นอนหลับดี ชีวิตก็ดี อย่าปล่อยให้ปัญหาการนอนทำร้ายคุณ!

นอนกรน

การนอนหลับ เป็นสิ่งที่สำคัญมากต่อร่างกาย เพราะเป็นช่วงเวลาที่ร่างกายจะได้หยุดพัก ซ่อมแซมและปรับสมดุลระบบต่างๆ ในร่างกายให้เหมาะสมต่อการดำรงชีวิต แต่ถ้าหากการนอนหลับไม่มีคุณภาพ แทนที่ร่างกายจะได้พัก ก็อาจยิ่งทำงานหนักขึ้น จนเสี่ยงต่อปัญหาสุขภาพต่างๆ ที่ร้ายแรง

จากการศึกษาขององค์การอนามัยโลกพบว่า 45% ของคนทั่วโลกมีปัญหาเกี่ยวกับการนอนหลับ ซึ่งส่งผลให้คนกลุ่มนี้มีปัญหาอื่นๆ ตามมา เช่น ปัญหาด้านการทำงาน ปัญหาด้านการเรียนรู้ สมาธิและความจำ ไม่เพียงเท่านั้นการนอนหลับที่ไม่เพียงพอติดต่อกันเป็นเวลานานๆ ยังส่งผลกระทบในด้านระบบภูมิคุ้มกัน เพิ่มความเสี่ยงโรคในกลุ่ม NCD เช่น โรคอ้วน โรคเบาหวาน อีกทั้งยังทำให้เกิดปัญหาสุขภาพจิตที่นำไปสู่โรคซึมเศร้าได้อีกด้วย

หากไม่อยากให้ปัญหาสุขภาพเกิดขึ้นกับร่างกายของตัวเอง จึงควรหมั่นสังเกตว่าการนอนหลับของเรามีคุณภาพหรือไม่ และถ้าหากมีปัญหาในการนอนหลับก็ไม่ควรนิ่งเฉย แต่ควรรีบไปปรึกษาแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญทางด้านการนอนหลับ เพื่อหาสาเหตุที่ชัดเจนต่อไป

ถ้าสาเหตุของปัญหาในการนอนหลับเกิดมาจากอาการนอนกรน ควรรีบรักษาอย่างเร่งด่วน เพราะอาการนอนกรนไม่เพียงแต่ทำให้นอนหลับไม่สนิทเท่านั้น แต่ยังทำให้เสี่ยงต่อภาวะหยุดหายใจขณะนอนหลับ นำไปสู่โรคหัวใจ โรคความดันโลหิตสูงและโรคหลอดเลือดสมอง ซึ่งในปัจจุบันก็มีหลากหลายวิธีที่ช่วยลดอาการนอนกรนได้ เช่น การใส่อุปกรณ์ขณะนอนหลับ การผ่าตัด หรือจะเป็น เทคโนโลยี SnoreLase ที่ช่วยลดอาการนอนกรนได้โดยไม่เจ็บ ไม่มีแผล ไม่ต้องพักฟื้น ลดความเสี่ยงปัญหาสุขภาพที่มากับปัญหาอาการนอนกรน หรือปัญหาการนอนหลับที่ไม่มีคุณภาพ ทำให้นอนหลับได้ดีขึ้น ช่วยให้หลับสนิทกว่าที่เคย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร. 062-709-6849
LINE : @APEXWOMEN

รับส่วนลดมูลค่า 5,000 บาท

เมื่อซื้อเลเซอร์แก้อาการนอนกรน SnoreLase