็นการใช้เทคโนโลยีส่งผ่านพลังงานคลื่นเสียงที่มีความเฉพาะเจาะจงไปยังใต้ชั้นผิวหนัง มุ่งเป้าหมายไปที่รอยต่อของชั้นกล้ามเนื้อส่วนบน (SMAS) ซึ่งพลังงานความร้อนนี้จะลงเป็นจุดเล็กๆ สู่ใต้ผิวหนังอย่างสม่ำเสมอ และลงลึกได้ถึงตำแหน่งที่ต้องการจะทำการรักษา โดยแพทย์สามารถเห็นสภาพผิวหนังที่กำลังรักษาผ่านหน้าจอเครื่องตลอดเวลา ทำให้การรักษามีความแม่นยำสูง ได้ผลการรักษาที่แน่นอน ซึ่งกระบวนการรักษาทั้งหมดนี้จะไปกระตุ้นการเสริมสร้างคอลลาเจนใหม่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะทำให้ผิวค่อยๆ ตึง ยกกระชับ เรียบเนียนขึ้นทีละนิดอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถทำได้โดยไม่ต้องทำการผ่าตัด จึงไม่ต้องเจ็บตัวเหมือนที่เคยเป็นมา ผลที่ได้ช่วยให้ใบหน้าถูกยกกระชับขึ้น ริ้วรอยลดลง ร่องแก้มและใต้ตาตื้นขึ้น หนังตาและหางตาถูกยกขึ้น ซึ่งหลังจากที่ทำแล้วสามารถเห็นผลได้ทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ และดีขึ้นเมื่อระยะเวลาผ่านไป 3 เดือน คงผลลัพธ์ไว้ได้นาน 1-2 ปี

รับชมคลิปวิดีโอ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
  • โทร. 080-5000-123
  • Line : @apexbeauty
  • Click